10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

VnE| 28/11/2017 00:20

Nhan sắc của đại diện Nam Phi, Mỹ, Thái Lan, Nga... được đánh giá cao trong chung kết ngày 26-11.

10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tại Las Vegas, Mỹ, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đưa ra bảng dự đoán các nhan sắc có thể tiến sâu vào Top 3.

Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2017 hồi đầu năm. Cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Đại học North West. Demi-Leigh Nel-Peters nói động lực để cô luôn phấn đấu là người em cùng cha khác mẹ, vốn sinh ra không có tiểu não và bị tàn phế. Người đẹp năm nay 22 tuổi, cao 1,71 m và được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi hoa hậu. Cô được đánh giá cao cả ở hình thể, vẻ đẹp lẫn tính cách.
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Đại diện Mỹ Kára McCullough sinh ra ở Italy năm 1991 và được một cựu sĩ quan Hải quân Mỹ nhận nuôi ở Virginia. Người đẹp cao 1,78 m tốt nghiệp chuyên ngành Hóa phóng xạ và đang là nhà khoa học thuộc Ủy ban Điều tiết Hạt nhân Mỹ. Cô cũng được dự đoán có mặt ở Top 10.
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Maria Poonlertlarp - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - có bằng Quản trị kinh doanh quốc tế và Marketing. Cô gái 25 tuổi cao 1,84 m. Người đẹp Thái Lan được đánh giá luôn chỉn chu, sẵn sàng cho mọi hoạt động. Maria Poonlertlarp được đánh giá cao nhất khu vực Châu Á.
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Kseniya Aleksandrova - đại diện Nga - tốt nghiệp Đại học kinh tế Plechanov, chuyên ngành tài chính. Cô làm người mẫu từ năm 19 tuổi. Kseniya năm nay 23 tuổi, cao 1,75 m.
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Bunga Jelitha cao 1,8 m, là người mẫu chuyên nghiệp tại Indonesia từ năm 13 tuổi. Cô đang theo học ngành truyền thông tại Indonesia. Cô gái 26 tuổi đăng quang Miss Universe Indonesia 2017 hồi tháng 4.
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Prissila Howard - đại diện Peru - năm nay 26 tuổi, cao 1,73 m. Cô là Á hậu 1 cuộc thi Miss Peru 2016.
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Người mẫu Keysi Sayago đăng quang Hoa hậu Venezuela 2016. Cô gái 24 tuổi cao 1,78 m. Dù tình hình kinh tế và chính trị tại Venezuela đang bất ổn, Keysi Sayago vẫn chuẩn bị kỹ càng cho cuộc thi.
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Adar Gandelsman, 19 tuổi, là Á hậu 1 tại Miss Israel 2017. Cô đang rèn luyện năm thứ hai trong quân ngũ, thuộc Lực lượng Phòng vệ Israel.
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Laura González - Hoa hậu Colombia 2017 - là người mẫu, diễn viên. Cô năm nay 22 tuổi, cao 1,78 m. Laura González theo nghề diễn từ năm 16 tuổi và hiện tham gia các bộ phim ngắn, phim truyền hình, kịch.
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Người đẹp Rachel Peters giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 hồi tháng 5. Rachel Peters năm nay 26 tuổi, là người mẫu, cao 1,78 m.
(0) Bình luận
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đa dạng các hoạt động "Giữ nghề xưa trên phố"
    Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
  • Điện Biên Phủ - nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Sáng 19/4, tại Điện Biên, Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học nghệ thuật Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Điện Biên Phủ - thiên anh hùng ca, nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật”.
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Nhiều ứng dụng công nghệ mới trong Triển lãm quốc tế Y Dược Việt Nam năm 2024
    Sáng 19/4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam và Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam tổ chức họp báo cung cấp thông tin về “Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 VIETNAM MEDI-PHARM năm 2024”.
  • Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
    Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng. Đó như một lời khẳng định về cam kết đồng hành, phát triển cùng những kỳ vọng lớn của vị Phó Chủ tịch 8x với tương lai SHB.
Đừng bỏ lỡ
10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO