12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” khởi động năm mới như ý

Mạnh Dũng| 01/02/2020 21:29

Với phương châm “vui chơi là việc của du khách, phòng dịch đã có Vinpearl lo”, Vinpearl Land tại Nha Trang, Phú Quốc, Hội An đang là địa chỉ du lịch an toàn, thu hút du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây mang đến những trải nghiệm đầy ắp niềm vui và sự hứng khởi để khởi đầu năm mới trọn vẹn

9h00 – 10h00: Thư thái dạo “vườn xuân năm châu” The World Garden

Những phút giây thảnh thơi hiếm hoi đầu năm là thời gian lý tưởng nhất để gia đình quây quần tận hưởng không khí đoàn viên. 

D:\_2020\VP_Tet Corona\PR2_Nhung tro choi\A1.jpg

Cả đại gia đình sẽ dạo bước qua những vườn hoa tuylip rực rỡ và đầy viên mãn, nhà phong lan quyền quý hay nhà xương rồng và các loài cây có gai mạnh mẽ… Trong không gian thanh tịnh của vườn Nhật, cả nhà có thể cùng đứng dưới biểu tượng cổng trời Torii huyền thoại để cùng cầu mong bình an đến cho muôn nhà. 

D:\_2020\VP_Tet Corona\PR2_Nhung tro choi\A2.jpg

Tất cả những cảnh sắc này đều đang có tại Vườn thực vật quốc tế - The World Garden ở Vinpearl Land Nha Trang.

10h00 – 11h00: Bứt phá năm Canh Tý với đường Zipline 3 kỷ lục

Năm mới khởi phát với “chuyến bay” tốc độ 100km/h thật sự sẽ là khởi đầu hanh thông và đầy mạnh mẽ. Không chỉ giúp giải tỏa mọi ưu phiền để sẵn sàng tăng tốc trong năm Canh Tý, hành trình Zipline còn mang lại trải nghiệm thưởng thức quang cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ tầm nhìn bao quát có một không hai. 

D:\_2020\VP_Tet Corona\PR2_Nhung tro choi\A3.jpgD:\00_0219\1906_VP_CHien dich he\ANH VP\1907_VP_3 phong cach du lich-20190809T072901Z-001\1907_VP_3 phong cach du lich\3PC16.jpg

Ngoài ra, Vinpearl Land còn sở hữu hàng trăm hạng mục vui chơi giải trí cảm giác mạnh: Phi thuyền gió lốc, Cú rơi thế kỷ, Đu quay lộn đầu, Đĩa quay siêu tốc, Cá heo bay… Du khách sẽ có một năm mới thật nhiều phấn khích và bứt tốc mạnh mẽ tại Vinpearl Land Nha Trang, Phú Quốc và Nam Hội An.

11h00 – 13h00: Tràn đầy niềm tin và hi vọng với vũ điệu cá heo

Màn biểu diễn điệu nghệ của các cặp cá heo – vốn là biểu tượng của niềm tin và hi vọng - tại Quảng trường Đại dương, hoặc tiết mục khiêu vũ cùng những người bạn thông minh này sẽ đưa du khách thật sự chạm tay vào biểu tượng tin yêu cho năm mới.

D:\_2020\VP_Tet Corona\PR2_Nhung tro choi\A5.jpg

Khu Thủy cung nằm liền kề với hàng trăm sinh vật biển kỳ thú, tinh nghịch và đầy sức sống. Thiết kế đường hầm mái vòm dài hàng trăm mét xuyên qua thế giới đại dương sẽ đưa du khách đến với cuộc phiêu lưu hấp dẫn để “trò chuyện cùng biển cả”.

D:\_2020\VP_Tet Corona\PR2_Nhung tro choi\A6.jpg

Du khách sẽ thỏa sức trải nghiệm với linh vật “niềm tin và hi vọng” tại Vinpearl Land Phú Quốc, Nha Trang

13h00 – 14h00: Gắn kết, se đôi trên những dây đu nhịp nhàng

Có thể xem là nét mô phỏng hiện đại của trò chơi đu truyền thống, Đu quay dây văng hay những vòng đu quay ngựa gỗ như một giai điệu nhịp nhàng của sự kết giao tình cảm trong năm mới. Những vòng đu đôi còn là sự se duyên, thành đôi của những câu chuyện tình đẹp giữa biển trời mùa xuân.

D:\_2020\VP_Tet Corona\PR2_Nhung tro choi\A7.jpg

Các trò chơi đu quay đều hiện diện khắp 3 Vinpearl Land Nha Trang, Nam Hội An và Phú Quốc.

14h00 – 17h00: Săn tìm thần may mắn với trò chơi dưới nước và thể thao trên biển

Nổi tiếng với các khu vực công viên nước qui mô và hiện đại bậc nhất hiện nay, Vinpearl Land sẽ là “thiên đường may mắn” đầu năm để du khách tha hồ trải nghiệm: Đường trượt lốc xoáy Tornado, Boomerang khổng lồ, Đường trượt siêu tốc, Đường trượt siêu lòng chảo…

D:\00_0219\1906_VP_CHien dich he\ANH VP\1907_VP_3 phong cach du lich-20190809T072901Z-001\1907_VP_3 phong cach du lich\3PC17.jpg

Vinpearl Land còn có những hạng mục kỷ lục như Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, các trò chơi thể thao trên biển đặc sắc và lành mạnh… vừa giúp du khách thỏa sức chạm đến “thần may mắn” vừa rèn luyện thể trạng khỏe mạnh, hoạt bát, sẵn sàng cho năm mới nhiều thử thách.

Trải nghiệm luôn đón chờ tại Vinpearl Phú Quốc, Nam Hội An và dĩ nhiên không thể thiếu Nha Trang.

17h00 – 19h00: Đón chờ năm mới no đủ, đầm ấm ở Lâu đài cổ tích và phố mua sắm

Sau hơn nửa ngày vui chơi thỏa thích, du khách có thể tìm thấy những bữa cơm đầu năm đầy hương vị từ khắp năm châu tại khu nhà hàng ẩm thực. Phố mua sắm sẽ là nơi để du khách “xài” lộc lì xì đầu năm vào những việc ý nghĩa như mua quà lưu niệm, quà may mắn đầu năm cho bạn bè, đồng nghiệp.

D:\_2020\VP_Tet Corona\PR2_Nhung tro choi\A9.jpg

Tại Vinpearl Land Phú Quốc, Nha Trang hay Nam Hội An, khu phố mua sắm và ẩm thực luôn rực rỡ sắc màu với phong vị vô cùng riêng của các vùng miền.

19h00 – 21h00: Mong ước thế giới bình an, rực rỡ với những show diễn huyền ảo

Màn đêm buông xuống cũng là lúc thế giới Vinpearl Land rực rỡ sắc màu huyền ảo nhất. Đặc biệt, từ Tết Âm lịch năm nay, Vinpearl Land Nha Trang đã đầu tư siêu phẩm thực cảnh đa phương tiện “triệu đô” – Tata Show với mong ước mang một thế giới cổ tích đến với du khách. Phút giây cả gia đình sum vầy, chờ đón những màn trình diễn đầy màu nhiệm và tràn đầy các cung bậc cảm xúc… sẽ ý nghĩa hơn bao giờ hết khi gửi gắm được những mong ước bình an, tươi đẹp cho thế giới này.

D:\_2020\VP_Tet Corona\PR2_Nhung tro choi\A10.jpg

Song song, đó là những màn trình diễn đã thành thương hiệu của Vinpearl Land, sánh ngang với các khu vui chơi giải trí hàng đầu thế giới: Nhạc nước huyền ảo, Mapping ánh sáng trên lâu đài mô phỏng thành Cổ Loa (tại Nam Hội An)… 

D:\_2020\VP_Tet Corona\PR2_Nhung tro choi\A11.jpg

Một năm mới sẽ tràn ngập sự tươi đẹp, bình an và hạnh phúc với những chuyến du xuân khởi động đầy màu sắc, năng động và an lành tại Vinpearl Land./.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Triển lãm kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa
    Thông tin từ Ban quản lý Khu di tích Cổ Loa (xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), sáng 19/4/2024, đơn vị sẽ tổ chức lễ khai mạc triển lãm “Ngô Quyền – Anh hùng dân tộc kiệt xuất” nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).
  • Trường Tiểu học Nam Thành Công tổ chức mô hình điểm Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên"
    Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là đợt sinh hoạt truyền thống lịch sử, nhằm tạo nên bầu không khí thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm sôi nổi trong toàn liên đội; qua đó biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội.
  • MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng trong năm 2024
    Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (04/11/1994 – 04/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.
Đừng bỏ lỡ
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” khởi động năm mới như ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO