18h30 hôm nay 15/10, Indonesia vs Việt Nam: Viết tiếp giấc mơ World Cup

Theo infonet.vn| 15/10/2019 08:59

Tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, tình thế của Indonesia như “ngàn cân treo sợi tóc”. Đội bóng xứ vạn đảo chưa có được điểm nào và để thủng lưới tới 11 bàn sau 3 trận thua.Do đó mục tiêu của ĐT Việt Nam giành 3 điểm trước đội bóng này đang được BHL và các cầu thủ quyết tâm.

18h30 hôm nay (15/10), tuyển Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Indonesia tại đảo Bali, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2,  World Cup 2022 khu vực châu Á.

So với trận đấu gặp Malaysia, đội tuyển Việt Nam thiếu vắng sự phục vụ của Tuấn Anh vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã có tính toán từ trước và Đức Huy chính là sự thay thế hoàn hảo.

Sau 2 trận đấu trước Thái Lan và Malaysia, ĐT Việt Nam mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng (của Quang Hải trong trận đấu gần đây nhất trên sân Mỹ Đình trước Malaysia), do đó đây cũng là điều đáng lo lắng.

Trên hàng công của chúng ta hiện nay, thật sự đáng ngại khi “lão tướng” Anh Đức chỉ mới trở lại sau chấn thương, trong khi Công Phượng chưa đạt phong độ cao do phải “mài quần” trên ghế dự bị.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc hiểu rất rõ những vấn đề mà đội bóng của ông đang gặp phải. Chắc chắn, ông sẽ có những phương án giúp cho ĐT Việt Nam có được kết quả tốt nhất.

18h30 hôm nay 15/10, Indonesia vs Việt Nam: Viết tiếp giấc mơ World Cup

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 hôm nay 15/10.

Về đối thủ Indonesia, chắc chắn đội chủ nhà sẽ dùng lối chơi thiên về thể lực, sức mạnh và lối đá rát - điểm mạnh của họ để quyết đấu với ĐT Việt Nam chúng ta.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Simon McMenemy đang có chuỗi thất bại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tính đến thời điểm hiện tại, ĐTQG Indonesia đã để thua cả ba trận đấu.

Đáng chú ý, thủ thành của Indonesia phải đón nhận 11 bàn thua chỉ sau 3 trận này. Điều này khiến NHM Indonesia vô cùng tức giận và chán nản.

Trên thực tế, cả 3 trận đấu này, hàng thủ của ĐT Indonesia thi đấu như “mơ ngủ”. Họ dễ dàng để hàng tiền đạo đối phương thực hiện những tình huống ban bật ngay trước vòng cấm địa hay thực hiện các pha xuống biên rồi tạt cánh vào cực kỳ nguy hiểm.

Có thể nói, ĐT Indonesia không có gì đáng ngại ngoài cầu thủ mới nhập tịch, trung vệ gốc Brazil Otavio Dutra.

Otavio Dutra sinh ở Brazil, chiều cao lên tới 1,9m, từng có thời gian là học viên đội trẻ CLB danh tiếng Corinthians. Bản thân trung vệ 34 tuổi cũng sở hữu thành tích ghi bàn rất đáng nể với 22 bàn/90 trận.

Trong phát biểu mới đây nhất, HLV Park Hang-seo cho rằng, việc giành trọn 3 điểm mới là điều quan trọng nhất.

“UAE thắng 5-0, Thái Lan thắng 3-0 trước Indonesia. Họ nhờ đó tích lũy được số lượng bàn thắng đáng kể. Nhưng với chúng tôi, việc có nhiều bàn thắng không quan trọng bằng giành chiến thắng, đặc biệt là khi phải thi đấu trên sân khách”, HLV Park Hang-seo nói.

Ông Park cũng đã nghiên cứu rất kỹ về đội hình của tuyển Indonesia: “Ở lượt trận này, chúng tôi phải thi đấu trên sân khách, trước Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch với đa số là ở trên hàng tấn công. Hồi tháng 9, tôi đã trực tiếp xem trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan tại Jakarta.

Họ có số 9 (Beto), số 17 (Irfan Bachdim), số 10 (Stefano Lilipaly) và số 15 (Dutra) là những cầu thủ nhập tịch. Trong đó, số 9 và số 17 kết hợp khá ăn ý, tập trung tấn công nhiều. Chúng tôi chắc chắn phải để mắt đến họ. Ngoài ra, số 17 cũng đá phạt tốt. Mới đây, Indonesia còn bổ sung thêm một trung vệ gốc Brazil. Bởi vậy, chúng tôi phải hết sức thận trọng”.

Trong khi đó, HLV Simon McMenemy của Indonesia thừa nhận, Indonesia không còn gì để mất sau ba thất bại, nhưng xem đó là động lực để tìm kiếm kết quả tốt trước Việt Nam.

"Ba trận đầu toàn thua khiến các cầu thủ của tôi bị ảnh hưởng về tâm lý. Chuyến bay dài trở về từ UAE cũng làm chúng tôi mệt mỏi. Nhưng tôi cũng đã cố gắng làm công tác tư tưởng cho họ.

Thật ra, chúng tôi giờ đã ở thế chân tường, và đó có thể là động lực tốt để chúng tôi tìm kiếm chiến thắng trước Việt Nam", ông Simon McMenemy cho biết.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 hôm nay (15/10) theo giờ Việt Nam. ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu trắng, trong khi chủ nhà Indonesia mặc trang phục màu đỏ.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Việt Nam

Indonesia: Hendrawan, Fajrin, Pranata, Basna, Adsit, Vermansyah, Santoso, Zulfiandi, Abdurrauf, Goncalves, Bachdim

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Anh Đức

Dự đoán tỉ số: Indonesia 1-3 Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
Đừng bỏ lỡ
18h30 hôm nay 15/10, Indonesia vs Việt Nam: Viết tiếp giấc mơ World Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO