25 phụ nữ tranh tài ở chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Hoàng Lân| 11/12/2018 14:36

Từ ngày 10-12, chung kết cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 (Mrs Vietnam) sẽ diễn ra với sự tham gia tranh tài của 25 phụ nữ.

25 phụ nữ tranh tài ở chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018
Các thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018.

Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 thu hút sự quan tâm của các thí sinh khắp mọi miền tổ quốc, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, đa ngành nghề. Nhiều thí sinh có trình độ học vấn cao là thạc sĩ, kỹ sư, giảng viên đại học, giáo viên, doanh nhân…

Sau vòng chung khảo, bà Nguyễn Thị Thúy Nga - TGĐ Elite Việt Nam - Trưởng Ban giám khảo nhận định, nhìn chung, chất lượng thí sinh hai miền Nam Bắc vào chung kết khá đồng đều, mỗi người đều có những điểm mạnh riêng nên chắc chắn đây sẽ là cuộc thi gây khó cho ban giám khảo.

Kể từ ngày 10-12, Top 25 thí sinh Người mẫu Quý bà Việt Nam sẽ bắt đầu tham dự Vòng chung kết cuộc thi tại Hà Nội. Bên cạnh những hoạt động cộng đồng và các phần thi phụ, BTC sắp xếp thời gian để các thí sinh tập luyện. Thực tế, rất nhiều thí sinh trong Top 25 chưa từng tham dự bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào trước đó. Vì thế, việc huấn luyện cho các thí sinh kỹ năng trình diễn trên sân khấu là rất quan trọng. 

Á hậu Nguyễn Thị Loan - người đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” ở cuộc thi cũng sẽ dành thời gian để hướng dẫn các thí sinh những kỹ năng biểu diễn, chụp hình. Ngoài ra, thí sinh sẽ được khuyến khích thuyết trình những dự định mà thí sinh sẽ làm sau cuộc thi để có những đóng góp thật sự cho cộng đồng đúng như tiêu chí của cuộc thi đưa ra.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” vòng Chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 gồm: Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - TGĐ Elite Việt Nam - Trưởng ban giám khảo; Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa; Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê, Á hậu Nguyễn Thị Loan và Diễn viên Bảo Thanh.

Ban tổ chức cho biết, đêm chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam - Mrs Vietnam 2018 diễn ra tối 18-12 sẽ có sự tham dự của Chủ tịch Mrs Worldwide - bà Quek Siew Bee Justina. Chủ tịch Mrs Worldwide sẽ trao tặng Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 chiếc vương miện được nghệ nhân Singapore chế tác riêng cho cuộc thi.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
25 phụ nữ tranh tài ở chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO