3 "vũ khí" sắc bén của phụ nữ dễ thu hút đàn ông giàu có và thành đạt

Phương Nghi/giadinh (t/h)| 13/06/2019 15:54

Không quá nổi bật bởi nhan sắc nhưng những người phụ nữ này luôn trở thành tâm điểm trong tim những người đàn ông giàu có và thành đạt.

Dịu dàng nhưng độc lập

Để trở thành người bạn đời của đàn ông giàu có, đức tính quan trọng hơn cả là sự độc lập. Bạn phải có mục tiêu cho riêng mình để phấn đấu và không rơi vào trạng thái lơ lửng, lúc nào cũng mong chờ, nhớ nhung và oán trách anh.

Người thành công thường đặt họ lên trên hết, kế tiếp là sự nghiệp rồi mới đến phụ nữ. Đừng thất vọng hay giận dỗi khi anh ta ít gọi điện hay không thể bên cạnh bạn thường xuyên. Bạn cũng phải làm lơ và cho qua khi hàng xóm, vợ hoặc bạn gái cũ của anh gọi bạn là kẻ đào mỏ.

Là một cô nàng thông minh, chắc chắn bạn đã biết rằng với một mối quan hệ nào cũng cần có sự riêng tư cho đối phương. Bạn không nên liên tục nhắn tin, gọi điện, theo dõi trang cá nhân, kiểm soát các mối quan hệ, đòi gặp gỡ bạn bè của chàng... Vì tất cả đều cần có thời gian, anh ấy sẽ tự chủ động nếu như tình cảm của hai người đủ độ chín.

Ngoài ra, cách hành xử tuyệt vời nhất là: Bạn hãy coi người đàn ông thành đạt này như bất kỳ người đàn ông nào đang trong tầm ngắm của bạn. Đừng quá vội vàng, hấp tấp mà hãy tạo không khí thoải mái, nắm bắt được sợi dây tâm lý của chàng và cho chàng thấy nhiều hơn những điểm tốt ở bạn. Bởi vì anh ta đủ tinh tế để nhận ra điều đó ở một người phụ nữ nổi bật giữa hàng trăm sự lựa chọn ở ngoài kia.

3

Không quá nổi bật nhưng cho đàn ông cảm giác an toàn

Một người phụ nữ xinh đẹp khó tránh khỏi cánh đàn ông bao quay, ngưỡng mộ, thầm thương trộm nhớ hay trồng cây si mặc dù biết họ đã là "hoa có chậu". Đàn ông sợ phụ nữ quyến rũ. Lúc yêu thì những cô nàng xinh đẹp giúp tình yêu của họ thăng hoa. Nhưng khi cưới, họ sẽ không thể dành thời gian để kiểm soát vợ mình trước những vệ tinh khác nhòm ngó.

Những cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp họ thích các món quà đồ đắt tiền, thích cuộc sống thoải mái và chi phí để duy trì nhan sắc. Vì vậy, những cô nàng xinh đẹp luôn vô tình gây áp lực lên người chồng của mình từ yếu tố ngoại cảnh cho đến tâm lý.

Những người phụ nữ không có bề ngoài quá nổi bật nhưng luôn biết làm mình khác lạ bằng thứ trang sức khác. Ấy là tâm hồn họ. Người đàn ông bên cạnh họ luôn có được cảm giác an toàn. Cô ấy luôn trau chuốt những giá trị tồn tại vĩnh viễn bên trong như nhân cách, danh dự, nhân phẩm, đạo đức và những vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ. Họ luôn khước từ những người đàn ông khác nếu đó không phải là chồng mình. Họ vun vén mái ấm gia đình thay vì chỉ chăm chút cho bản thân. Cuộc sống bên cạnh người phụ nữ như vậy luôn nhẹ nhàng. Đàn ông luôn cảm nhận được chỗ đứng của mình trong lòng người vợ. Họ có thể thoái mái ra ngoài chinh chiến.

Tâm hồn lương thiện

Một cô gái dịu dàng như ly nước trắng, uống vào thì thấy nhạt, nhưng cánh mày râu lại chẳng thể rời xa. Nếu rời xa cô ấy họ sẽ cảm thấy như bờ môi khô rát.

Hai nửa đen trắng mới hợp thành một vòng tròn. Cương nhu thì mới thành đôi, như câu nói rằng: “Bên thẳng thì bên phải chùng, hai bên cùng thẳng thì cùng đứt dây”. Trời sinh ra người con gái từ dáng vẻ bề ngoài đã toát ra vẻ mềm mại, yếu đuối. Tạo hóa cũng sinh ra người đàn ông với dáng vẻ rắn rỏi và mạnh mẽ để bảo vệ những người phụ nữ mong manh ấy.

Được sinh ra trong dáng vẻ nhẹ nhàng, thuận theo thiên tính các cô gái cũng mềm mại như dòng nước biếc. Nước luôn chọn mình ở nơi đất thấp mới có thể thu nạp trăm sông. Bởi nước mềm mại nên có thể lên cao, xuống thấp, có thể tiến, có thể lui, có thể căng, có thể chùng. Chính điều này sẽ bổ khuyết cho sự mạnh mẽ và vẻ ngoài lạnh lùng, trầm lặng của người đàn ông.

Người phụ nữ dịu dàng, lương thiện sẽ luôn tràn đầy lòng biết ơn với mọi người hoặc mọi vật xung quanh. Cô ấy cảm thấy đây là món quà mà Thượng đế ban tặng cho con người trên thế gian và chúng ta không nên gây tổn hại đến sự mỹ hảo này.

Người phụ nữ cũng mang theo thiên tính lương thiện, bao dung như đất mẹ bao la. Dẫu mang đến cho đất mẹ là hoa thơm hay cỏ dại, là ngọc ngà hay rác thải thì đất mẹ vẫn luôn ôm trọn vạn vật mà bao dung, mà chở che. Những cô gái lương thiện cũng có tấm lòng rộng lượng như vậy. Cô ấy luôn chan chứa tình yêu thương và sẵn sàng chở che như lòng mẹ nên thường rất yêu mến động vật nhỏ và thích trẻ con. Cô ấy chẳng thể làm ngơ khi gặp chuyện ỷ mạnh hiếp yếu, kẻ ác bắt nạt người hiền.

Cô ấy sẽ không tranh hơn thua, được mất và so bì tính toán với người đàn ông của mình. Vậy nên ở bên cạnh họ, đấng nam nhi luôn được là chính mình, được chở che, được nâng niu cô ấy và được thấy mình quan trọng. Sự dịu dàng và lương thiện của cô ấy sẽ là bến đỗ bình yên cho các chàng trai được nghỉ ngơi và tiếp thêm sức mạnh để theo đuổi lý tưởng của mình.

Những cô gái mang theo đặc tính trời ban, thuận với thuộc tính tự nhiên ắt sẽ khiến cánh mày râu mong ngóng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
3 "vũ khí" sắc bén của phụ nữ dễ thu hút đàn ông giàu có và thành đạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO