4 căn nhà cùng chủ ở Cà Mau cháy liên hoàn trong mưa

Theo thanhnien.vn| 31/08/2019 08:16

Liên quan đến vụ cháy cửa hàng quần áo ở Cà Mau, nạn nhân phải nhảy từ sân thượng xuống đất, bốn căn nhà bị cháy là cùng 1 chủ.

Khói đen bốc lên từ đám cháy /// Ảnh: Gia Bách
Khói đen bốc lên từ đám cháy
Ảnh: Gia Bách
Liên quan đến vụ cháy cửa hàng quần áo ở Cà Mau, sáng 30.8 UBND P.7 (TP.Cà Mau) có báo cáo nhanh về vụ việc.
Theo đó, vụ cháy đã khiến 6 người bị thương. Trong đó, có 5 nạn nhân là người của cửa hàng quần áo may sẵn Hải Dung và 1 chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Cà Mau.

Hoảng loạn nên nhảy từ trên lầu xuống đất

Các nạn nhân bị thương trong vụ cháy gồm: ông Nguyễn Hữu Trung (66 tuổi), bà Nguyễn Thị Hồng Đào (67 tuổi), ông Ngô Văn Công (45 tuổi) và bà Lý Thị Nhanh (44 tuổi). Bốn người này do hoảng loạn nên tự nhảy từ trên lầu xuống, bị chấn thương.
Ngoài ra, còn có anh Trịnh Thanh Lol (23 tuổi), chiến sĩ công an do bị thiếc cắt bị thương ở chân và tay. Và một nạn nhân bị thương nhẹ đã được bệnh viện cho xuất viện vào tối ngày 29.8.
Theo báo cáo của UBND P.7, đám cháy xuất phát từ cơ sở kinh doanh quần áo may sẵn Hải Dung (đường Hồ Trung Thành, P.7, TP.Cà Mau) do ông Hoàng Như Hải (48 tuổi) làm chủ. Cơ sở này gồm 4 căn nhà liền kề gồm 7, 8, 9, 10. Ngoài ra, vụ cháy còn làm ảnh hưởng đến căn hộ số 6 của bà Nguyễn Hồng Gấm.

Vụ cháy thiệt hại nhiều tỉ đồng

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Hoàng Như Hải cho biết hàng hóa được mua ở nhiều tỉnh thành phần lớn không có hóa đơn, chứng từ. Ước tính ban đầu, vụ cháy thiệt hại nhiều tỉ đồng.
Sáng 30.8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Trần Hồng Quân đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau thăm, trao tiền hỗ trợ, đồng thời động viên tinh thần các nạn nhân sớm vượt qua khó khăn.
Như Thanh Niên thông tin, 21 giờ 30 phút ngày 29.8, cửa hàng quần áo may sẵn Hải Dung đã bị cháy dữ dội, khói đen dày đặc bao trùm toàn bộ, khiến nhiều hộ dân phải sơ tán; ngoài ra, gây nguy cơ cháy lan sang nhiều cửa hàng liền kề.
Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Cà Mau huy động 3 xe cứu hoả cùng hàng chục lực lượng đến hiện trường khống chế đám cháy cửa hàng quần áo. Lực lượng chữa cháy cố gắng khoanh vùng đám cháy, tiến hành dập lửa, không để xảy ra cháy lan, dù thời điểm gần 23 giờ ngày 29.8 trời đổ mưa nặng hạt. Đến 1 giờ 30 ngày 30.8, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
4 căn nhà cùng chủ ở Cà Mau cháy liên hoàn trong mưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO