4 điửu nên học ở nam giới

Mẹ và bé| 20/05/2009 10:44

Аà n ông thường giải quyết mọi rắc rối bằng tư duy logic trong khi chị em luôn bị chi phối bởi tình cảm.

Аiửu nà y vô tình gây sức ép và  khiến phụ nữ mệt mửi. 4 gợi ý sau sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng trong cuộc sống, theo cách mà  nam giới vẫn thực hiện.

1. Học cách chỉ trích hợp lý

Phụ nữ thường sợ phê bình sẽ phá hủy mối quan hệ. Các anh có thể đưa ra lời bình luận dễ dà ng trong khi chị em thích giữ những điửu muốn nói trong lòng.

Nghịch lý ở chỗ, nhiửu khi chính phụ nữ lại là m tổn thương đối phương bằng quá nhiửu từ ngữ không cần thiết. Lời khuyên cho bạn là  không nên quá e ngại bà y tử ý kiến với chồng. Аiửu nà y sẽ giúp bạn chủ động và  thoải mái hơn với hạnh phúc.

2. Không hoảng hốt khi tăng thêm và i kg

Аà n ông hiếm khi bị stress hoặc ám ảnh quá mức với đồ ăn, anh ấy cũng chẳng bao giử tự ngược đãi bản thân bằng cách cố tiêu thụ một miếng bánh mử³ nhử trong bữa trưa. Nhưng tất nhiên là  bạn không nên vì thế mà  ăn uống trà n lan.

Bạn cũng không nên tự hà nh hạ bản thân nếu tháng nà y bạn có tăng cân hơn tháng trước. Cách chấp nhận đơn giản là  bạn nên ăn uống điửu độ, chỉ ăn khi đói và  ngừng ăn khi bụng đã no. Những cảm xúc tiêu cực vử chuyện dinh dườ¡ng sẽ tự nguyện rời xa bạn.

3. Tận hưởng cuộc sống

Không phải lúc nà o thư giãn và  vui chơi cũng là  xấu. Nếu rảnh, bạn có thể nhử ông bà  hoặc người giúp việc trông con nhử để thảnh thơi đi mua sắm, xem phim, spa... Những kiểu thư giãn nà y sẽ giúp bạn lấy lại phong độ. Аó là  mặt tích cực lý giải vì sao, các anh chồng thích nhậu nhẹt, xả stress sau một ngà y là m việc mệt mửi. 

4. Giảm thiểu việc nhà 

Hầu hết phụ nữ tin rằng, người vợ tốt đồng nghĩa với chuyện phải đảm đương việc nhà  một cách hoà n hảo. Vấn đử sẽ nảy sinh khi bạn cố hoà n thà nh mọi việc trong dấu hiệu kiệt sức. Nếu quá mệt, sao bạn không thử­ lên giường ngủ và  để đống bát đũa đến sáng ngà y hôm sau?

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
4 điửu nên học ở nam giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO