4 lợi điểm chưa từng có của dòng thẻ bay đa nhiệm Bamboo Pass

pv| 30/06/2020 15:32

Sở hữu một chiếc thẻ bay Bamboo Pass của Bamboo Airways ngay từ thời điểm này để chủ động kế hoạch di chuyển và tiết kiệm chi phí là lựa chọn thông minh của mọi hành khách trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch.

Hàng không là một trong những ngành chịu ảnh hưởng lớn do đại dịch Covid-19 nhưng khi dịch bệnh qua đi, đây cũng là ngành được dự đoán có tốc độ phục hồi nhanh nhất. Bởi lẽ, khoảng thời gian sau khi đại dịch được kiểm soát, nhu cầu đi du lịch của người dân dễ dàng tăng nhanh do đã trải qua thời gian dài ở trong nhà tuân thủ lệnh giãn cách xã hội. Cùng với đó, các doanh nghiệp, tổ chức đồng loạt phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh sẽ đẩy nhu cầu di chuyển công vụ tăng cao.

Trước nhu cầu đc dự đoán sẽ tăng mạnh của thị trường, Bamboo Airways đã nghiên cứu, phát triển và đưa ra các sản phẩm thẻ bay Bamboo Pass, giúp hành khách lên kế hoạch cho những chuyến đi linh hoạt, tiện lợi và tiết kiệm hơn, phục vụ tất cả các mục đích kinh doanh, du lịch, khám chữa bệnh hay thăm thân.

Cụ thể, bộ thẻ Bamboo Pass gồm 4 dòng thẻ ưu việt, trong đó, Unlimited với 5 hạn mức đa dạng, phục vụ các khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều lần bằng máy bay, cho phép chủ thẻ mua vé không giới hạn số lần trong thời gian hạn mức. Các thẻ Business dành riêng cho khách hàng bay hạng thương gia để tối ưu chi phí mua vé máy bay. Thẻ không định danh Holiday cho khách hàng mua vé máy bay theo gói sử dụng trong suốt 2 năm, với mức ưu đãi tới 30% so với giá vé thông thường. Thẻ không định danh Dynamic cho phép khách hàng dễ dàng mua vé và các sản phẩm bổ trợ khác của Bamboo Airways.

4 lợi điểm chưa từng có của dòng thẻ bay đa nhiệm Bamboo Pass

Bamboo Airways ra mắt 4 thẻ bay Bamboo Pass với nhiều đặc quyền ưu việt

Tiết kiệm chi phí

Lợi ích vượt trội nhất dành cho khách hàng khi sở hữu những tấm thẻ bay của Bamboo Airways đó là khả năng tiết kiệm được từ 30 - 50% chi phí so với việc đặt mua vé thông thường, nhờ vào các chính sách ưu đãi và quà tặng kèm giá trị lên tới 164 triệu đồng.

Lấy một ví dụ là loại thẻ Holiday, ở hạn mức 21.900.000 đồng, khách hàng sẽ sở hữu 20 vé máy bay và được tặng thêm 02 vé bay nội địa của Bamboo Airways, sử dụng trong thời gian 2 năm. Như vậy trong suốt 2 năm và với mọi chặng bay, khách hàng chỉ cần đặt vé tối thiểu 24 tiếng trước khi khởi hành đều luôn được hưởng mức giá vé chỉ hơn 995.000 đồng/vé, bất kể thời gian cao điểm hay khi giá vé của hãng đã được điều chỉnh theo nhu cầu thị trường.

Thời hạn đặt trước vé ngắn còn cho phép khách hàng sở hữu thẻ Bamboo Pass có thể linh hoạt chọn mua vé theo nhu cầu bay phát sinh bất kì mà vẫn đảm bảo được mức giá ưu đãi, ngay cả trong những dịp lễ và ngày cuối tuần. Khách hàng sẽ không cần dành thời gian săn vé giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi hay phải tránh bay vào các dịp lễ, cuối tuần khi giá vé tăng cao.

Mặt khác, khách hàng không chỉ được hưởng các chương trình ưu đãi áp dụng riêng cho chủ thẻ Bamboo Pass mà còn dễ dàng tiếp cận trước các chương trình khuyến mãi khác của hãng. Ví dụ như chủ thẻ Dynamic sẽ có được ưu tiên đặt vé trước 24 tiếng trong các chương trình khuyến mãi thông thường mà Bamboo Airways triển khai, nhờ thế sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức đặt vé. Đây cũng là điểm vượt trội so với các chương trình khuyến mãi thông thường của Bamboo Airways, vốn không được áp dụng đồng thời khi khách hàng mua vé máy bay thông thường.

Hỗ trợ thanh toán

Với các nhiều hạn mức linh hoạt 9,8 triệu, 50 triệu và hơn thế nữa, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm Bamboo Pass phù hợp với kế hoạch tài chính. Tương ứng với mỗi hạng thẻ, chủ thẻ được hưởng các ưu đãi và phần quà với giá trị gia tăng theo hạn mức.

Đối với các hạn mức thẻ lớn, không ít khách hàng còn băn khoăn về khả năng chi trả trong một lần thanh toán. Do đó, Bamboo Airways đưa chính sách cho phép khách hàng trả góp với lãi suất 0%, áp dụng với các thẻ Unlimited và Dynamic (hạn mức từ 150 triệu đồng trở lên) để tạo các khách hàng có nhu cầu dễ dàng tiếp cận và sở hữu hạng thẻ có ưu đãi mong muốn.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu

Với mục tiêu đáp ứng đa dạng nhất nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm thẻ bay của Bamboo Airways được phát triển theo đặc điểm nhu cầu của từng nhóm khách hàng, từ khách hàng hạng phổ thông đến cả các khách bay hạng thương gia.

Nếu như thẻ Unlimited là thẻ định danh để chủ thẻ mua vé máy bay không giới hạn cho bản thân trong suốt thời gian sử dụng thẻ thì các thẻ Dynamic, Holiday và Business lại là các loại thẻ không định danh, cho phép người mua dễ dàng đặt vé cho đoàn, nhóm để hưởng ưu đãi của thẻ, hoặc cho, tặng thẻ như một món quà thiết thực và ý nghĩa tới người thân, đối tác.

Tiện ích gia tăng vượt trội

Bamboo Airways sở hữu lợi thế độc nhất là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam được thừa hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC. Do đó, các chủ thẻ Bamboo Pass không chỉ được tặng các vé máy bay khứ hồi nội địa, quốc tế mà còn được tặng thêm các voucher nghỉ dưỡng lên tới 4 đêm cùng thẻ chơi golf (tuỳ theo loại thẻ và hạn mức thẻ) để sử dụng tại các khu nghỉ dưỡng FLC trên toàn quốc. Đây cũng là đặc quyền mà không có sản phẩm thẻ bay nào khác trên thị trường nội địa có được.

Ví dụ khi sở hữu thẻ Unlimited trị giá 9.800.000 đồng, khách hàng được tặng tới 20kg hành lý ký gửi (khi mua thẻ trước ngày 5/5/2020), 1 thẻ Bamboo Club hạng Ngọc lục bảo để hưởng các ưu đãi trong chương trình khách hàng thân thiết của Bamboo Airways, cùng 01 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại FLC Hotels & Resorts. Các voucher tặng kèm này đều không định danh, cho phép hành khách dễ dàng sử dụng cho nhu cầu cá nhân hoặc cho, tặng người khác để sử dụng vào bất kì thời điểm nào trong năm, bao gồm cả cao điểm lễ tết.  

Cùng với đó, các chủ thẻ Unlimited còn được hưởng các quyền lợi mà khách hàng mua vé hạng Bamboo Plus khó có được như: được no show (đặt chỗ nhưng không thực hiện chuyến bay) tối đa 10 lần, chỉ cần đặt vé trước tối thiểu 24 tiếng và được hỗ trợ đổi tên trước khi khởi hành chỉ 3 tiếng đồng hồ.

4 lợi điểm chưa từng có của dòng thẻ bay đa nhiệm Bamboo Pass

Sở hữu những tấm thẻ bay Bamboo Pass mang đến những  lợi điểm chưa từng có cho hành khách bay cùng Bamboo Airways

Đó là còn chưa kể việc bay với Bamboo Airways, dù ở hạng vé nào, các chủ thẻ sẽ được tận hưởng tiện nghi của máy bay thân rộng thế hệ mới nhất cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đầy đủ, bao gồm suất ăn và đồ uống trên mọi hành trình với tất cả các hạn mức.

Có thể thấy, sở hữu một chiếc thẻ bay Bamboo Pass của Bamboo Airways ngay từ thời điểm này để chủ động kế hoạch di chuyển sẽ là một quyết định thức thời và tiết kiệm bậc nhất cho bất cứ hành khách nào, nhất là khi các tín hiệu khả quan về việc đại dịch được kiểm soát đang ngày càng xuất hiện nhiều, các địa phương trên cả nước đang từng bước thực hiện nới lỏng giãn cách xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thẻ của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Quận Tây Hồ: đối ngoại nhân dân góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về công tác đối ngoại của Thủ đô
    Chiều 28/3, Quận uỷ Tây Hồ và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2024 - 2025.
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
4 lợi điểm chưa từng có của dòng thẻ bay đa nhiệm Bamboo Pass
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO