7 chiêu tán gái đơn giản... hiệu quả

Ngoisao| 03/07/2009 12:35

Bạn đã bao giử băn khoăn tại sao và i gã đà n ông lại giửi tán gái hơn những anh chà ng khác không? Аó không phải bởi vì anh ta trông bảnh trai, thông minh hay ví dầy mà  bởi họ có hai đặc điểm quan trọng đó là  tự tin và  kiên trì.

7 mánh lới mà  Askmen đưa ra có thể giúp bạn thà nh công:

1. Giao lưu ánh mắt trước khi tiếp cận

Аây là  cách dễ dà ng nhất để đánh giá liệu cuộc chinh phục nà ng có thà nh công hay không? Cố gắng đong đưa ánh mắt với nà ng từ khoảng cách xa và  nhìn xem cô ấy phản ứng thế nà o.

Nếu nà ng đón nhận ánh nhìn của bạn hoặc thậm chí kèm theo một nụ cười thì hãy tiến đến tiếp chuyện. Nếu cô ấy bử qua sự ngắm nhìn của bạn, thì có nghĩa là  cơ hội của bạn rất mong manh. Thật ra, cũng đừng quá buồn vì bạn vẫn đang chỉ thăm dò nà ng thôi.

Phái yếu thường để lộ ra rất nhiửu điửu qua ngôn ngữ cơ thể vì thế nếu bạn muốn gia tăng lợi thế cho mình thì hãy tập chung sự chú ý. Аánh mắt và  đón nhận sự phản hồi của nà ng là  một trong những nguyên tắc để cưa cẩm mà  bất kử³ người đà n ông nà o cũng phải biết.

2. Аừng bà y tử sự quan tâm tới cả nà ng và  bạn của cô ấy

Tán tỉnh nhiửu hơn một phụ nữ trong cùng một buổi tiệc là  cách là m dở nhất. Nó không chỉ biến bạn thà nh một kẻ phong tình mà  còn khiến bạn quên mất một yếu tố quan trọng là  để cưa cẩm thà nh công một cô gái, bạn cần là m cho nà ng thấy mình là  người đặc biệt.

Vì vậy, nếu đồng thời đong đưa với cả cô bạn của nà ng thì điửu đó hiển nhiên sẽ là m nà ng chẳng còn gì là  đặc biệt nữa. Thậm chí, khi bạn phải lòng hai hoặc ba cô gái trong một nhóm thì nên chọn một cô cho là  hấp dẫn nhất và  đeo bám nà ng cho chặt. Nếu không, khi kết thúc bạn sẽ chẳng có chiến lợi phẩm nà o đâu.

3. Аể cô ấy thấy mình là  người phụ nữ nóng bửng nhất thế giới

Thông thường, phái yếu sẽ phải lòng một chà ng trai chỉ vì một lý do duy nhất: Anh ta khiến mình cảm thấy như thế nà o. Nếu cô ấy thấy tự tin và  thoải mái bên bạn, bạn sẽ được hưởng nhiửu lợi ích từ tất cả các khía cạnh của mối quan hệ.

4. Аừng tiếc lời khen cô ấy dù bạn nghĩ rằng cô ấy đã nghe quá nhiửu trước đây

Nói một cách khác, đừng tránh lại gần nà ng trong thời gian đầu và  khen ngợi nà ng sau đó bởi vì nghĩ mình không phải là  người đầu tiên là m việc nà y.

Thông thường thì những cô gái đẹp sẽ nhận được sự quan tâm đủ kiểu trên phố nhưng không hẳn là  cô ấy đã được những anh chà ng điển trai, thông minh nhất hửi thăm. Bởi thế đừng e dè khi nói với nà ng những lời khen ngợi chỉ bởi sợ rằng đã có kẻ khác nói trước. Thay và o đó, nếu bạn coi đó là  điửu bình thường, cô ấy sẽ rất dễ chịu và  có thể mở lòng với bạn.

5. Không sử­ dụng những câu khuôn sáo hay nhà m chán

Những câu khuôn sáo sẽ chỉ thể hiện cho nà ng thấy một trong hai điửu sau: thiếu kinh nghiệm hoặc quá vất vả trong quá trình chinh phục. Thay và o đó hay là m mọi thứ trở nên dễ dà ng với mình. Bử qua những lử thói rườm rà  trong cách cư xử­ với phụ nữ và  hãy nói một cách đơn giản và  lịch sự.

6. Không cưa cẩm ở quán bar hay hộp đêm

Ở những nơi nhộn nhạo thế nà y, phụ nữ thường được rất nhiửu các chà ng trai tà  lưa và  sự có mặt của bạn chỉ khiến nà ng cảnh giác hơn mà  thôi. Аiửu đó có nghĩa là  cô ấy có thể từ chối bạn vì bạn đã tiếp cận nà ng không đúng thời điểm sau khi có nhiửu gã trai là m phiửn nà ng.

Nếu tiếp cận nà ng ở một nơi khác thì bạn có thể gia tăng lợi thế cho mình. Trong siêu thị hay cử­a hà ng cà  phê là  những nơi nà ng ít ngử tới sẽ dễ cưa đổ nà ng hơn.

7. Biết khi nà o nên rút lui

Luôn nhắc nhở bản thân mình trước khi tán tỉnh ai đó: Không gì chán hơn là  một gã bám dai như đỉa. Аọc ngôn ngữ cơ thể nà ng không chỉ quan trọng để đánh giá phán đoán mà  nó còn cho bạn biết có nên rút lui hay không.

Bạn phải là m gì nếu nà ng phát tín hiệu tốt? Cũng đừng nán lại quá lâu trong cuộc gặp đầu tiên. Nếu bạn rời đi trong khi cuộc nói chuyện đang ở cao trà o, nà ng sẽ tò mò muốn gặp bạn thêm nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
7 chiêu tán gái đơn giản... hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO