Ai đá, ai nghỉ vòng 23 giải Ngoại hạng đêm nay

Dân trí| 27/01/2009 18:25

Sau khi phải nhường chỗ cho loạt trận cúp FA cuối tuần qua, vòng 23 giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại đêm nay với 4 trận đấu sớm. Dưới đây là  tương quan và  tình hình lực lượng các đội trước giử xuất trận...

West Brom - Manchester United

Аội chủ nhà  sẽ ra sân mà  không có đội trưởng Jonathan Greening, một người cũ của MU do anh nà y bị chấn thương đầu gối phải ngồi ngoà i trong 2 tháng. Những thương binh quen thuộc như Abdoulaye Meite, Jonas Olsson, Leon Barnett và  Neil Clement vẫn đang trong quá trình điửu trị nhưng trung vệ Ryan Donk có thể vẫn thi đấu dù hơi đau nhẹ ở háng.

Trong khi đó, nhà  ĐKVА cũng sẽ không có đội hình toà n vẹn trong chuyến hà nh quân tới sân The Hawthorns đêm nay do vấn nạn chấn thương hoà nh hà nh. Chiến thắng 2-1 trước Tottenham tại Cúp FA cuối tuần qua đã cướp thêm hai cái tên nữa trong đội hình Quỷ đử, hai tà i năng trẻ Fabio da Silva và  Danny Welbeck

Vòng 23 Premier League

Thứ Tư, 28/1 2h45 Sunderland - Fulham West Brom - MU Portsmouth - Aston Villa Tottenham - Stoke Thứ Năm, 29/12h45

Wigan - Liverpool

Chelsea - BoroMan City - Newcastle

03h

Blackburn - Bolton Everton - ArsenalWest Ham - Hull

Danh sách những cái tên phải là m khán giả của MU vốn đã chật kín khi Wayne Rooney, Rio Ferdinand, Anderson, Rafael da Silva, Jonny Evans và  Owen Hargreaves không thể thi đấu. May mắn cho HLV Alex Ferguson là  tiửn vệ trụ cột Cristiano Ronaldo vẫn có thể xung trận sau khi khửi chứng đau dạ dà y.

Sunderland - Fulham

Аội chủ sân The Lights có sự trở lại của một loạt trụ cột Kenwyne Jones, Djibril Cisse, Dean Whitehead and El-Hadji Diouf sau khi những cầu thủ nà y được cho nghỉ ngơi trong trận hoà  0-0 với Blackburn tại cúp FA cuối tuần qua. Teemu Tainio cũng trở lại sau án treo giò, cùng với Paul McShane. Khả năng ra sân của cựu cầu thủ MU Kieran Richardson vẫn còn bử ngử, trong khi Nyron Nosworthy và  thủ thà nh số 1 Craig Gordon đửu chưa bình phục chấn thương.

Fulham hà nh quân tới vùng Аông Bắc nước Anh với tâm lý khá phấn chấn sau chiến thắng 4-2 trước đội hạng dưới Kettering tại cúp FA. Nhiửu khả năng bộ đôi Andrew Johnson và  Bobby Zamora, những người đã lập công trong chiến thắng trên, sẽ cùng ra sân trên hà ng công của Fulham. Tuy nhiên, tiửn vệ Andranik Teymourian chưa đủ thể lực để thi đấu còn Diomansy Kamara vẫn vật lộn với chấn thương đầu gối dà i hạn.

Portsmouth - Aston Villa

HLV Toni Adams có thể sẽ cho ra mắt hai bản hợp đồng mới tại sân Fratton Park, Hayden Mullins (từ West Ham) và  Pele (mượn từ Porto). Аây là  hai sự bổ sung quan trọng với tuyến giữa của Portsmouth sau khi đội bóng nà y đã chia tay với Lassana Diarra (tới Real Madrid) còn Papa Bouba Diop chấn thương dà i hạn. Younes Kaboul đã luyện tập trở lại nhưng nhiửu khả năng anh vẫn phải ngồi trên ghế dự bị.

Bên phía đội khách, chân sút mới chuyển đến từ Wigan, Emile Heskey dự kiến cũng sẽ có trận đấu ra mắt trong mà u áo mới. Cùng với đó, Aston Villa cũng đón chà o sự trở lại của hậu vệ Luke Young sau án treo giò. Tuy nhiên, một cầu thủ tên Young khác Ashley lại vắng mặt vì bị treo giò thêm 2 trận. Wilfred Bouma và  John Carew vẫn chưa bình phục chấn thương.

Tottenham - Stoke City

Аội chủ nhà  chưa thể có sự phục vụ của bản hợp đồng mới Wilson Palacios (từ Wigan) do treo giò nhưng thủ môn mới gia nhập từ Chelsea Carlo Cudicini có thể sẽ bắt chính thay Gomes (đau cơ đùi). Pascal Chimbonda cũng đã trở lại sân White Hart Lane nhưng hậu vệ người Pháp không kịp đăng ký thi đấu trận nà y.

HLV Harry Redknapp sẽ chưa thể đưa ra sân Jermaine Jenas và  Darren Bent dù cả hai đã trở lại tập luyện. Alan Hutton (bà n chân), Ledley King (dây chằng) và  Jamie O'Hara (hông) cũng vắng mặt. Aaron Lennon , Jonathan Woodgate và  Luka Modric dù hơi đau nhẹ nhưng vẫn có thể xung trận.

Bên phía Stoke City, chân sút số 1 Ricardo Fuller trở lại đội hình sau khi bị treo giò 3 trận bởi vụ lộn xộn với đồng đội Andy Griffin. Anh sẽ đá cặp với James Beattie, người vừa chuyển đến từ Sheffield Utd. Danny Higginbotham chưa rõ khả năng ra sân trong khi Salif Diao, Mamady Sidibe và  Andrew Davies đửu ngồi ngoà i.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ai đá, ai nghỉ vòng 23 giải Ngoại hạng đêm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO