Apuwa Việt Nam, giải pháp lọc nước toàn diện cho cuộc sống

Nhật Minh| 27/12/2017 22:50

Trong điều kiện hạ tầng của hệ thống cấp nước của nước ta còn nhiều hạn chế, nhiều khu vực ở nông thôn, vùng sâu vùng xa chưa có hệ thống cấp nước sạch, người dân vẫn phải sử dụng nguồn nước lấy từ giếng khoan, giếng khơi, ao hồ, sông suối… và sử dụng các phương pháp xử lý nước truyền thống để có nguồn nước phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

Tuy nhiên các phương pháp xử lý nước truyền thống tồn tại nhiều hạn chế và bất cập như: tốn diện tích xây bể, quá trình vệ sinh thay rửa phức tạp và xử lý nước không triệt để, trong khi sử dụng những thiết bị lọc nước nhập ngoại nguyên chiếc thì giá thành cao, chi phí vận hành sử dụng và thay thế vật tư rất tốn kém, không phù hợp với mức thu nhập của người dân nông thôn.

Apuwa Việt Nam, giải pháp lọc nước toàn diện cho cuộc sống
Các giải pháp và thiết bị lọc nước và xử lý nước của Công ty TNHH Apuwa Việt Nam

Nắm bắt được nhu cầu đó Công ty TNHH Apuwa Việt Nam (Apuwa Việt Nam) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lọc nước và xử lý nước chuyên nghiệp trong thời gian qua Apuwa Việt Nam đã nghiên cứu ứng dụng các công nghệ lọc nước tiên tiến của thế giới và cho ra đời các giải pháp, phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau để sử dụng cho sinh hoạt với chi phí hợp lý như: hệ thống xử lý nước sinh hoạt nhiễm kim loại nặng như: sắt, phèn, magan, magie, hệ thống xử lý nước sinh hoạt nhiễm đá vôi, hệ thống xử lý nước và cấp nước cho các nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn…

Apuwa Việt Nam, giải pháp lọc nước toàn diện cho cuộc sống
Sản phẩm Máy lọc nước RO gia đình thương hiệu Apuwa của Công ty TNHH Apuwa Việt Nam

Song song với việc cung cấp các giải pháp xử lý nước sinh hoạt, năm 2013 Apuwa Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm máy lọc nước gia đình mang thương hiệu Apuwa, sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO (reverse osmosis) là công nghệ lọc nước tiên tiến của Hoa Kỳ được ứng dụng rộng rãi ở các nước phát triển trên Thế Giới.

Apuwa Việt Nam, giải pháp lọc nước toàn diện cho cuộc sống
Ông Đỗ Mạnh Hùng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề Xã hội Quốc hội trao tặng Danh hiệu "TOP 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" lần thứ II cho đại diện CÔng ty TNHH Apuwa Việt Nam

Năm 2014, Thương hiệu Máy lọc nước Apuwa vinh dự được đón nhận danh hiệu TOP 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần thứ II, do người tiêu dùng bình chọn.

Apuwa Việt Nam, giải pháp lọc nước toàn diện cho cuộc sống




Apuwa Việt Nam, giải pháp lọc nước toàn diện cho cuộc sống
Giấy chứng nhận các danh hiệu của Công ty TNHH Apuwa Việt Nam

Năm 2017, trải qua nhiều vòng thẩm định đánh giá khắt khe của hội đồng chuyên gia, thương hiệu Máy lọc nước Apuwa của Công ty TNHH Apuwa Việt Nam vinh dự được đánh giá và chứng nhận danh hiệu “TOP 50 Thương hiệu Tiểu biểu Châu Á Thái Bình Dương”.

Apuwa Việt Nam, giải pháp lọc nước toàn diện cho cuộc sống
Đại diện Công ty TNHH Apuwa Việt Nam đón nhận danh hiệu Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017.

Bên cạnh các sản phẩm máy lọc nước gia đình Apuwa Việt Nam còn cung cấp các sản phẩm máy lọc nước RO công sở phục vụ nước uống trực tiếp cho các công sở, trường học và hệ thống lọc nước tinh khiết với công suất lớn phục vụ các nhà máy, xí nghiệp, các cơ sở sản xuất bia, rượu và nước uống đóng chai…

Với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp và thiết bị lọc nước hàng đầu Việt Nam, Apuwa Việt Nam cam kết sẽ không ngừng cải tiến để nâng cao năng lực cạnh tranh, chuẩn hóa mô hình quản trị thông qua việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Triển lãm kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa
    Thông tin từ Ban quản lý Khu di tích Cổ Loa (xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), sáng 19/4/2024, đơn vị sẽ tổ chức lễ khai mạc triển lãm “Ngô Quyền – Anh hùng dân tộc kiệt xuất” nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).
  • Trường Tiểu học Nam Thành Công tổ chức mô hình điểm Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên"
    Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là đợt sinh hoạt truyền thống lịch sử, nhằm tạo nên bầu không khí thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm sôi nổi trong toàn liên đội; qua đó biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội.
  • MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng trong năm 2024
    Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (04/11/1994 – 04/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.
Đừng bỏ lỡ
Apuwa Việt Nam, giải pháp lọc nước toàn diện cho cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO