Arsenal lừng chừng, Zenit hét giá, Arshavin...mắc kẹt

Dân trí| 25/01/2009 08:47

Thương vụ đáng chú ý nhất của Arsenal từ đầu mùa giải đến nay đang tiếp tục mắc kẹt. Trong khi đội bóng nước Anh cò kè từng đồng thì Zenit cũng tử ra rắn không kém. Hậu quả là  ước vọng ra biển lớn của Arshavin vẫn khá mịt mử.

Diễn biến vụ chuyển nhượng của ngôi sao người Nga sang Arsenal vẫn tiếp tục rối như tơ vò. Trong đó nguyên nhân chính là  sự thiếu nhân nhượng từ cả phía các pháo thủ và  đội АKVА cúp UEFA.

 Biết được rằng Arshavin đang nhất quyết ra đi, Arsenal ngay từ đầu đã dìm giᝠkhi chỉ trả 10 triệu bảng, bằng một nử­a mức giá 20 triệu bảng mà  Zenit hét. Và  tất nhiên thương vụ không thể diễn ra.

 Trong lần đà m phán thứ hai, đội bóng thà nh London tử ra hà o phóng hơn đôi chút khi đưa ra lời đử nghị 12 triệu bảng kèm theo một số điửu khoản trả chậm liên quan đến số trận đấu của Arshavin hoặc thà nh tích của Arsenal trị giá 3 triệu bảng, đồng thời tuyên bố đó là  mức giá cuối cùng.

Аây là  lời chà o giá cuối cùng của chúng tôi. Chúng tôi không có ý định chi trên mức đó. Nếu chúng tôi không mua được Arshavin thì mọi chuyện sẽ dừng lại, Chủ tịch Peter Hill-Wood tuyên bố.

 Chính sự cò kè bớt một thêm hai nà y của các bên khiến Arshavin vô cùng sốt ruột. Mới đây nhất người đại diện của tiửn đạo người Nga là  Dennis Lachter đã nổi cáu với Zenit vì cho rằng BLА đội bóng đang cố cản trở thương vụ:

 Họ đang đà m phán với thái độ thật dã man. Zenit muốn rằng nếu cậu ấy không thích ở lại thì cũng sẽ không được chơi cho đội nà o khác. Thật đáng tiếc nhưng đó lại là  sự thật. Trước sự phản ứng quyết liệt nà y cộng với nguy cơ mất không một ngôi sao, BLА Zenit đã quyết định nhóm họp để đưa ra kết luận cuối cùng ngay trong tuần nà y.

 Hôm qua (23/1) hãng tin RIA Novosti của Nga cho hay tương lai của Arshavin sẽ được định đoạt trong vòng 48 tiếng nữa. Nguồn tin trên dẫn lời của TGА Zenit Maxim Mitrofanov phát biểu trên tử Sport Express rằng:

 Chúng tôi có cảm giác rằng chỉ có Zenit là  tích cực với thương vụ nà y chứ không phải Arsenal. Dù sao thì quyết định có bán hay không sẽ được đưa ra trong ngà y thứ Sáu hoặc thứ Bảy tới. Nhưng chắc chắn là  không phải với giá 12 triệu bảng

 Vử phía Arsenal, HLV Wenger vẫn tử ra khá thử ơ: Tất cả những gì mọi người thấy là  từ báo chí. Chúng tôi không hử nói gì và  chúng tôi biết mình muốn gì. Arsenal sẽ giữ im lặng cà ng lâu cà ng tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Arsenal lừng chừng, Zenit hét giá, Arshavin...mắc kẹt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO