Bà cụ Nhật lên truyền hình thổ lộ ân hận vì không yêu chồng

VnE| 07/01/2019 09:26

Người phụ nữ 77 tuổi nói rằng sau khi chồng qua đời bà mới nhận ra mình yêu ông thế nào và tiếc nuối vì ít bày tỏ lúc chung sống.

Trong một chương trình gần đây trên sóng truyền hình Nhật - nơi làm cầu nối để những người lớn tuổi chia sẻ trải nghiệm sống với lớp trẻ, người phụ nữ 77 tuổi ở làng Karatsu, tỉnh Saga, đã bày tỏ những điều bà muốn nói với chồng quá cố.

Bà Jiangtou Xiaozi cho biết, bà kết hôn lúc 23 tuổi, do sự sắp đặt của gia đình hai bên. Chồng bà là người đàn ông tốt, luôn chăm lo cho gia đình. "Nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn ở bên ông ấy". Tuy nhiên, khi chung sống suốt 2 thập kỷ, bà lại không bày tỏ tình cảm của mình cho chồng biết, cũng chẳng đáp lại những khi ông thể hiện tấm lòng.

Bà Jiangtou Xiaozi không kìm được nước mắt khi nói về tình cảm với chồng. Ảnh: Youtube.

Bà Jiangtou Xiaozi không kìm được nước mắt khi nói về tình cảm với chồng. Ảnh: Youtube.

Tuy nhiên, mọi sự thay đổi khi một buổi sáng, chồng bà đi dạo rồi không tự trở về được. Ông chết vì nhồi máu cơ tim. Và kể từ ngày đó, bà mới nhận ra mình yêu chồng nhiều thế nào.

Jiangtou nói rằng, từ đó tới nay, mỗi ngày qua đi bà đều cảm thấy ân hận. Bà nhớ mãi mỗi sáng, chồng mình đều hát bài "Anh vẫn yêu em" bằng tiếng Nhật. Bà ngâm nga lại lời bài hát: "Anh vẫn yêu em, đậm sâu hơn bao giờ hết. Anh sẽ mãi yêu em, từ sâu thẳm trái tim".

"Bạn hãy nhớ bày tỏ lòng mình, đừng cố che giấu cảm xúc", người phụ nữ nghẹn ngào chia sẻ cuối chương trình.

Sau khi video này được chiếu, nhiều người xem bày tỏ sự xúc động và họ ước gì cặp vợ chồng này sẽ được chung sống với nhau ở kiếp sau. Một số người bày tỏ: "Tôi hiểu những điều bà chia sẻ khi đã mất đi người quan trọng trong đời mình. "Thật may mắn khi tôi được xem đoạn phim này. Tôi nghĩ mình sẽ yêu chồng hơn, bày tỏ tình cảm thường xuyên hơn để không phải tiếc nuối về sau", một người khác viết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bà cụ Nhật lên truyền hình thổ lộ ân hận vì không yêu chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO