Bà Tân Vlog tham gia 'Thách thức danh hài': Đừng lôi bà vào showbiz được không?

Theo Tiền phong| 23/08/2019 07:24

"Đừng lôi bà vào showbiz có được không", “Bà Tân thật thà, chất phác không thể tham gia “Thách thức danh hài” được đâu”, khán giả bình luận.

Mới đây, fanpage chính thức của “Thách thức danh hài” đã chia sẻ một bài viết nói về việc bà Tân Vlog cùng con trai tham gia chương trình mùa 6, quyết “ẵm” 100 triệu đồng.
Bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài: Đừng lôi bà vào showbiz được không? - Ảnh 2.

Cùng bài chia sẻ là hình ảnh bà Tân với chiếc áo màu xanh chấm bi quen thuộc bên con trai trên sân khấu chương trình.

Trước đó, fanpage này cũng đã chia sẻ một video ghi lại cảnh YouTuber Khương Dừa đến nhà bà Tân Vlog để mời bà tham gia “Thách thức danh hài”.

Bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài: Đừng lôi bà vào showbiz được không? - Ảnh 3.

Ngay lập tức, hình ảnh và thông tin trên được nhiều diễn đàn và group mạng xã hội chia sẻ rầm rộ. Ở phần bình luận, một số người tỏ ra tò mò vì không biết bà Tân Vlog sẽ làm gì để chinh phục hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang để đem về giải thường 100 triệu đồng. Điển hình là một số người bình luận: “Ủa rồi bà duyên vậy có được 100 triệu không nhỉ, hóng vậy”, “Hóng quá, chắc sự giản dị của bà sẽ làm cả trường quay cười thôi".

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một hình thức câu view cho chương trình và bà Tân không phù hợp để đi thi chương trình này. “Hình như đây là chương trình mời, hôm trước có xem một clip ghé thăm nhà mời bà Tân tham gia. Lúc ấy anh con trai đã từ chối rồi sao giờ còn tham gia nhỉ? Chắc chỉ mời để câu view thôi".

Một khán giả khác bình luận: “Nói thật là bà Tân sẽ không diễn hài được đâu. Bà làm mấy clip nấu ăn còn hơi nhạt, nhưng nhờ hình thức mới lạ nên được chú ý thôi. Đừng lôi bà vào showbiz có được không", “Bà Tân thật thà, chất phác không thể tham gia “Thách thức danh hài” được đâu”, khán giả bình luận.

Giữa năm 2019, bà Tân Vlog bất ngờ nổi lên như một hiện tượng khi thực hiện những món ăn "siêu to khổng lồ, cả làng ăn mới hết" cùng phong cách giản dị, đáng yêu. Chiếc áo chấm bi và câu nói quen thuộc "Các cháu ơi, bà đã gần 60 nồi bánh chưng..." đã trở thành một hình ảnh vô cùng đặc trưng mang phong cách bà Tân Vlog. Sau đó người phụ nữ này liên tục gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như “Người bí ẩn”, “Ngôi nhà thế hệ số”.

Bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài: Đừng lôi bà vào showbiz được không? - Ảnh 6.
Bà Tân trong chương trình "Người bí ẩn".
Bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài: Đừng lôi bà vào showbiz được không? - Ảnh 7.
Bà Tân trong chương trình "Ngôi nhà thế hệ số".
(0) Bình luận
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
  • Triết lý sống đầy nhân văn trong bài thơ “Lời của cây”
    Từ hồi còn nhỏ, khi nghe mẹ đọc và ngâm bài “Thăm lúa” của nhà thơ Trần Hữu Thung, tôi đã bị cuốn hút bởi âm điệu và ngôn từ đậm chất Nghệ tỏa ra từ bài thơ. Và cũng chẳng hiểu vì sao từ đó trên nẻo đường đi học băng qua bờ đê, tôi lại vừa ngắm nhìn cánh đồng trĩu mẩy bông lúa vàng vừa nhảy chân sáo vừa hát véo von: “Mặt trời càng lên tỏ/ Bông lúa chín thêm vàng/ Sương treo đầu ngọn gió/ Sương lại càng long lanh./ Bay vút tận trời xanh/ Chiền chiện cao cùng hót/ Tiếng chim nghe thánh thót/ Văng vẳng khắp cánh đồng”.
  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản nghệ thuật của nhạc sĩ Văn Cao
    Ngày 15-11, tại Hà Nội, Trung tâm UNESCO mỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam) phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh danh nhân văn hóa Văn Cao (15/11/1923 - 15/11/2023) và hội thảo về thân thế, sự nghiệp Văn Cao.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3: Phát huy những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của Thăng Long Hà Nội
    Ngày 19/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Nói chuyện chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về hạnh phúc” và Trưng bày, giới thiệu sách với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”.
  • Mua nhà thành phố trước tuổi 30 không còn làm khó người trẻ
    Theo chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân, chính sách trả góp vượt trội, cố định lãi vay trong thời gian tới 15 năm mà Vinhomes đang triển khai là một cơ hội tốt không nên bỏ lỡ cho những người đang thực sự có nhu cầu về nhà ở. Đây cũng được xem là lời giải để những người trẻ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà trước tuổi 30, bất chấp biến động của thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Bà Tân Vlog tham gia 'Thách thức danh hài': Đừng lôi bà vào showbiz được không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO