Bamboo Airways liên tiếp mở thêm 3 đường bay kết nối Đà Nẵng với giá vé từ 49.000 đồng

pv| 30/07/2020 17:15

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển và du lịch nội địa của người dân cũng như thúc đẩy tốc độ phục hồi du lịch của TP Đà Nẵng, hãng hàng không Bamboo Airways đồng loạt mở mới 3 đường bay đến thành phố biển này trong tháng 7/2020.

Ba đường bay mới kết nối Đà Nẵng

Bắt đầu từ ngày 30/7/2020, Bamboo Airways khai trương 3 đường bay mới kết nối Đà Nẵng tới 3 thành phố Đà Lạt, Cần Thơ và Vinh với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.

Cụ thể, các chuyến bay của Bamboo Airways sẽ lần lượt khởi hành từ sân bay Đà Nẵng đến Đà Lạt, Cần Thơ và Vinh vào các khung giờ 7:30, 11:10 và 15:30 các ngày trong tuần. Đồng thời, nhân dịp khai trương các đường bay mới, Bamboo Airways mang tới mức giá vé ưu đãi đặc biệt – từ 49,000 đồng dành cho hành khách bay đường Đà Nẵng – Cần Thơ, Đà Nẵng – Vinh và từ 99.000 đồng cho đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt. 

Trước đó, Bamboo Airways cũng vừa đưa khai thác đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần bắt đầu từ ngày 10/7/2020. Cùng với một loạt đường bay mới kể trên, Bamboo Airways hiện đã hồi phục khai thác ổn định 3 đường bay kết nối Đà Nẵng với 3 trung tâm kinh tế bao gồm Hà Nội, TP HCM và Hải Phòng, đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển của người dân trong dịp cao điểm hè 2020 cũng như chung tay tiếp sức mạnh mẽ cho TP Đà Nẵng trên quá trình phục hồi phát triển du lịch.

Bên cạnh đó, hãng vẫn không ngừng nghiên cứu, lên kế hoạch mở thêm đường bay khác kết nối Đà Nẵng với các tỉnh thành khác trên cả nước và quốc tế trong thời gian tới.

Bamboo Airways liên tiếp mở thêm 3 đường bay kết nối Đà Nẵng với giá vé từ 49.000 đồng

Bamboo Airways khai trương 3 đường bay mới kết nối Đà Nẵng từ 30/7/2020

Vé hiện đã được mở bán trên website chính thức của Bamboo Airways và hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc, tạo thêm nhiều lựa chọn cho hành khách. Đặc biệt, trong giai đoạn cao điểm hè, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách chủ động kế hoạch đi lại từ sớm, tăng cường sử dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến với các chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay.

Lực đẩy cho du lịch Đà Nẵng hồi phục

Ngay sau khi ngành du lịch nội địa khai thác trở lại bình thường, Đà Nẵng đã đưa ra chương trình kích cầu du lịch "Đà Nẵng tri ân – Đà Nẵng Thank You 2020", diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12.2020, với các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo chất lượng nhằm mang lại nhiều hơn giá trị tăng thêm cho du khách nhằm đưa thành phố sông Hàn trở thành điểm đến ấn tượng trong mùa hè.

Chỉ sau một tháng kích cầu du lịch, các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố đón khoảng 191.000 lượt khách. Tính đến tháng 6/2020, trung bình mỗi ngày có 80 chuyến bay đến Đà Nẵng với hơn 15.000 lượt khách (cùng kỳ năm 2019 là 70 chuyến bay/ ngày). Theo đánh giá chung thì khoảng tháng 7, tháng 8/2020, lượng khách nội địa tại Đà Nẵng sẽ phục hồi được như năm 2019 và có thể hơn nhờ chương trình kích cầu du lịch mạnh mẽ.

Với nỗ lực hồi phục khai thác cũng như tăng tốc xúc tiến khai thác thêm nhiều đường bay tiềm năng kết nối tới Đà Nẵng, Bamboo Airways mong muốn góp phần tạo thêm lực đẩy để Đà Nẵng nhanh chóng khôi phục đà tăng trưởng và thậm chí là vượt con số gần 9 triệu lượt khách du lịch mà thành phố này đạt được năm 2019.

Bamboo Airways hiện là hãng nội địa có tốc độ khôi phục khai thác dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam và là hãng hàng không duy nhất tăng trưởng dương về số lượng chuyến bay, tăng 108% so với cùng kỳ. Trong tháng 7/2020, Bamboo Airways hồi phục khai thác 100% mạng bay nội với tần suất trung bình 150 chuyến bay/ngày.

Với tỉ lệ OTP trung bình đạt 95,6%, Bamboo Airways cũng là hãng hàng không có tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không nội địa trong 6 tháng đầu năm 2020, theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về mạng lưới đường bay của Bamboo Airways, độc giả truy cập: 

Website: https://www.bambooairways.com

Fanpage:

https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 1900 1166

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” đồng loạt khoe ảnh kỳ nghỉ dưỡng ‘chanh sả’ tại Nha Trang
    Suốt tuần qua, cộng đồng mạng được phen “dậy sóng” khi lần lượt nữ chính Park Min Young (Ji Won) sánh đôi "tổng tài" Na In Woo, sau đó là “cô em chồng” Choi Gyu Ri, tiểu tam Song Ha Yoon (Soo Min) cùng cả đoàn phim hơn 100 thành viên trong bộ K-drama “Cô đi mà lấy chồng tôi” lộ diện ảnh du lịch đời thường ở Nha Trang. Dàn sao Hàn còn liên tục khoe những khung ảnh nghỉ dưỡng sang chảnh, những góc hình cực chill tại khu resort “ai-cũng-biết-là đâu-đấy” từng được nhiều gương mặt nổi tiếng từ xứ sở Kim Chi check-in.
  • Rẻ hơn taxi, tiện hơn xe buýt: Xe điện VinFast “gây sốt” với chính sách “khủng”
    Với chi phí trả góp chỉ từ 176.000 đồng/ngày, rẻ hơn nhiều so với di chuyển bằng taxi và riêng tư, tiện lợi hơn xe buýt, các mẫu xe điện thông minh của VinFast đang tạo nên làn sóng “chốt đơn” để được hưởng chính sách ưu đãi tốt chưa từng có.
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways liên tiếp mở thêm 3 đường bay kết nối Đà Nẵng với giá vé từ 49.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO