Bamboo Airways tái hiện "Khoang Thương gia" giữa lòng Hà Nội với Phòng vé 30 Tràng Tiền

PV| 30/05/2019 18:36

Lấy cảm hứng từ khoang Hạng Nhất của Bamboo Airways, Phòng vé Bamboo Airways số 30 Tràng Tiền tái hiện sống động hình ảnh và trải nghiệm mà tấm vé Hạng Thương gia mang lại, với mục tiêu trở thành "Khoang Bamboo Business" dưới mặt đất của Hãng hàng không.

Bamboo Airways tái hiện

Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 30 Tràng Tiền, gần các công trình văn hóa biểu tượng của Thủ đô như Hồ Gươm, Tòa nhà Bưu điện, Nhà hát Lớn…, trên tuyến phố trung tâm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền hiện là một trong những phòng vé được đầu tư nhất của Hãng.

"Khoang Thương gia" giữa lòng Hà Nội

Lấy cảm hứng từ khoang Hạng Nhất của Bamboo Airways từ kiến trúc, bài trí nội thất, giao diện, đến dịch vụ khách hàng, Phòng vé Bamboo Airways số 30 Tràng Tiền mang mục tiêu tái hiện sống động hình ảnh và trải nghiệm mà tấm vé Hạng Thương gia mang lại, với mục tiêu trở thành "Khoang Bamboo Business" dưới mặt đất của Hãng hàng không

Có diện tích hơn 150m2, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền mang phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm với màu trắng chủ đạo, kết hợp hài hòa với màu nâu của gỗ ốp tường, màu xanh nước biển và màu xanh lá cây chấm phá của lá tre thu hút mọi ánh nhìn. Kiến trúc bán cổ điển ứng dụng hệ đối xứng với các thức cột khỏe khoắn, tạo nên vẻ đẹp cân bằng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Năm phân khu chức năng là năm phong cách thiết kế tích hợp các đặc tính Khoang Thương gia khác nhau, nhưng sở hữu những nét tương đồng để cấu thành một tổng thể giao hòa hoàn chỉnh. Trong đó nổi bật là Phân khu trưng bày truyền tải dấu ấn thương hiệu, thông điệp đặc trưng của Bamboo Airways, và Phân khu VIP đặc biệt dành cho thượng khách.

Bamboo Airways tái hiện

Phòng VIP đặc biệt dành cho thượng khách

Mỗi phòng VIP riêng tư mang vẻ nhìn tân cổ điển trang nhã, màu trắng be điểm những đường phào chỉ vàng kim, phản chiếu kính to bản và đèn trần pha lê sáng óng ánh. Nội thất phòng sử dụng các chất liệu chủ đạo cao cấp như da, gỗ, đá cẩm thạch, bao phủ bởi ánh vàng từ hệ thống chiếu sáng và lò sưởi, tạo nên một không gian đậm chất thượng lưu nhưng vẫn ấm cúng, thư giãn.

“Trong thời đại mà giao dịch trực tuyến lên ngôi, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền là ý tưởng mà chúng tôi ấp ủ về một minh chứng sống động cho giá trị của trải nghiệm thực tế, của sự tương tác trực tiếp làm nảy sinh ấn tượng và tình cảm giữa thương hiệu và khách hàng. Ở một khía cạnh nào đó, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền sẽ hiện hữu hóa những giá trị khó gợi hình – yếu tố đặc trưng của lĩnh vực dịch vụ”, đại diện Bamboo Airways cho biết.

Ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền đáp ứng đầy đủ các dịch vụ như: Bán vé tất cả các đường bay Hãng đang khai thác; tư vấn đặt chỗ miễn phí và xuất vé trực tiếp tại văn phòng; cập nhật thường xuyên và liên tục các chương trình ưu đãi của Hãng; làm thẻ hội viên Bamboo Club miễn phí; hỗ trợ nâng hạng ghế và các dịch vụ đi kèm… Phòng vé mở cửa từ 8h sáng đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Khai trương cơ sở vào đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Bamboo Airways triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bé và cả gia đình như: Tặng vé máy bay cho trẻ em, combo sản phẩm du lịch – hàng không tiết kiệm 50% so với thông thường, cùng nhiều vé máy bay miễn phí cho các trò chơi thú vị như Vòng quay may mắn, đố vui, chụp ảnh check-in…

Đặc biệt, Bamboo Airways mang đến sự kiện loạt vé Hạng Thương gia với giá trải nghiệm số lượng có hạn, mở ra cơ hội tận hưởng các dịch vụ chỉ dành riêng cho nhóm khách hàng cao cấp.

Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sự kiện sẽ được nhận những món quà lưu niệm đáng yêu từ Bamboo Airways.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiếu khách, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối để khách hàng thêm dễ dàng trong việc tiếp cận với các dịch vụ định hướng tiêu chuẩn 5 sao của Bamboo Airways.

Thông tin Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền:

Thời gian khai trương: 17h00 – 20h00 ngày 01/06/2019

Địa chỉ: số 30 đường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0963 841 876

Email: cto.han@bambooairways.com

Thời gian làm việc:

-Từ thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 20h00

-Ngày Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ : 08h00 – 17h00

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
  • Quy hoạch Phong Hòa: Phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị di tích lịch sử
    Định hướng Quy hoạch phân khu xã Phong Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) thành lập phường đến năm 2045 và phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị của di tích lịch sử kết hợp giữ gìn cảnh quan sông Ô Lâu, làng cổ Phước Tích.
Bamboo Airways tái hiện "Khoang Thương gia" giữa lòng Hà Nội với Phòng vé 30 Tràng Tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO