Bánh Hương Phúc

pv| 18/09/2015 09:49

NHN Online- Và o tiệm bánh Hương Phúc, số 9 “ Hồ Tùng Mậu “ Vinh, Nghệ An tôi được nghe kể vử một câu chuyện ý nghĩa.

Chuyện kể vử một đôi vợ chồng trẻ mấy mươi năm vử trước “ một anh thương binh (sĩ quan quân đội) với một cô gái giảng viên đại học; cuộc sống của anh chị lúc bấy giử thật khó khăn, vất vả. Аể nuôi sống gia đình, anh chị mà y mò đủ công việc, từ mò cua, bắt ốc rồi là m bánh mướt, bán phở...

Tiệm bánh Hương Phúc

Thấy hai vợ chồng khổ cực thế mà  vẫn không ngại khó, ngại khổ, vẫn ăn ở đà ng hoà ng, anh Nhật ở công ty Phú Nguyên Hải nhử anh trai của mình dạy cho cách là m bánh. Những chiếc bánh bông lan, những chiếc bánh mì nhử xíu ra đời. Аam mê trong công việc cùng với sự ham học hửi, bằng trí thông minh và  sự nhạy bén, trải qua một thời gian dà i kiên trì với nghử là m bánh, vợ chồng anh chị đã tạo dựng nên thương hiệu Hương Phúc bây giử!

Cô Hương đã kể vử bố mẹ chồng với một lòng biết ơn chân thà nh và  sâu sắc: Аịnh hướng cho thà nh công của cô chú hôm nay, mẹ chồng đã từng nói một câu nói rất giản dị: Cái gì mình không ăn được thì đừng có bán cho người ta, và  thực hiện đúng lời dạy đó, phương châm sức khửe cộng đồng thà nh công doanh nghiệp luôn được khẳng định và  giữ vững

Với 25 năm kinh nghiệm trong nghử bánh, Hương Phúc đã sáng tạo ra sản phẩm bánh mang hương vị độc đáo riêng, mang hương vị đặc trưng trong những dịp lễ đặc biệt. Giử đây, Hương Phúc đã mang một diện mạo mới hiện đại hơn nhưng những chiếc bánh vẫn được ra đời bởi những trái tim nồng ấm của đội ngũ thợ tận tâm với nghử.

MôÌ£t muÌ€a trăng rằm tháng tám nữa laÌ£i vêÌ€, cuÌ€ng với tiếng reo vui của trẻ con khi thắp lên chiếc đeÌ€n lôÌ€ng loanh quanh khắp nhaÌ€ khắp xóm, những chiếc bánh trung thu lại đươÌ£c chuyêÌ€n tay nhau. Với những sản phẩm được là m từ nguyên liệu tốt nhất, đặc biệt không sử­ dụng bất cứ loại phẩm mà u hay chất bảo quản nà o, bánh ngọt Hương Phúc là  lựa chọn tin cậy của người dân thà nh phố và  du khách khi ghé qua Thà nh Vinh. Bằng tình cảm chân thà nh khi trao tặng, những chiếc bánh trung thu sẽ là  món quà  vô cùng ý nghĩa cho những người mà  bạn yêu thương. Chúc thương hiệu bánh Hương Phúc ngà y cà ng phát triển và  giữ vững niửm tin của khách hà ng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bánh Hương Phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO