Báo Người Hà Nội chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ban Biên tập| 12/10/2018 23:29

Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, lãnh đạo báo Người Hà Nội đi thăm, chúc mừng Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội và các doanh nhân, doanh nghiệp đã và đang có những hoạt động gắn bó đồng hành cùng báo Người Hà Nội trong các hoạt động từ thiện xã hội thời gian qua.

Báo Người Hà Nội chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Nhà báo Đào Xuân Hưng - Tổng Biên tập báo Người Hà Nội (thứ hai bên phải ảnh) chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa Hà Nội tới đồng chí Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hiệp hội (thứ hai bên trái ảnh) nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ngày 12/10, đồng chí Đào Xuân Hưng - T
ổng Biên tập báo Người Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội. Nhà báo Đào Xuân Hưng - Tổng Biên tập báo Người Hà Nội chia sẻ: Nhân Ngày 13/10 - Ngày tôn vinh Doanh nhân Việt Nam, tôi trân trọng gửi đến Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội cùng quý doanh nhân lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành nhất trước những tình cảm và sự đóng góp thiết thực của các doanh nhân doanh nghiệp đối với sự phát triển của đất nước nói chung và báo Người Hà Nội nói riêng.

Đồng chí Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội cũng gửi lời cám ơn tới lãnh đạo báo Người Hà Nội đã quan tâm, đến thăm và chúc mừng động viên đội ngũ doanh nhân Hà Nội nhân ngày ý nghĩa này.

Đồng chí Mạc Quốc Anh cũng tin tưởng, trong trong thời gian tới, sự phối hợp giữa báo Người Hà Nội và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội sẽ ngày càng khăng khít hơn nữa. Đặc biệt là sự phối hợp để tổ chức thành công sự kiện: Diễn đàn "xây dựng và phát triển văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp" do báo Người Hà Nội phối hợp cùng Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội và Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức. Diễn đàn dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11/2018 tới đây sẽ quy tụ các diễn giả, chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực tham gia xây dựng...

Nhân dịp này Nhà báo Đào Xuân Hưng cũng đi thăm và chúc mừng một số doanh nhân, doanh nghiệp, như, Tập đoàn Đanko,Công ty Cổ phần Vật tư thiết bị cấp thoát nước H&C, Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Hải (Hoàng Hải - Forever), Công ty TNHH Sơn Alex Việt Nam

Th
ời gian qua, báo Người Hà Nội không ngừng lớn mạnh cả về tổ chức lẫn điều kiện vật chất, tinh thần và đặc biệt những hoạt động hướng về cộng đồng của Báo ngày càng mở rộng v quy mô và tính chất, được xã hội ghi nhận.

Báo Người Hà Nội chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Nhà báo Đào Xuân Hưng - Tổng biên tập báo Người Hà Nội (bên trái ảnh) chúc mừng Công ty Cổ phần vật tư thiết bị cấp thoát nước H& C

Có được kết quả này, mỗi cán bộ phóng viên nhân viên báo Người Hà Nội luôn ghi tạc sự đóng góp quan trọng của quý doanh nhân, doanh nghiệp vào mỗi chặng đường đi lên của Báo.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, báo Người Hà Nội xin gửi đến các doanh nhân, doanh nghiệp đã và đang đồng hành với Báo lời chúc mừng thịnh vượng. Trong tiến trình hội nhập của nền kinh tế, với sức ép cạnh tranh ngày càng lớn, đòi hỏi quý doanh nhân càng phải nhạy bén, năng động và sáng tạo hơn nữa để nắm bắt cơ hội và đẩy lùi những khó khăn; bi
ến thách thức thành lợi thế. Chính sự năng động, quyết đoán cùng những nỗ lực không mệt mỏi của quý vị đã tạo dựng những thành quả to lớn cho Tổ quốc. Chính quý vị đã khơi dậy tinh thần nhiệt huyết của các bạn trẻ, nâng đỡ và đồng hành thế hệ tiếp nối, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp lan toả mạnh mẽ khắp mọi nơi- Nhà báo Đào Xuân Hưng- Tổng Biên tập báo Người Hà Nội nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, báo Người Hà Nội cũng luôn tin tưởng và mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng Báo trong các hoạt động thiết thực hướng v
 cộng đồng. Sự đóng góp, chia sẻ ấy không chỉ góp phần mang lại niềm tin, nghị lực cho những phận đời dễ bị tổn thương vượt lên gian khó, mà còn là nguồn động viên lớn lao cho từng cán bộ, phóng viên của Báo trên hành trình chung tay bồi đắp một xã hội kinh doanh nhân văn, bao dung và độ lượng.
Báo Người Hà Nội chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Báo Người Hà Nội chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Tổng biên tập báo Người Hà Nội Đào Xuân Hưng chúc mừng Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Hải nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Báo Người Hà Nội chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
Báo Người Hà Nội chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO