Báo Người Hà Nội gặp mặt cuối năm tri ân cán bộ hưu trí và cộng tác viên

Sơn Dương| 15/01/2020 19:44

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020 đang đến gần, sáng ngày 15/1/2020, tại trụ sở tòa soạn, báo Người Hà Nội long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt các cán bộ hưu trí và những Cộng tác viên (CTV) thân thiết có nhiều năm gắn bó với Báo.

Đến dự buổi gặp mặt có NSƯT Thanh Loan- Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội, ông Đỗ Tiến Hữu- Chánh Văn phòng Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội cùng đông đảo cán bộ hưu trí, cộng tác viên của Báo. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang, đầy tự hào của Báo Người Hà Nội kể từ ngày xuất bản số đầu tiên, bước sang năm 2020 đã trải qua 35 năm xây dựng, trưởng thành. 

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, thay mặt Ban Biên tập và đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Người Hà Nội, Nhà báo Vương Minh Huệ- Phó Tổng biên tập Phụ trách Báo cảm ơn các thế hệ lãnh đạo đi trước, tập thể cán bộ hưu trí và những cộng tác viên thân thiết luôn tâm huyết với sự phát triển của Báo, thường xuyên động viên, đóng góp ý kiến xây dựng Báo đi lên.

Báo Người Hà Nội gặp mặt cuối năm tri ân cán bộ nghỉ hưu và Cộng tác viên

Đồng chí Vương Minh Huệ - Phó Tổng Biên tập Phụ trách báo Người Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, Nhà báo Vương Minh Huệ – Phó Tổng Biên tập Phụ trách đã thông tin về một số kết quả mà báo Người Hà Nội đã đạt được trong năm vừa qua và khẳng định, để có được những thành quả như ngày hôm nay là có sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ của Báo qua các thời kỳ và những cộng tác viên thân thiết.

Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ thường xuyên là thông tin toàn diện về các hoạt động, chỉ đạo 
điều hành của lãnh đạo Thành phố Hà Nội và Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội, hàng năm báo Người Hà Nội còn tổ chức những chương trình thiện nguyện hướng về cộng đồng, thực hiện những cuộc triển lãm ảnh nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và Hà Nội.

Đặc biệt trong những ngày này, tập thể cán bộ, phóng viên của Báo đang thi đua lao động hướng đến ngày kỷ niệm 35 năm thành lập báo Người Hà Nội (8/5/1985-8/5/2020), đồng chí Phó Tổng biên tập Phụ trách cũng tin tưởng và hy vọng Báo sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tham gia góp ý của các cán bộ hưu trí và sự cộng tác nhiệt tình của những Cộng tác viên để Báo ngày càng phát triển.

Sự tin tưởng, đóng góp ý kiến của những cán bộ nghỉ hưu và Cộng tác viên sẽ tiếp thêm động lực để mỗi cán bộ phóng viên của Báo không ngừng học tập, rèn luyện và nguyện phấn đấu đạt thành tích cao; xây dựng củng cố thêm vị thế Báo vững vàng hội nhập trong giai đoạn mới, xứng tầm là tờ Báo có truyền thống vẻ vang 35 năm phát triển - Cơ quan ngôn luận của hơn 3400 văn nghệ sĩ Thủ đô anh hùng, nghìn năm văn hiến- 
đồng chí Phó Tổng biên tập Phụ trách nhấn mạnh.

Báo Người Hà Nội gặp mặt cuối năm tri ân cán bộ nghỉ hưu và Cộng tác viên

Nhà báo Đỗ Quảng, một cộng tác viên thân thiết của Báo phát biểu

Báo Người Hà Nội gặp mặt cuối năm tri ân cán bộ nghỉ hưu và Cộng tác viên

Nhà thơ Nguyễn Việt Chiến phát biểu

Báo Người Hà Nội gặp mặt cuối năm tri ân cán bộ nghỉ hưu và Cộng tác viên

Cộng tác viên Nguyễn Hữu Sơn đóng góp ý kiến

Báo Người Hà Nội gặp mặt cuối năm tri ân cán bộ nghỉ hưu và Cộng tác viên
Ông V
ũ Tiến, một cán bộ của Báo đã nghỉ hưu bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm ngày báo Người Hà Nội mới ra số đầu tiên

Báo Người Hà Nội gặp mặt cuối năm tri ân cán bộ nghỉ hưu và Cộng tác viên

Ông Đỗ Tiến Hữu- Chánh Văn phòng Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt

Báo Người Hà Nội gặp mặt cuối năm tri ân cán bộ nghỉ hưu và Cộng tác viên

Báo Người Hà Nội gặp mặt cuối năm tri ân cán bộ nghỉ hưu và Cộng tác viên
C
án bộ, phóng viên của Báo chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Nguyên Tổng biên tập và các cộng tác viên

Các cán bộ hưu trí, cộng tác viên cũng gửi lời cảm ơn đến Ban biên tập Báo đã thường xuyên có các hoạt động quan tâm, thăm hỏi và khẳng định luôn sẵn sàng đồng hành với sự phát triển của báo trong giai đoạn tớiKết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Vương Minh Huệ - Phó Tổng Biên tập Phụ trách báo Người Hà Nội một lần nữa cám ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ nghỉ hưu cũng như những cộng tác viên và mong muốn bước sang năm Canh Tý 2020, các đồng chí tiếp tục dành cho Báo tình cảm để Báo hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc gần xa.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
Đừng bỏ lỡ
Báo Người Hà Nội gặp mặt cuối năm tri ân cán bộ hưu trí và cộng tác viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO