Báo Người Hà Nội tuyển Thư ký tòa soạn

BÁO NGƯỜI HÀ NỘI| 02/04/2019 07:45

Báo Người Hà Nội, được thành lập ngày 8 tháng 5 năm 1985. Là cơ quan ngôn luận của Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, tiếng nói của giới văn nghệ sĩ, trí thức Thủ đô, cả nước và người Hà Nội. Đến nay, trải qua 34 năm xây dựng và phát triển, báo Người Hà Nội luôn được đông đảo bạn đọc yêu mến. Hiện nay báo có 5 ấn phẩm, Người Hà Nội, Người Hà Nội cuối tuần, Người Hà Nội cuối tháng, Nghệ thuật mới và báo điện tử Người Hà Nội www.nguoihanoi.com.vn. Nay do nhu cầu phát triển nội dung, báo Người Hà Nội chí

BÁO NGƯỜI HÀ NỘI

TUYỂN DỤNG THƯ KÝ TÒA SOẠN

Mô tả công việc:

-Xây dựng, thực hiện kế hoạch xuất bản theo sự chỉ đạo và phân công của lãnh đạo báo.

-Tham mưu, đề xuất chủ đề, nội dung, hình thức các chuyên trang, chuyên mục, số lượng các bài viết, tin tức, sự kiện.

-Điều hành hoạt động của ban, xây dựng kế hoạch nội dung báo

-Chỉnh sửa bản thảo, biên tập, phê duyệt, xuất bản các số báo in hàng tuần

-Tham gia viết tin, bài, tài liệu.

-Xây dựng và tổ chức mạng lưới cộng tác viên. Tiếp nhận, xử lý, biên tập tin, bài, ảnh, tài liệu của các cộng tác viên trước khi xuất bản. Hướng dẫn nghiệp vụ viết tin, biên tập tin.

-Tiếp nhận các thông tin, bài viết do các cá nhân, đơn vị gửi về và phân công xử lý, biên tập, soát xét bản thảo các ấn phẩm trước khi xuất bản

-Hướng dẫn và phối hợp với các phòng/ban của cơ quan trong việc thu thập, biên tập, xuất bản tin/bài…

-Quản lý các tài liệu có liên quan đến công tác xuất bản.

Mức lương:

-Lương theo quy định + thưởng

-Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của cơ quan.

Yêu cầu:

-Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành Báo chí, văn hóa, văn học, ngôn ngữ….

-Có trên 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương hoặc 2 năm kinh nghiệm tổ chức nội dung.

-Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (word, excel, powerpoint )

-Sẵn sàng đi công tác xa

Hồ sơ xin việc bao gồm:

-Đơn xin việc

-Sơ yếu lý lịch

-Giấy khai sinh

-Bằng cấp, chứng chỉ phô tô

-CMND, sổ hộ khẩu phô tô

-Giấy khám sức khỏe (trong vòng 3 tháng trở lại)

-3 ảnh 3x4 (trong vòng 3 tháng trở lại)

Thông tin liên hệ:

-Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua email: baodientunhn@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại Tòa soạn báo Người Hà Nội: 126 Nam Cao, Ba Đình, Hà Nội (Nộp hồ sơ tại Ban Trị sự - Gặp Ms Huệ - 0902 063 363)

-Thời gian nhận hồ sơ trực tiếp: Giờ hành chính (8h00-12h00 và 13h00-17h00) từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Ứng cử viên không trúng tuyển, tòa soạn không hoàn lại hồ sơ.

-Hạn nộp hồ sơ: 15/4/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3: Phát huy những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của Thăng Long Hà Nội
    Ngày 19/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Nói chuyện chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về hạnh phúc” và Trưng bày, giới thiệu sách với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”.
  • Mua nhà thành phố trước tuổi 30 không còn làm khó người trẻ
    Theo chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân, chính sách trả góp vượt trội, cố định lãi vay trong thời gian tới 15 năm mà Vinhomes đang triển khai là một cơ hội tốt không nên bỏ lỡ cho những người đang thực sự có nhu cầu về nhà ở. Đây cũng được xem là lời giải để những người trẻ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà trước tuổi 30, bất chấp biến động của thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Báo Người Hà Nội tuyển Thư ký tòa soạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO