Bắt giữ nghi phạm sát hại lái xe ôm giấu xác trong lùm cây ở bờ đê sông Hồng

Đạt Lê/Hoàng Tuấn/KTĐT| 25/05/2019 08:16

Công an tỉnh Hà Nam, đã bắt giữ nghi can trong vụ người đàn ông chở xe ôm được phát hiện chết trong lùm cây ven bờ đê.

Ngày 22/5, thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Dũng là nghi can gây ra vụ sát hại lái xe ôm được phát hiện hôm 21/5.
Vụ việc trước đó được phát hiện vào khoảng 10 giờ sáng 21/5, một số người dân khi đi qua đường đê đoạn giáp ranh giữa xã Chân Lý và xã Đạo Lý (Lý Nhân, Hà Nam) thì thấy có mùi lạ. Khi tiến lại kiểm tra thì phát hiện một thi thể người đàn ông bị vùi dưới lùm cây. Sự việc được báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng Công an huyện Lý Nhân nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Bước đầu, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân là ông Nguyễn C. T. (SN 1962, trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam), là tài xế xe ôm hoạt động tại khu vực nút giao Liêm Tuyền (xã Liêm Tuyền, TP Phủ Lý) đã mất tích vào ngày 16/5 cho đến nay.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, phần đầu của nạn nhân bị vỡ, chiếc xe máy Sirius được dùng làm phương tiện hành nghề chở khách và các tài sản cá nhân của nạn nhân cũng biến mất. Cơ quan chức năng nhận định có khả năng rất cao đây là một vụ cướp xe ôm.
Lần theo các dấu tích của vụ việc, Phòng CSHS, Công an tỉnh Hà Nam đã xác định được nghi phạm của vụ án. Đến rạng sáng nay (22/5), các trinh sát đã phát hiện và bắt giữ được nghi phạm tên là Nguyễn Văn Dũng đang lẩn trốn tại tỉnh Thanh Hóa.
Ngay sau khi bị bắt, Dũng đã thừa nhận việc giết lái xe ôm Nguyễn C. T. để cướp của. Nghi phạm này cũng khai nhận sau khi gây án đã mang chiếc xe máy Sirius của nạn nhân lên Hà Nội bán, sau đó bỏ trốn vào Thanh Hóa.
Công an tỉnh Hà Nam đã di lý nghi phạm Dũng về Hà Nam và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Giới thiệu gần 100 hiện vật, hình ảnh, tài liệu quý của văn hóa Đông Sơn
    Sáng 18/4/2024, tại Bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc trưng bày chuyên đề “Tiếng vọng”. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm 2024 và kỷ niệm 100 năm nghiên cứu Văn hóa Đông Sơn tại Việt Nam.
  • Chiến thắng Điện Biên phủ được tái hiện qua tranh cổ động
    Ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).
  • Di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển
    Sáng 17/4, cho ý kiến về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) tại phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển cần được bảo tồn và phát huy, mối quan hệ bảo tồn và phát huy cần được rà soát trong tổng thể văn bản luật...
  • Ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp
    Chiều 17/4, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp đã làm lễ ra mắt và thông tin Báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia năm 2024.
  • Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024
    Lễ hội năm nay có hơn 200 gian hàng, gồm: gian hàng bánh dân gian, gian hàng ẩm thực, gian hàng OCOP và đặc sản vùng miền. Đồng thời, Lễ hội thu hút hơn 100 nghệ nhân đến từ các vùng miền cả nước tham gia tranh tài và trình diễn làm các loại bánh dân gian.
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi phạm sát hại lái xe ôm giấu xác trong lùm cây ở bờ đê sông Hồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO