BBI Việt Nam - 2 năm một chặng đường.

Thái Triệu Luân | 19/10/2019 00:22

Trải qua 2 năm hình thành và phát triển, BBi Việt Nam đã và đang khẳng định mình trong Cộng đồng người Việt với sản phẩm cốt lõi BBi Mall - Ứng dụng Thương mại điện tử mua sắm tích điểm lên đến 100% đầu tiên tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 600.000 người tải và sử dụng Ứng dụng BBi Mall. Đó là một nỗ lực và thành công của đội ngũ BBi Việt Nam nói riêng và các Doanh nghiệp Việt nói chung.

BBI - 2 năm một chặng đường.

Ngày 16/10 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, chương trình sinh nhật BBi Việt Nam 2 tuổi đã được tổ chức thành công rực rỡ với sự góp mặt của rất nhiều vị khách quý cùng hơn 3000 khách hàng và đối tác của BBi Việt Nam, đặc biệt là Shark Phạm Thanh Hưng và các đại diện cơ quan Nhà nước tới tham dự và chia sẻ

BBI - 2 năm một chặng đường..

Mở màn cho chương trình là tiết mục Nghệ thuật Nhạc cảnh "Xẩm chợ Đồng Xuân" – do chị Mai giải nhất BBi’s GotTalent biểu diễn. Tiết mục đã tạo ra nhiều tiếng cười cho tất cả mọi người và là khúc dạo đầu cho một chuỗi những điều bất ngờ và niềm vui tiếp theo của chương trình.

BBI - 2 năm một chặng đường.

Toàn bộ ban lãnh đạo và nhân viên BBi Việt Nam đã lên sân khấu và thực hiện nghi thức mừng sinh nhật trang trọng. Ông Hồ Quốc Anh - Chủ tịch hội đồng quản trị BBI Việt Nam đã chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn tới toàn bộ khách hàng, đại lý và nhân viên về những đóng góp và cống hiến để BBi Việt Nam lớn mạnh như ngày hôm nay.

BBI - 2 năm một chặng đường.
Ông Thân Ninh Hoài - Tổng giám đốc BBI Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình kỷ niệm sinh nhật 2 năm BBI

BBI - 2 năm một chặng đường.

Shark Phạm Thanh Hưng phát biểu tại chương trình sinh nhật BBi Việt Nam ngày 16/10/2019

Các vị khách quý cũng đã có một vài chia sẻ quý báu tới tất cả khách mời về những giá trị mà BBi Việt Nam đã và đang lan tỏa trong cộng đồng Việt, đồng thời tiềm năng vươn xa trong tương lai của BBi Việt Nam.

BBI - 2 năm một chặng đường.
Ông Trịnh Minh Anh - Chánh văn phòng ban chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế phát biểu tại sự kiện
BBI - 2 năm một chặng đường.

Xuyên suốt chương trình là những tiết mục tuyệt vời với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Hoàng Thùy Linh – Đức Phúc khiến cả hội trường như bùng cháy, sức nóng bao trùm cả hội trường. Đặc biệt, bài hát “Nếu chỉ còn một ngày để sống” do toàn bộ các thí sinh tham dự BBi’s Got Talent đã tập luyện và thể hiện. Tiết mục đã được giàn dựng hoành tráng với nội dung vô cùng ý nghĩa.

BBI - 2 năm một chặng đường.

Và bên cạnh những phút giây hào hứng, và đầy nhiệt đó, cũng có những khoảnh khắc trầm lắng trước những câu chuyện vô cùng cảm động của 3 vị khách mời trong phần Talkshow, những con người, những số phận đã thay đổi khi đến với BBi Việt Nam.

BBI - 2 năm một chặng đường.
Các vị khách quí tham gia sự kiện
BBI - 2 năm một chặng đường.
Tiết mục múa khuấy động chương trình 
BBI - 2 năm một chặng đường.

Bên cạnh đó cũng có nhiều tiết mục mang dấu ấn đặc sắc

BBI - 2 năm một chặng đường.
Lời cảm ơn sâu sắc của ban lãnh đạo công ty BBI Việt Nam tới toàn thể những hội viên, nhà đầu tư, những doanh nghiệp đã đồng hành trong suốt thời gian qua.
BBI - 2 năm một chặng đường.

Kết thúc chương trình với những giải thưởng hấp dẫn trong phần Lucky Draw trị giá hơn 1.000.000.000 tích điểm đã được trao tới tay những vị khách hàng thân yêu. Hầu hết mọi người đều nán lại đến cuối chương trình vì những tiết mục xuất sắc, những màn chia sẻ thú vị và những phần quà không thể bỏ lỡ.

BBI - 2 năm một chặng đường.

Dư âm của chương trình sinh nhật ngày 16/10 vừa qua vẫn còn đọng lại và Đại tiệc sinh nhật BBi Việt Nam sẽ được tổ chức vào tối ngày 19/10 tại Trung tâm sự kiện tiệc cưới CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc. BBi Việt Nam hi vọng rằng qua sự kiện lớn này, mối quan hệ giữa Công ty với khách hàng sẽ càng thêm gắn bó, BBi Việt Nam sẽ ngày càng đóng góp và lan tỏa thêm nhiều giá trị của nền kinh tế chia sẻ tới Cộng đồng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Sách và văn hóa đọc giữ vai trò quan trọng trong xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh
    Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải, khẳng định: “Những năm gần đây văn hóa đọc Thủ đô đã từng bước phát triển rõ rệt, có chuyển biến thực chất, đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp trong đời sống xã hội, ngành xuất bản đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng trong việc xây dựng xã hội học tập, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.
  • Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói
    Sáng ngày 18/4, tại phố sách Hà Nội đã diễn ra tọa đàm “Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói” do nhà sách Phương Nam, Linh Lan Books và phố sách Hà Nội tổ chức nhân dịp ra mắt tiểu thuyết “Như Sơ” của tác giả Việt Chi.
  • Phát hành cuốn sách tái hiện chân dung các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 17/4/2024, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật đã phát hành cuốn sách “Anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ”. Cuốn sách do Tỉnh ủy Điện Biên và NXB Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức biên soạn.
  • “Đồi Thịt Băm” huyền thoại trên dãy Trường Sơn trở thành điểm du lịch mới
    Đồi A Bia hay còn gọi là “Đồi Thịt Băm” (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) trước đây là khu vực diễn ra trận chiến căng thẳng 10 ngày đêm giữa quân dân ta và quân đội Mỹ nhưng hiện nay đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn.
  • Triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”
    Tối ngày 17/4, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ” do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán U-crai-na tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và U-crai-na.
  • Sôi nổi “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” ở Huế
    Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam cho các em học sinh Trường THCS thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế).
  • Người dân nô nức về đền Hùng trước ngày giỗ Tổ
    Trước ngày chính Lễ hội đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch đất Tổ năm Giáp Thìn 2024, đông đảo người dân và du khách thập phương về dâng hương, trẩy hội.
  • Phố Sách Hà Nội đã trở thành không gian văn hóa, góp phần gìn giữ, phát huy giá trị Thăng Long - Hà Nội
    Phát biểu khai mạc Hội sách “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn, khẳng định, Phố Sách Hà Nội đã trở thành không gian văn hóa, sinh hoạt giáo dục truyền thống phục vụ công chúng và những người yêu sách Thủ đô...
  • Ra mắt nhiều tựa sách mới chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam
    Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - 2024, NXB Kim Đồng ra mắt nhiều tựa sách mới, đặc sắc thuộc nhiều thể loại: truyện kể cho lứa tuổi mẫu giáo, văn học thiếu nhi, sách kiến thức, khoa học, kĩ năng gợi mở tư duy, truyền tải năng lượng tích cực... Nhiều hoạt động giao lưu ra mắt, giới thiệu sách với công chúng cũng được NXB Kim Đồng tổ chức trong dịp này.
  • "Giấc mơ Hà Nội" của những đứa trẻ miền quê
    Năm lớp 2, lần đầu tiên mình được ra Hà Nội một tuần dịp nghỉ hè, được người nhà dẫn đi thăm Lăng Bác, thăm Chùa Một Cột, công viên Thủ Lệ, ăn kem Tràng Tiền... tất cả đều là trải nghiệm mới lạ đầy thích thú. Từ đó, mình luôn ao ước lớn thật nhanh để “đi Hà Nội”, để trải nghiệm tất cả những điều thú vị ở Thủ đô.
BBI Việt Nam - 2 năm một chặng đường.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO