Bếp từ Elmich mang đến phong cách mới cho gian bếp gia đình, tiết kiệm 30% nhiên liệu!

PV| 21/12/2017 10:07

Bếp từ Elmich với công nghệ hiện đại và kiểu dáng thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu đang được thị trường vô cùng yêu mến và trở thành một đồ gia dụng phổ biến trong các gia đình Việt. Bếp từ Elmich đã thu hút sự chú ý của khách hàng bằng những tính năng nổi bật và mặt hàng Tết được săn đón năm nay.

Bếp từ Elmich - thiết kế sang trọng phù hợp với không gian bếp hiện đại

Ngày nay, trong các căn bếp hiện đại không thể thiếu đồ gia dụng bếp từ bởi những chiếc bếp này vừa gọn gàng, đơn giản, hiệu quả, tốc độ nấu nướng nhanh và đặc biệt là an toàn với người sử dụng. Bếp từ Elmich được thiết kế theo phong cách Châu Âu giúp cho không gian bếp của mỗi gia đình trở nên hiện đại và an toàn hơn so với việc sử dụng bếp gas trong gia đình.

Bếp từ Elmich mang đến phong cách mới cho gian bếp gia đình, tiết kiệm 30% nhiên liệu!

Bếp từ đôi Elmich trong gian bếp hiện đại.

Những sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Elmich có nhiều dạng thiết kế khác nhau, phù hợp tiêu chí của mỗi người tiêu dùng. Có hai loại chính: bếp từ đơn và bếp từ đôi.  Hiện nay, nhiều gia đình có nhu cầu thay thế bếp gas bằng bếp từ để đun nấu và đã chọn bếp từ đôi Elmich với rất nhiều tính năng và sự thuận lợi. Loại bếp này có thể dễ dàng đun nấu nhiều món cùng lúc. Mặt khác, nếu bạn là một người thường xuyên phải di chuyển mà vẫn muốn tự nấu ăn, thì các bạn có thể lựa chọn bếp từ đơn Elmich, gọn nhẹ để di chuyển bất cứ lúc nào bạn muốn.

Ngoài ra, những thiết kế của bếp từ Elmich thường hướng đến phong cách hiện đại với màu đen sang trọng, bắt mắt. Sử dụng công nghệ điện từ hiện đại, mặt kính cường lực chịu được nhiệt độ cao, chịu được sốc nhiệt từ 700ºC -900ºC, mặt kính dày, bếp từ Elmich có thể chịu tải lớn tới 25kg. Mặt kính cường lực của bếp còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi nấu. Bếp có hệ thống phím điều khiển bằng cảm ứng điện tử siêu nhạy, có nhiều chế độ nấu để phù hợp với nhiều món ăn khác nhau.

Bếp từ Elmich tiết kiệm 30% nhiên liệu, an toàn, nhanh chóng.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng bếp từ trong nội trợ đã trở thành một phương pháp nấu ăn mới, hoàn toàn tiết kiệm mà còn đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Nếu như sử dụng bếp gas trong nấu nướng có thể dẫn đến cháy nổ; mỗi lần thay đổi bình gas sẽ rất bất tiện; thì bếp từ Elmich đã khắc phục được tất cả nhược điểm đó. Bếp từ dùng điện nên không lo cháy nổ và cũng không bất tiện như bếp gas.

Bếp từ Elmich mang đến phong cách mới cho gian bếp gia đình, tiết kiệm 30% nhiên liệu!

Bếp từ Elmich hoàn toàn tiết kiệm, an toàn.

Ngoài ra việc sử dụng bếp từ cũng an toàn hơn, bởi khi nấu, bếp không sản sinh ra các khí CO, CO2, cũng không gây giật hay bỏng cho người dùng, nhất là trẻ nhỏ. Sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Elmich là xu hướng của căn bếp hiện đại, bởi những sản phẩm này được áp dụng công nghệ Châu Âu với tiêu chí đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. Bếp từ Elmich sử dụng Công nghệ mâm từ mới nhất Super Triple Coil, với mâm được làm bằng đồng nguyên chất, chip điện từ sử dụng IGBT siemens của Đức, giúp tăng hiệu suất sử dụng, tiết kiệm 30% nhiên liệu.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại nhằm tiết kiệm điện năng, bếp từ Elmich còn có nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng như chức năng hẹn giờ nấu, chế độ tự ngắt thông minh - giúp an toàn tuyệt đối khi nấu nướng. Với hai chế độ này, bạn có thể tiết kiệm thời gian đứng bếp. Chế độ hẹn giờ cũng giúp phòng ngừa khả năng cháy món ăn, tiêu tốn điện. Đây là một ưu thế của bếp từ Elmich với thị  trường.

Bếp từ Elmich có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành uy tín

Khách hàng có thể yên tâm mua sản phẩm bếp từ Elmich bởi cũng như các sản phẩm khác mang thương hiệu Elmich  - như nồi chảo Royal, bộ nồi inox, bình siêu tốc, bình giữ nhiệt, … - đều sử dụng công nghệ chuẩn Châu Âu hiện đại, Tập đoàn Elmich đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng cao cấp hàng đầu tại châu Âu. Hơn thế nữa, sản phẩm Elmich đã được chính phủ Séc tài trợ đăng ký toàn cầu.

Bếp từ Elmich mang đến phong cách mới cho gian bếp gia đình, tiết kiệm 30% nhiên liệu!

Sản phẩm Elmich uy tín và chất lượng khi bảo hành.

Bếp từ Elmich là một sản phẩm mang thương hiệu và công nghệ chuẩn Châu Âu, với những tính năng đặc sắc hiện đại bậc nhất, thiết kế đơn giản, lịch sự, hài hòa. Bếp từ Elmich loại mới nhất và đang được ưa chuộng nhất hiện nay là ICE-7146 (MODEL 2017) với thiết kế trang trọng, nhã nhặn, sở hữu những tính năng cơ bản như khả năng chống sốc nhiệt lên tới 700°C -900°C, mâm từ kép ba, cho khả năng bắt từ siêu việt, công nghệ mâm từ mới nhất Super Triple Coil giúp tăng hiệu suất sử dụng – tiết kiệm năng lượng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu bếp từ Elmich mới nhất tại các showroom trên toàn quốc như sau:

-Showroom Elmich 122 Nguyễn Lương Bằng

-Showroom Elmich 316 Phố Huế

-Showroom Elmich 642 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

-Showroom Elmich 134 Quang Trung, Hà Đông.

-Showroom Elmich 61-63 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

-Showroom Elmich Số 141 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

-Showroom Elmich 426 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

-Showroom Elmich Số 176 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

-Showroom Elmich 395 Nguyễn An Ninh, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Bếp  từ Elmich, món quà Tết và vật dụng không thể thiếu cho Tết 2018. Hãy để Elmich trong gia đình bạn với những giá trị ưu việt của hàng gia dụng cao cấp Châu Âu

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Elmich trên web bán hàng online tại đâyvà fanpage Elmichtại đây

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bếp từ Elmich mang đến phong cách mới cho gian bếp gia đình, tiết kiệm 30% nhiên liệu!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO