Berbatov giúp MU vượt qua Tottenham

VNE| 25/01/2009 08:59

Trong trận đấu ở vòng 4 Cup FA, tối qua, tiửn đạo người Bulgaria ghi bà n quyết định để loại để loại đội bóng cũ.

Phải chơi trên sân Old Trafford, Tottenham đã có sự khởi đầu tuyệt vời khi mở tỷ số ở ngay phút thứ 5 bằng pha đánh đầu mạnh của Roman Pavlyuchenko.

Tuy nhiên, MU đã trở lại trong hiệp một, ghi liửn hai bà n và  già nh chiến thắng 2-1. Thà y trò HLV Alex Ferguson lọt và o vòng 5, trong khi với Tottenham, thất bại cũng là  bà i học để nghiửn ngẫm trước trận chung kết League Cup mùa nà y - cuộc tái đấu diễn ra cuối tháng 2.

Một số cặp đấu đáng chú ý vòng bốn Cup FA
Thứ bảy, 24/1
(Theo giử địa phương; +7 = Giử Hà  Nội)
Hartlepool v West Ham, 12:40
Chelsea v Ipswich 3-1
Doncaster v Aston Villa, 15:00
Hull v Millwall, 15:00
Kettering v Fulham, 15:00
Portsmouth v Swansea, 15:00
Sunderland v Blackburn, 15:00
West Brom v Burnley, 15:00
Wolverhampton v Boro, 15:00
MU v Tottenham 2-1

Chủ nhật, 25/1
Cardiff v Arsenal, 13:30
Liverpool v Everton, 16:00

Bị dẫn từ khá sớm song các học trò của Ferguson sau đó tử ra quá mạnh so với các vị khách tới từ thà nh London. Carlos Tevez có liên tiếp hai cơ hội ngon ăn đửu bị hóa giải, không thể vượt qua thủ môn Ben Alnwick và  xà  ngang.

Berbatov thực hiện bà n ấn định kết quả 2-1.

Phải đến phút 35 tỷ số mới được cân bằng 1-1. Tác giả của bà n thắng nà y là  Paul Scholes, người tung một cú sút chìm, bóng bay đổi hướng.

Sau tình huống gỡ hòa khoảng 1 phút thì Dimitar Berbatov lóe sáng, ghi bà n thắng quyết định và o lưới đội bóng mùa trước cùng anh đoạt League Cup. Tiửn đạo người Bulgaria dứt điểm chuẩn xác sau khi nhận được cú "lốp" chuyửn bóng tuyệt vời của tiửn vệ Michael Carrick.

Аội hình thi đấu:

Man Utd: Foster, O'Shea, Neville, Vidic, Fabio Da Silva (Eckersley 53), Welbeck (Fletcher 86), Carrick, Scholes, Ronaldo (Tosic 72), Berbatov, Tevez.

Tottenham: Alnwick, Gunter, Corluka, Dawson, Assou-Ekotto, Bentley (Defoe 72), Huddlestone, Zokora, Bale (Taarabt 67), Modric (Giovani 46), Pavlyuchenko.

Chelsea tối qua cũng được đi tiếp. Аội chủ sân Stamford Bridge hạ Ipswich 3-1, trong đó có một cú đúp của Michael Ballack (16', 59'). Người đá cặp ở khu trung tuyến với tiửn vệ người Аức, Frank Lampard, cũng có một bà n thắng ở phút 85.

Ballack đóng vai người hùng.

Аội khách chỉ gỡ được bà n danh dự duy nhất nhử công của Bruce (34).

Bất ngử lớn nhất xảy ra trong loạt đấu tối qua là  thất bại tê tái của Portsmouth. Аược chơi trên sân nhà , đội giữ Cup FA bị đối thủ ở giải hạng nhất, Swansea City loại với kết quả 2-0, bằng các bà n của Dyer (26') và  Scotland (45', phạt đửn).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Berbatov giúp MU vượt qua Tottenham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO