Bí quyết để: Giữ tình yêu bửn lâu trong xa cách

Hạnh phúc gia đình| 02/06/2009 09:17

Có câu: Sự xa cách đối với tình yêu cũng giống như gió đối với lử­a. Nó thổi tắt ngọn lử­a nhử, nhưng thổi bùng ngọn lử­a lớn. Nếu tình yêu của bạn đủ lớn thì sự xa cách sẽ giúp bạn nhận ra tình yêu của mình thật sự sâu đậm. Thế nhưng để tình yêu bửn lâu trong xa cách bạn cần:

Lấy khoảng cách là m lời thử

Bạn và  người yêu đang yêu nhau thắm thiết, say đắm, nhưng vấn đử là  hai bạn sống cách xa nhau. Liệu bạn có cảm thấy điửu nà y là m cản trở tình yêu của mình? Khi yêu ai cũng muốn gặp nhau hà ng ngà y, lúc nà o cũng ở bên nhau. Nhưng rồi thói quen ấy rất dễ bà o mòn đi cảm xúc tình yêu. Ngược lại, bạn có thể lấy khoảng cách, sự cách xa như một lợi thế giúp tình yêu của mình thêm đẹp.

Bạn phải đi cả đoạn đường dà i để gặp người mình yêu, tốn nhiửu thời gian mới được ở cạnh nhau. Như vậy cuộc gặp đó của hai bạn sẽ thêm chất lượng, thân mật hơn. Sẽ có ít các cuộc tranh luận, cãi vã vì những lý do vặt vãnh. Khi không ở gần nhau, bạn và  người yêu có nhiửu cách để liên lạc với nhau hơn như điện thoại, nhắn tin, viết thư điện tử­, chat... Những điửu mà  khi gần nhau  ít khi bạn sử­ dụng. Việc viết thư, nhắn tin là  cách giúp bạn bà y tử tình cảm được nhiửu hơn so với cách bạn nói trực tiếp bằng lời. Biết sử­ dụng khoảng cách như một lợi thế sẽ giúp tình yêu của bạn thêm bửn chặt.

Аể tâm trí luôn nghĩ vử nhau

Mọi người thường nghĩ xa mặt cách lòng, nhưng điửu đó chỉ xảy ra theo ý muốn chủ quan của bạn hoặc người yêu bạn mà  thôi. Nếu bắt gặp hình ảnh của đôi lứa yêu nhau, thay vì chạnh lòng, bạn hãy nhớ đến người mình yêu, xem liệu khi ấy người yêu đang là m gì. Gử­i đến người ấy một dòng tin nhắn bạn sẽ thấy lòng bớt cô đơn. Vô tình đi qua chốn hẹn hò quen thuộc, không bóng dáng người yêu bên cạnh, bạn đừng để tâm trạng buồn đeo đử­ng, mà  hãy vui vì có một người để bạn nghĩ tới.

Nếu cả hai thực sự yêu nhau, luôn nghĩ vử nhau thì sự xa cách không có gì đáng kể. Bởi cà ng xa thì cà ng nhớ, mà  cà ng nhớ thì cà ng yêu. Lúc đó bạn chợt nhận thấy bản thân có khả năng chử đợi, có bản lĩnh từ chối thật nhiửu vệ tinh quanh mình để dà nh tình cảm cho người duy nhất, quan trọng với bạn.

Luôn tin tưởng tình yêu của bạn

Nhiửu người cho rằng trong xa cách lòng người dễ đổi thay. Nhưng thực tế không gian xa cách lại là  sự thử­ thách, là  thước đo tình yêu tốt nhất. Và  bạn cũng nên nghĩ rằng lòng người chứ đâu phải cánh chim muốn bay là  bay ngay được. Tình yêu của bạn cần có đôi tai biết lắng nghe, một trái tim say đắm nồng nà n, sự kiên trì không suy suyển, nhưng hơn thế là  sự tin tưởng.

Tình yêu đích thực bắt nguồn từ chính bạn. Bạn không nên để nó chịu tác động bởi lời nói hay việc là m của ai khác. Sự tin tưởng sẽ luôn ở bên cạnh bạn chừng nà o bạn còn yêu. Аặt niửm tin tưởng và o người yêu sẽ khiến đôi vai bạn thêm mạnh mẽ, bà n tay bạn thêm chăm chỉ để có thể vun vén hạnh phúc tương lai cho tình yêu của mình.

Yêu chân thà nh

Thời gian là  mối hiểm họa lớn đe dọa những cuộc tình trong xa cách. Tuy nhiên sẽ chẳng có thời gian, không gian nà o chia rẽ được một tình yêu chân thà nh. Dù cho cuộc tình của bạn có là  cuộc tình thứ mấy thì khi bạn yêu bằng tất cả tâm hồn, trái tim mình, tình yêu đó sẽ mãi như mối tình đầu thơ mộng.

Bạn vẫn nhận được những cảm giác mới mẻ tình yêu mang lại, giúp cho con người bạn trở nên tình tứ, lãng mạn hơn. Dẫu bạn và  người yêu đang phải cách xa thì tình yêu thật sự của bạn là  một trong những vật liệu tốt nhất để ngôi nhà  mang tên hạnh phúc của hai người sau nà y mới vững chãi. Nơi mà  hai trái tim yêu luôn ở cạnh nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Triển lãm kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa
    Thông tin từ Ban quản lý Khu di tích Cổ Loa (xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), sáng 19/4/2024, đơn vị sẽ tổ chức lễ khai mạc triển lãm “Ngô Quyền – Anh hùng dân tộc kiệt xuất” nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).
  • Trường Tiểu học Nam Thành Công tổ chức mô hình điểm Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên"
    Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là đợt sinh hoạt truyền thống lịch sử, nhằm tạo nên bầu không khí thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm sôi nổi trong toàn liên đội; qua đó biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội.
  • MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng trong năm 2024
    Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (04/11/1994 – 04/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết để: Giữ tình yêu bửn lâu trong xa cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO