Bí quyết tối ưu ngân sách cho những hành trình du lịch của đại gia đình Việt

pv| 01/07/2020 10:06

Từ cuối năm 2019, du lịch gia đình đã là 1 trong 9 xu hướng du lịch được các chuyên gia nhận định sẽ lên ngôi mạnh mẽ. Và trong mùa hè năm nay, xu hướng ấy lại càng được dịp gia tăng với những bí quyết tối ưu ngân sách đặc biệt.

“Kì nghỉ hè” đặc biệt

Một khảo sát do Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) thực hiện trong trung tuần tháng 5 vừa qua đã cho thấy những thay đổi thói quen, hành vi và cách chi tiêu của người tiêu dùng Việt, tạo nên xu hướng du lịch mới hậu Covid.

Theo đó, 89% người trả lời khảo sát lựa chọn đi theo gia đình hoặc theo nhóm bạn bè, kéo theo đó là những ảnh hưởng rõ rệt lên xu hướng lựa chọn sản phẩm du lịch. Khảo sát cho thấy du lịch nghỉ dưỡng được tới 77% người tham gia khảo sát lựa chọn là mục tiêu cho chuyến đi của mình trong hè năm 2020.

Với tiêu chí du lịch an toàn được đặt lên hàng đầu, người tiêu dùng dành quan tâm lớn nhất cho tổ hợp du lịch khép kín các dịch vụ ở trong nước. Các khu nghỉ dưỡng ven biển đang được 67,2% du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của gia đình. Cùng với đó, “trải nghiệm gia đình”, “trò chơi trẻ em”, “du lịch sinh thái”... trở thành những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Số lượt tìm kiếm chuyến bay nội địa trong mùa hè năm nay cũng tăng vọt so với cùng kỳ năm 2019 với các điểm đến nổi bật đều là các thành phố biển nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng…

Đặc biệt các gia đình có con nhỏ, hè năm nay cũng là một kì nghỉ đặc biệt khi chưa bao giờ năm học của học sinh các cấp đều điều chỉnh kéo dài đến thế và cận kề với thời gian khai giảng năm học mới.

Bí quyết tối ưu ngân sách cho những hành trình du lịch của đại gia đình Việt

Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng gia đình được quan tâm đặc biệt trong hè năm 2020

Chị Thu Hiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội), một phụ huynh đang có 2 con học tiểu học và trung học cơ sở cho biết, năm nay kì nghỉ hè của các con đến muộn đã phải nghỉ dịch kéo dài. Bằng tầm này mọi năm, chị đã nghiên cứu đăng ký các trại hè quốc tế hay khóa học kĩ năng cho các con hay đưa con về quê thăm với ông bà vài tuần. Tuy nhiên năm nay, với thời gian nghỉ ngắn ngủi, gia đình chị chỉ cố gắng tận dụng để đưa các con và ông bà đi du lịch để đại gia đình vừa có cơ hội nghỉ dưỡng, xả hơi, vừa có thời gian quây quần đông đủ 3 thế hệ.

Lời giải cho bài toán du lịch đại gia đình

Đi cùng với xu hướng đi du lịch đại gia đình đang lên ngôi, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các chuyến du lịch tự túc. 62% người được hỏi cho biết họ chủ động tự đặt dịch vụ du lịch, 23% chọn đặt một phần dịch vụ qua các công ty lữ hành, còn lại là tự túc đặt vé máy bay, phòng khách sạn. Vì lẽ đó, các ưu đãi đặt phòng, giảm giá vé máy bay được các khách hàng chủ động tiềm kiếm và theo dõi.  

Trước câu hỏi muốn nhận được ưu đãi cho các dịch vụ du lịch theo cách nào, 87% người tham gia khảo sát của TAB chọn nhận được ưu đãi trực tiếp vào giá dịch vụ. 10% chọn tặng thêm sản phẩm, dịch vụ trên đơn giá gốc và 2,7% chọn ưu đãi cho lần kế tiếp.

Đứng trước các xu hướng nổi bật đó của hành khách, hãng hàng không Bamboo Airways đã nhanh chóng phát triển và ra mắt các phẩm thẻ bay Bamboo Pass với nhiều tính năng, ưu đãi và hạn mức, vừa đáp ứng các mong muốn ưu đãi của khách hàng, vừa trở thành công cụ đắc lực để các đại gia đình tối ưu chi phí cho các chuyến đi đông đủ trong thời điểm hiện tại. 

Bí quyết tối ưu ngân sách cho những hành trình du lịch của đại gia đình Việt

Hãng hàng không Bamboo Airways đang phát hành một loạt sản phẩm thẻ bay ưu đãi “đúng và trúng” nhu cầu du lịch hè của các gia đình Việt

Lấy ví dụ như thẻ Bamboo Pass Dynamic – một trong bốn dòng thẻ bay đa nhiệm mà Bamboo Airways ra mắt thời gian qua và đã nhanh chóng sự quan tâm của người tiêu dùng. Dòng thẻ không định danh này cho phép chủ sở hữu thanh toán các giao dịch mua vé máy bay và các sản phẩm bổ trợ khác của Bamboo Airways trên website với mức giá ưu đãi.

Chủ nhân thẻ Bamboo Pass Dynamic sẽ được ưu tiên truy cập trước 24h các chương trình khuyến mại của Bamboo Airways, với mức khuyến mại giá vé lên đến 80%. Lợi điểm này cho phép các gia đình chủ động thời gian cũng như dễ dàng tìm kiếm và mua vé máy bay với mức giá ưu đãi và phù hợp nhất với thời gian của cả gia đình. 

Không chỉ có những ưu đãi trực tiếp trên giá sản phẩm và dịch vụ khi mua bằng thẻ, chủ thẻ Bamboo Dynamic còn được tặng kèm hàng loạt phần quà giá trị. Ví dụ như với hạn mức 30.000.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 vé khứ hồi nội địa, 01 đêm nghỉ dưỡng ở phòng studio dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em trong hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp của FLC Hotels & Resorts. Tổng giá trị quà tặng lên tới 10.600.000 đồng - tương ứng hơn 35% giá trị thẻ.

Ngoài ra, với nhiều hạn mức đa dạng 30 triệu, 50 triệu và cao hơn, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ Dynamic để mua vé máy bay và sản phẩm cho bản thân và cả gia đình hoặc làm thẻ quà tặng với thời hạn sử dụng kéo dài 2 năm. Đặc biệt, từ nay cho đến 12/7/2020, khách hàng mua thẻ sẽ được hỗ trợ thanh toán trả góp lãi suất 0 đồng thông qua Ngân lượng.

Sở hữu dòng thẻ Bamboo Pass Dynamic của Bamboo Airways, khách hàng dễ dàng được đáp ứng nhu cầu mua vé máy bay ở tất cả các chặng bay mà Bamboo Airways với mức giá hợp lý (đã bao gồm suất ăn và cân hành lý). Đồng thời, những hành trình bay với dịch vụ định hướng chất lượng dịch vụ 5 sao của Bamboo Airways - hãng hàng không có tỉ lệ bay đúng giờ bậc nhất toàn ngành hứa hẹn sẽ là khởi đầu và kết thúc trọn vẹn, đáng nhớ cho các gia đình trong mùa hè với rất nhiều điều “chưa từng có tiền lệ” năm nay.

Nhằm giúp hành khách có những chuyến đi linh hoạt, tiết kiệm, Bamboo Airways đưa ra các sản phẩm thẻ bay Bamboo Pass, gồm 4 dòng thẻ: Bamboo Pass Dynamic (Bay linh hoạt), Bamboo Pass Unlimited (Bay không giới hạn), Bamboo Pass Business (Bay đẳng cấp), Bamboo Pass Holiday (Bay tận hưởng). 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thẻ của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập: 

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết tối ưu ngân sách cho những hành trình du lịch của đại gia đình Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO