Bí quyết xếp đồ gọn nhẹ khi du lịch Hè

Theo motthegioi.vn | 30/06/2017 16:30

Chỉ cần một chiếc vali hoặc một chiếc túi, nhưng nếu biết cách sắp xếp, bạn có thể mang được vô số thứ mà vẫn gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian.

Và hãy nhớ rằng, hành lý cho du lịch Hè "càng nhẹ càng tốt". 

Sau đây là một vài vài bí quyết trong công đoạn đóng gói đồ đạc sao cho hiệu quả, tiết kiệm thời gian nhất nhé. Việc nay tưởng chừng rất đơn giản nhưng bạn biết không, đóng gói đồ gọn gàng, không thừa không thiếu mà lại nhẹ nhàng là cả một nghệ thuật đó.

1, Soạn toàn bộ đồ đạc ra trước khi xếp đồ. Để tránh trường hợp “rõ ràng mình đã bỏ món đó vào rồi mà giờ không thấy”, bạn nên soạn toàn bộ đồ đạc ra một bên trước khi bắt đầu xếp đồ, việc nay giúp bạn không quên sót vì bạn sẽ kiểm tra được toàn bộ số đồ đạc của mình.

2, Với những đồ dễ vỡ, bạn nên xếp vào giữa các lớp quần áo để tránh va đập, vỡ hỏng. Bọc giấy bong bóng xung quanh và dán lại bằng băng dính nếu được. Bằng cách này, bạn không phải mang theo hộp đựng vốn rất tốn diện tích.

3, Cuộn tròn quần áo sẽ giúp tận dụng diện tích trong va li hơn nhiều so với xếp lớp thông thường.

4, Chỉ mang những đồ dùng thiết yếu. Rất nhiều những vật dụng bạn không cần mang theo mà có thể tận dụng ở khách sạn, ví dụ như: máy sấy, khăn tắm, bàn là, ly chén… Chỉ mang những đồ dúng thiết yếu để chuyến đi được nhẹ nhàng nhé!

5, Để riêng giấy tờ quan trọng sang túi đeo nhỏ và luôn đeo bên người. Để tránh trường hợp phải lục tung vali lên để tìm hộ chiếu ở sân bay, bạn nhớ cất giữ những giấy tờ quan trọng ở chỗ dễ tìm nhưng kín đáo, cẩn thận nhé. (Túi đeo sát người hoặc túi thắt lưng là hoàn hảo nhất). Bạn cũng nên hạn chế mang tiền mặt mà chuyển vào thẻ Ngân hàng để gọn nhẹ và an toàn hơn!

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé!

Bí quyết xếp đồ gọn nhẹ khi du lịch Hè


Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết xếp đồ gọn nhẹ khi du lịch Hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO