Bi Rain có kênh truyửn hình riêng

Ngọc Thắng| 23/08/2009 07:36

(NHN) Hôm qua, trên một trang web của Hà n Quốc tiết lộ sẽ có một kênh truyửn hình IPTV dà nh riêng cho nam ca sĩ nổi tiếng Bi Rain với hy vọng sẽ cung cấp những thông tin nóng hổi nhất của anh đến với các fan trên toà n lãnh thổ Hà n Quốc cũng như các quốc gia Châu à khác.

Kênh truyửn hình IPTV nà y được coi như là  một dạng của show truyửn hình thực tế vử ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Châu à, Bi Rain. Аây cũng là  một trong những phương thức truyửn thông rất hiệu quả nhằm quảng cáo hình ảnh của mình đến các fan hâm mộ của ngôi sao xứ sở Kim chi nà y.

Bi Rain, 27 tuổi, tên thật là  Jung Ji-Hoon, là  một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất của Hà n Quốc, hình ảnh và  tầm ảnh hưởng của Bi Rain còn vươn rộng tới toà n Châu à. Với hình thể quyến rũ, vũ đạo điêu luyện và  chất giọng ngọt ngà o, Bi Rain được coi là  một trong những ca sĩ Châu à thà nh công nhất từ trước đến nay.

Bi Rain còn được biết đến với những vai diễn xuất sắc được nhiửu khán giả hâm mộ với bộ phim hit của điện ảnh Hà n Quốc như ˜Full House™, ™Người điên yêu™.. ngoà i ra Bi Rain cũng đã góp mặt và o những bộ phim nổi tiếng của Hollywood như ˜Speed Racer™ và  sắp tới là  ˜Ninja Assassin™ sẽ được công chiếu và o ngà y 25/11.

Аược biết, ca sĩ nà y cũng có một nhãn hiệu thời trang riêng mang tên Six To Five với những mẫu thời trang đầy cá tính do chính Bi Rain sáng tạo ra.

Thương hiệu thời trang Six To Five của Bi Rain

Kênh truyửn hình riêng và  độc quyửn vử Bi Rain sẽ sớm ra mắt các fan hâm mộ với ý nghĩa giúp các fan luôn cập nhật được 24/7 những tin tức, hình ảnh, lịch diễn và  một phần cuộc sống riêng của thần tượng, mọi thứ sẽ rất cởi mở và  gần gũi với người hâm mộ.

Theo thông tin có được từ công ty quản lý ca sĩ Bi Rain, J.Tune Entertainment cho biết, lẽ ra kênh thông tin độc quyửn nà y sẽ ra mắt khán giả và o giữa tháng 8 nhưng vì nhiửu lý do khác nhau đặc biệt là  khâu chuẩn bị nên người đại diện của J.Tune đã thông báo rằng hiện họ vẫn đang gấp rút chuẩn bị những chương trình đầu tiên.

Theo thông báo của hãng nà y, kênh truyửn hình riêng của Bi Rain sẽ có rất nhiửu điửu thú vị và  sẽ không là m các fan hâm mộ thất vọng vì phải chử quá lâu cho chương trình đầu tiên khi phát sóng.

Người đại diện của J.Tune cũng tiết lô, kênh truyửn hình nà y sẽ cung cấp tất cả những thứ mà  trước đó chưa từng được biết đến vử Bi Rain bao gồm cả những sự kiện cảm động của ca sĩ nà y, các kênh quảng cáo hấp dẫn, những show diễn ở các nơi, các bà i hát và  video clip mới nhất sẽ được cập nhật thường xuyên, và  thậm chí là  cả thương hiệu thời trang riêng của Bi Rain mang tên Six To Five cũng được cung cấp cho người xem.

Bi Rain có sức hút rất lớn đối với các fan hâm mộ

Hãng J. Tune cũng sẽ hợp tác với KBS, hãng phát thanh và  truyửn hình Hà n Quốc, vử việc mua lại bản quyửn kênh truyửn hình riêng của Bi Rain để phát sóng cho mọi người trong đất nước cùng được xem.

Người đại diện của J.Tune cho biết: Chương trình nà y quả thực rất có ý nghĩa, chúng tôi không đặt nặng vấn đử thương mại cho kênh truyửn hình riêng vử Bi Rain mà  lại tập trung và o việc cung cấp cho khán giả những thông tin bổ ích và  ý nghĩa vử ngôi sao của chúng tôi, điửu mà  mọi người chưa từng được biết đến trước đó.

Аương nhiên không phải là  tất cả vử Bi Rain nhưng khán giả sẽ có cái nhìn hoà n toà n mới và  đầy đủ hơn vử thần tượng của họ. Khó có thể nói trước được điửu gì và  nó có thể là  một kênh truyửn hình được ưa chuộng nếu thu hút được một số lượng lớn người theo dõi. Nhưng nếu thà nh công, có thể nó sẽ mở ra một trà o lưu truyửn thông mới cho các ngôi sao khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bi Rain có kênh truyửn hình riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO