Bộ nồi chảo Royal Elmich - quà sang biếu Tết 2018

VNN| 29/01/2018 13:23

Bộ nồi chảo chống dính Royal Elmich đẳng cấp châu Âu đang là lựa chọn của thị trường gia dụng năm nay, đặc biệt dịp Tết 2018.

Ai cũng biết việc bếp núc vốn vất vả như thế nào, đặc biệt là trong những ngày Tết. Thế nên, một chiếc chảo với những tính năng tuyệt vời như Royal Elmich vừa đảm bảo an toàn sức khỏe, vừa giúp việc nấu thuận tiện, lại vừa tiết kiệm nhiên liệu nấu,... thì đúng là món quà tuyệt vời cho ngày Tết.

vietnamnet

Royal - Elmich sang trọng đẳng cấp xứng đáng như một món quà.

Cùng khám phá những công dụng không thể bỏ qua của bộ nồi chảo Royal Elmich - Đẳng cấp Châu Âu đích thực.

Công nghệ đáy từ hàn kín giúp tiết kiệm 30% nhiên liệu

Bộ sản phẩm nồi chảo Royal Elmich sử dụng công nghệ đáy từ hàn kín, bắt nhiệt nhanh vuợt trội và tiết kiệm 30% nhiên liệu cho gia đình. Đây là giá trị vượt trội so với các sản phẩm thông thường.

vietnamnet

Cấu tạo chảo chống dính Royal bắt từ siêu nhanh, tiết kiệm 30 % nhiên liệu.

Đáy từ hàn kín chính là “bí mật” tiết kiệm của Royal Elmich. Toàn bộ bề mặt đáy nồi chảo Royal Elmich đều có khả năng bắt từ siêu nhanh, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bếp từ. Đây cũng là đặc điểm nổi trội Royal Elmich mang lại.

Hơn thế, cũng chính từ công nghệ đáy từ hàn kín nên những sản phẩm Royal Elmich có thể dùng được với mọi loại bếp phổ biến hiện nay mà không lo kén hay không bắt từ bếp… Đặc biệt, khi dùng bộ nồi chảo Royal Elmich với bếp từ Elmich, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời của cặp đôi gia dụng cao cấp Châu Âu mà thương hiệu Elmich mang lại

Cùng với đó, đáy từ hàn kín giúp tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30%. Nếu nhu cầu sử dụng càng nhiều, việc nấu nướng bằng chảo thì bạn sẽ càng giúp bạn tiết kiệm được chi phí điện năng nhiều hơn nhờ vào việc sử dụng chiếc chảo Royal Elmich này đấy. Hãy để Royal - Elmich giúp bạn bài toán chi phí thông minh của gia đình.

Phủ sứ tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe

Sứ ceramic tự nhiên dùng để phủ bề mặt chảo làm tăng độ sáng bóng, lấp lánh và vẻ đẹp của chiếc chảo. Lớp chống dính luôn sáng bóng, không xỉn màu cũng như bảo vệ an toàn trước sức tác động của axit, nhiệt trong quá trình đun nấu. Màu đồng ánh kim - màu đặc trưng của Royal cũng vì thế mà bền theo năm tháng. Với phủ sứ tự nhiên, nồi chảo Royal Elmich chịu sức tác động lên đến 100.000 lần chà nhám, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

vietnamnet

Công nghệ phủ sứ tự nhiên chịu được đến 100.000 lần chà nhám.

Royal Elmich nói không với các chất hóa học gây ung thư (PFOA, APEO) vốn là mối lo lắng lớn nhất của người dùng. Viện An toàn Thực phẩm Ostrava (Cộng hòa Séc) đã cấp chứng nhận tuyệt đối an toàn cho dòng sản phẩm Royal của Elmich.

Đun nấu an toàn, quai cán không nóng

Thật khó chịu khi vào bếp phải dùng những miếng đệm lót chống nóng và nguy cơ bỏng nhiệt từ thành, quai chảo khi nấu. Ở Royal Elmich, công nghệ Stop-hot được ứng dụng trong phần quai cán giúp chống nống tối ưu, giúp chị em dễ dàng thao tác khi nấu nướng mà không lo bỏng tay. Điều này tránh tối đa nguy cơ rủi ro trong việc đun nấu cho chị em, nhất là khi sử dụng trong thời gian dài và liên tục để rán nấu.

Bảo hành đến 25 tháng

Tại thị trường Việt Nam, bộ nồi chảo Royal Emich (Royal Premium) được bảo hành tới 25 tháng. Đây được coi là chương trình hậu mãi hữu ích chưa từng có, mang lại lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng Việt từ thương hiệu đẳng cấp châu Âu đích thực.

vietnamnet

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, được chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Bộ nồi chảo Royal Elmich không chỉ là vật dụng nấu an toàn, tiện dụng và hiệu quả kinh tế mà còn là đồ trang trí bếp nấu tuyệt đẹp. Elmich tự hào vì chất lượng và đẳng cấp Châu Âu đích thực.

Thời gian vừa qua bộ nồi chảo này đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Với bộ nồi chảo Royal Elmich, người tiêu dùng trở nên thông thái hơn và bà nội trợ không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ lửa gia đình mà còn trở thành chuyên gia trong việc bảo vệ sức khỏe người thân. Với những giá trị của mình, bộ nồi chảo Royal Elmich là món quà tuyệt vời thay ngàn lời chúc dịp Tết đến Xuân về.

Bạn có thể chiêm ngưỡng sản phẩm Royal của Elmich trên website: http://shop.elmich.vn
Và ghé thăm fanpage Elmich tại: https://www.facebook.com/ElmichVietNam

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bộ nồi chảo Royal Elmich - quà sang biếu Tết 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO