Bỏ thuốc vào nguồn nước để đầu độc cả gia đình

kinhtedothi| 08/06/2020 16:39

Chị G. lấy nước từ bình lọc để uống thì thấy đầu lưỡi bị tê, nước có mùi khó chịu. Sau đó, người phụ nữ này có hiện tượng mệt, khó thở phải đưa đi cấp cứu.

Sáng 8/6, lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) xác nhận thông tin, vừa xảy ra vụ đầu độc trên địa bàn.
Trước đó, theo tin báo từ gia đình nạn nhân, vào sáng 7/6, chị Phạm Thị G. (43 tuổi, ở xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ) lấy nước từ bình lọc nước của gia đình để uống thì thấy đầu lưỡi bị tê, nước có mùi khó chịu. Thấy điều bất thường, chị G. kiểm tra bình lọc, bình thủy đựng nước, nước sử dụng cho vật nuôi trong gia đình thì đều thấy có màu xanh giống nhau nên thông báo mọi người trong gia đình không được sử dụng.
Khoảng 10 giờ cùng ngày, chị G. thấy người mệt, khó thở nên được gia đình đưa vào Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ điều trị, sau đó được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định và đến nay vẫn còn đang được cấp cứu.
Điều tra ban đầu, Công an huyện Phù Mỹ xác định nguồn nước có chất lạ nên triển khai truy tìm thủ phạm.
Qua các thông tin mà chị G. và gia đình cung cấp, Công an huyện xác định đối tượng liên quan là Lê Trọng Cư (39 tuổi, ở xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn) làm nghề thợ hồ. Bước đầu, Lê Trọng Cư đã nhận mình là thủ phạm bỏ thuốc độc tại nhà chị G.
“Chúng tôi đã báo lên tỉnh để tổ chức kiểm tra hiện trường. Bước đầu nhận định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn trong gia đình”, lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ cho hay.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bỏ thuốc vào nguồn nước để đầu độc cả gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO