Brad Pitt chi gần 1 triệu đô mua tranh

Nguyễn Nguyệt (Showbiz)| 11/06/2009 16:50

(NHN) à”ng Smith có vẻ như không chịu bất kử³ ảnh hưởng nà o từ sự suy thoái kinh tế toà n cầu. Trong một buổi tham quan hội chợ Art Basel, Brad Pitt đã không ngần ngại rút ví gần 1 triệu đô la để mua một bức tranh.

Chà ng diễn viên đang nuôi dạy 6 đứa con cùng bà  Smith Angelina Jolie, và o hôm 9/6 đã tới Art Basel, một hội chợ triển lãm nghệ thuật quốc tế các tác phẩm cổ điển và  hiện đại tại Basel, Thuửµ Sĩ, và  chi món tiửn khổng lồ 956,000 đô la cho bức tranh sơn dầu của hoạ sĩ Neo Rauch, có tên gọi Etappe. Bức tranh cao 9 feet, được vẽ và o năm 1998.

Bức tranh mà  Brad Pitt chi gần 1 triệu đô để trở thà nh chủ sở hữu

Pitt đã xem bức tranh và i phút trong khi chà  xát chòm dâu và  bứt rứt chiếc mũ bằng vải tuýt. Sau đó, anh bử ra chỗ khác. Và i phút sau, Pitt quay trở lại cùng hai nhà  sưu tập Eli và  Edythe Broad, quyết định mua bức tranh.

Brad Pitt tại hội chợ Art Basel

Năm ngoái, cũng tại hội chợ nà y, ngôi sao 45 tuổi đã chi tổng cộng 650,000 đô la để mua sắm các vật dụng, trong đó có một chiếc bà n trị giá 300,000 đô la là m bằng đá cẩm thạch của nhà  thiết kế Hà  Lan Jeroen Verhoeven. Chà ng diễn viên điển trai nà y nổi tiếng là  người đam mê kiến trúc và  trang trí nội thất.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt chi gần 1 triệu đô mua tranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO