Buổi khai truơng AE shop_Việt Nam có thể được nói là đông nhất của lịch sử Việt Nam

Mạnh Dũng| 11/01/2020 14:58

Startup hay tự khởi nghiệp kinh doanh có thể là mục tiêu đầy vinh quang của nhiều người trẻ, song phải biết rằng, quá trình để đi đến mục tiêu ấy một cách thành công, không phải là con đường trải hoa hồng

Thực hiện phong trào "Thanh niên khởi nghiệp”, thời gian qua, trên địa bàn thị trấn Gia Lộc (Hải Dương) có nhiều gương thanh niên làm kinh tế giỏi, thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.Phạm Đức Hải, sinh năm 1996 ở Kênh Triều – Gia Lộc – Hải Dương chọn hình thức kinh doanh quần áo online trên chính mảnh đất quê hương mình.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông, từ nhỏ Phạm Đức Hải đã ấp ủ ước mơ làm giàu từ việc kinh doanh để thay đổi cuộc sống. Để thỏa mãn đam mê, sau khi tốt nghiệp THPT, anh bắt tay vào tìm hiểu và tự xây dựng mô hình bán hàng quần áo online. Ngày 29/10/2017, với số vốn còn hạn chế, lầu tư đầu tiên mặt hàng quần áo bị ế rất nhiều. Không nản lòng, khi đang ngồi lướt internet anh đã học được cách hướng dẫn bán hàng online qua mạng, sau đó anh quyết định đầu tư thêm một lần nữa. Lần này anh có kinh nghiệm nên việc kinh doanh của anh được nhiều người biết hơn nên bán được rất nhiều hàng. Hơn nữa, địa phương anh lúc đó ít người biết kinh doanh online, vì vậy, quần bán được nhiều, đồng nghĩa với việc anh đạt được thành công đầu tiên.

Lúc mới khởi nghiệp mới chỉ có 1 shop quần áo và một mình bán hàng online qua mạng, đến đầu năm 2019 anh đã có thêm trong tay 19 nhân sự chủ lực, và hàng trăm đại lí bán lẻ.


Phạm Đức Hải: Con đường lập nghiệp không trải hoa hồng

Với thành quả đạt được, năm 2019 anh có xây được thêm một ngồi nhà ngay bên cạnh để làm cửa hàng cho shop, và anh đã lập ra công ty AE shop Việt Nam. Các mặt hàng bán thịnh hành là: quần âu, sơ mi, quần bò, áo phông, bộ thể thao, giầy dép, mũ, đồng hồ, kính …vv…

Nhân dịp cuối năm chào đón Tết Nguyên Đán, PV báo Người Hà Nội có một số câu hỏi phỏng vấn Phạm Đức Hải.

Pv: Người ta vẫn thường nói rằng Tết là thời gian gia đình được đoàn tụ, quây quần bên nhau. Là chủ doanh nghiệp với khối lượng công việc khổng lồ, sắp xếp thời gian chu toàn mọi việc không phải điều dễ dàng? Vậy anh đã sắp xếp thời gian như thế nào để tận hưởng cái Tết trọn vẹn nhất bên người thân?

Phạm Đức Hải: Hiện tại doanh nghiệp nhà mình có 19 nhân sự về buôn bán quần áo, mình bán hàng truyền thống là offline và online. Hệ thống online có 14 nhân sự được nghỉ tử ngày 20 âm lịch, hệ thống ofline có 5 nhân sự đuợc làm việc hết ngày 30 âm lịch. Tôi sắp xếp lịch như vậy để quản lý cũng như bán hàng để đảm bảo doanh thu cũng như thời gian để nghỉ tết.

Pv: Với nhiều người Tết Nguyên Đán là niềm vui, nhưng với doanh nhân Tết đến đi cùng với những trăn trở, những nỗi lo. Anh có thể chia sẻ về điều này?

Phạm Đức Hải: Nỗi lo và trăn trở đối với tôi là điều không có, vì tôi đã quản lý nhân sự, sắp xếp công việc một cách hợp lý rồi. Tôi chỉ có lỗi lo là trong 5 – 6 ngày Tết đó là không có doanh thu, thôi cũng được đằng nào một năm bỏ ra 5- 6 hôm để nghỉ ngơi về công việc làm việc, cũng như là kiếm tiền.

Pv: Thời khắc đón năm mới 2020 đang được tính bằng ngày, chúng ta cùng nhìn lại năm 2019 đã qua với nhiều việc đã hoàn thành và còn nhiều việc đang còn dang dở. Anh có thể chia sẻ cho độc giả báo Người Hà Nội biết một chút về năm 2019 và những mong muốn, kỳ vọng của mình ở năm 2020?

Phạm Đức Hải: Thực sự ai cũng vậy, ước mơ nó bao la lắm, được cái này lại muốn được cái khác. Đối với tôi năm 2019, tôi đã thành công, thất bại cũng rất nhiều và ước mơ của năm 2019 của tôi nó bao la lắm. Năm 2019 tôi đã mua được xe, xây được nhà, có đội ngũ nhân sự lên đến 19 người, giúp được rất nhiều bạn mở shop, còn rất nhiều thứ chưa làm được như đào tạo về kiến thức, livetream cho các bạn đang gặp khó khăn và kèm theo đó là mở những dịch vụ về bazz, làm tóc, sân bong… thôi thì mình cũng cảm thấy năm 2019 mình cũng làm được khá nhiều thứ chưa làm được thì 2020 mình sẽ cố gắng đạt được những thứ mà mình đề ra.
Ngày 15/12/2019, là ngày CS2 của AE shop_Việt Nam được thành lập, với quy mô hoành tráng và được anh em bạn bè khắp đất nước Việt Nam về mừng khai trương (ví dụ: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Bình, Nam Đinh, Hưng Yên, Quảng Ninh... những khách hàng đã bất chấp đi hàng trăm cây số và đặc biệt nữa là đặt lịch vé máy bay để về trải nghiệm buổi khai trương của tôi. Tôi cũng không dám nghĩ với số lượng  khách hàng lên tới con số 2.800 khách hàng, quá là kinh khủng đối với 1 shop quy mô ở trong làng như vậy. Và hôm đó chúng tôi còn thấy rất nhiều khách mời nổi tiếng của Hải Idol là: (Hoàng tử gió_Tilo_Phạm Tuấn_Hiếu Côlônhuê_Cường Côlônhuê_Tiến lắp_Đức toại_Công Tuyền youtube nổi tiếng trong làng nghề.
Sau đây là những hình ảnh trong lễ khai trương và ước mơ của Hải năm 2019:

Phạm Đức Hải: Con đường lập nghiệp không trải hoa hồng

Phạm Đức Hải: Con đường lập nghiệp không trải hoa hồng

Phạm Đức Hải: Con đường lập nghiệp không trải hoa hồng

Phạm Đức Hải: Con đường lập nghiệp không trải hoa hồng


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Buổi khai truơng AE shop_Việt Nam có thể được nói là đông nhất của lịch sử Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO