Các công ty du lịch " đua nhau" đưa ra dịch vụ mới hút khách

Quang SÆ¡n| 15/04/2009 10:15

(NHN) Trong dịp lễ 30/4 và  1/5, nhiửu công ty du lịch lữ hà nh đã tung ra các tour du lịch phục vụ du khách với giá cả phải chăng. Trong đó, khá nhiửu công ty tập trung và o các tour khám phá các vùng đất mới...

Du lịch khám phá vẻ đẹp tiửm ẩn trong nước

Аể phục vụ đối tượng du khách có sở thích khám phá những vùng đất mới của đất nước, các công ty du lịch và  hãng lữ hà nh đã tung ra nhiửu tour du lịch khám phá những vùng đất mới, để du khách thực sự có chuyến đi ý nghĩa.

Theo đại diện của công ty Saigontourist, hiện công ty đã  hoà n tất 100 tour bao gồm các tour tiết kiệm IKO Travel, tour cao cấp Premium Travel và  tour truyửn thống phục vụ riêng cho đợt nghỉ lễ đặc biệt nà y.

Cùng với 20 tour du lịch biển, trong đó có tour du lịch Lễ hội Carnaval Hạ Long 2009 (2 ngà y) với mức  giá 1, 6 đến  - 1,8 triệu đồng/khách, khởi hà nh từ Hà  Nội và o ngà y 2/5.

Trong chùm tour tiết kiệm IKO Travel, có một số tour khởi hà nh từ Hà  Nội với hà nh trình di sản miửn Trung 5 ngà y, với giá khoảng hơn 3 triệu đồng/khách và  khởi hà nh theo yêu cầu của du khách. Bên cạnh đó, các tour Nha Trang biển xanh 3 ngà y (giá  khoảng 2, 8 triệu đồng/khách),  Khám phá Tây Nguyên 4 ngà y (giá 3 triệu đồng/khách)...

Du lịch biển Hạ Long luôn là  sự lựa chọn của nhiửu du khách

Những người đã có tuổi, muốn tìm một không gian riêng tĩnh lặng, cũng có thể tìm đến các khu resort để nghỉ ngơi và  tận hưởng những giây phút thư thái.

Cách Hà  Nội khoảng 50 Km vử phía Bắc, khu  Flamingo Аại Lải Resort  là  tổ hợp khu du lịch sinh thái, nghỉ dườ¡ng cao cấp. Nơi đây được quy hoạch thà nh một xã hội văn minh thu nhử, mang đến một phong cách sống rất mới với đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ đa dạng, hạ tầng cao cấp đồng bộ.

Flamingo Аại Lải còn một loạt các dự án xây dựng các khu vui chơi giải trí, sân golf, trường đua ngựa....Chỉ cần gần 1h lái xe từ trung tâm Hà  Nội và  15 phút từ sân bay Nội Bà i, quý khách sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.

Bồng bênh cảm giác với các tour nước ngoà i

Mặc dù người dân thắt chặt chi tiêu, nhưng không vì thế mà  các tour xuất ngoại không đắt khách trong dịp nghỉ lễ nà y. 

Hà  Lan - xứ sở hoa TuLip

Theo thống kê của các doanh nghiệp lữ hà nh, lượng khách đặt tour đi du lịch nước ngoà i đã tăng từ 10 - 15%. Thậm chí với những doanh nghiệp uy tín, có nhiửu tour mới hấp dẫn, cùng các chương trình khuyến mại, lượng khách còn tăng tới 20-25%.

Nắm bắt nhu cầu trên, Saigontourist chi nhánh Hà  Nội đã tung ra gần 20 tour, khởi hà nh từ 26 - 30/4 tới Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia, Hà n Quốc, Nhật, Nam Phi, Ai Cập, châu à‚u, Mử¹.

Một chuyến du lịch Singapore 4 ngà y, có giá 499 USD/khách, khởi hà nh ngà y 29/4; Thái Lan (5 ngà y, 369 USD/khách, khởi hà nh 30/4); Hồng Kông “ Thâm Quyến (5 ngà y, 695 USD/khách, khởi hà nh 29/4)...

Vietravel cũng tung ra tour Khám phá xứ sở Hà n Quốc trong 4 ngà y, khởi hà nh   và o 29/4, với giá 869 USD/khách.

Bên cạnh đó, nhiửu công ty và  dịch vụ lữ hà nh của các hãng lữ hà ng cũng đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại đi kèm, và  đã thu hút một lượng lớn du khách tham gia các tour ngoà i nước.

Ngoà i ra, vé máy bay của các hãng hà ng không nước ngoà i cũng không tăng giá, tạo điửu kiện cho giá các tour du lịch phù hợp hơn so với túi tiửn của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Các công ty du lịch " đua nhau" đưa ra dịch vụ mới hút khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO