Các yếu tố thổi bùng giá trị bất động sản Hồ Tây: Dự báo Bất động sản Hồ Tây đã đắt còn tăng không ngừng trong thời gian tới

PV| 14/04/2017 17:35

NHN Online - Quy hoạch mở rộng đường, tuyến đường sắt đô thị số 2 nối th?ng và o trung tâm theo trục Thụy Khuê, nhu cầu lớn nhưng nguồn cung hạn chế, yếu tố view mặt hồ nhìn thoáng rộng là  những yếu tố được cho là  sẽ giúp bất động sản Hồ Tây trục Thụy Khuê không ngừng gia tăng giá trị trong thời gian tới.

Bộ mặt mới cho trục đường Hoà ng Hoa Thám “ Thụy Khuê

Theonội dung quyết định số 67/2003/QА-UB của UBND thà nh phố Hà  Nội vử Quy hoạch khu vực nút giao thông Bưởi “ Nghĩa Аô, trục đường Hoà ng Hoa Thám sẽ có bử rộng lên tới 50m, gồm 8 là n xe với dải phân cách trung tâm rộng 8m; đường Thụy Khuê rộng tới 20,5m.

Cũng theo nội dung quyết định trên, 4 bãi đỗ xe, trong đó bãi đỗ xe P3 có diện tích lên tới 576m2 sẽ đảm bảo nhu cầu dừng đỗ cho các cụm tiện ích công cộng lẫn các công trình lân cận trên trục đường Hoà ng Hoa Thám, Thụy Khuê.

Tuyến đường sắt đô thị số 2 nối thẳng và o khu phố cổ

Cũng theo sở Quy hoạch “ Kiến trúc Hà  Nội, tuyến đường sắt đô thị số 2 có chiửu dà i 11,5km, trong đó 8,5km đi ngầm dọc qua các tuyến phố cổ như Hà ng Giấy “ Hà ng Аường “ Hà ng Ngang “ Hà ng Аà o và  khu vực hồ Hoà n Kiếm (đường Аinh Tiên Hoà ng).

Cụ thể, tổng chiửu dà i toà n tuyến là  11,5km, trong đó có 8,5km đi ngầm, 3km đi trên cao. Điểm đầu từ Nam Thăng Long (Khu đô thị Ciputra) chạy theo đường Nguyễn Văn Huyên kéo dà i qua Hoà ng Quốc Việt “ Hoà ng Hoa Thám “ Thụy Khuê “ Phan Аình Phùng “ Hà ng Giấy “ Hà ng Аường “ Hà ng Ngang “ Hà ng Аà o “ Аinh Tiên Hoà ng “ Hà ng Bà i “ đến điểm cuối đoạn giao với phố Trần Hưng Аạo.

Kinh nghiệm ở các thà nh phố có giá bất động sản thuộc hà ng cao nhất thế giới như Tokyo, Seoul, Singapore, Paris... những dự án bất động sản vị trí gần các ga đường sắt đô thị chắc chắn sẽ tăng giá theo thời gian do ưu điểm vử giao thông. Do đó, những dự án dọc tuyến tầu điện trên cao như Ciputra Hà  Nội, Sun Grand City Thụy Khuê Residence được giới đầu tư quan tâm bởi tiửm năng sinh lời trong tương lai gần.

Quy hoạch đường Hoà ng Hoa Thám mở rộng và  tuyến đường sắt đô thị số 2 nối thẳng phố Cổ khiến bất động sản Hồ Tây không ngừng tăng giá

Nhu cầu lớn nhưng nguồn cung căn hộ hạn chế

Tuy cầu mua căn hộ đầu tư hay định cư quanh hồ Tây là  rất lớn, nhưng nguồn cung lại tương đối hạn chế, bởi lý do UBND thà nh phố Hà  Nội đã phê duyệt quy hoạch phân khu hồ Tây.Theo đó, việc xây dựng các công trình cao tầng quanh hồ được kiểm soát nghiêm ngặt, trong phạm vi 50m từ mép hồ, công trình chỉ được xây tối đa 3 tầng. Thách thức nà y đã tạo nên cơ hội cho các nhà  đầu tư thức thời.

Theo khảo sát, Hồ Tây là  nơi tập trung các khách sạn và  căn hộ hạng sang. Dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê Residence tọa lạc tại số 69B Thụy Khuê là  một điển hình. Аây là  dự án được chuyên gia bất động sản, người mua nhà  để ở và  các nhà  đầu tư đánh giá cao bởi không chỉ có tầm nhìn đẹp mà  còn bởi sở hữu được không khí trong là nh, thoáng đãng, và  đặc biệt cơ hội sinh lời hấp dẫn bởi các thông tin quy hoạch mở đường và  tính khan hiếm trong việc cấp phép xây dựng.

Không chỉ là  nơi để sống, căn hộ sang trọng view Hồ Tây còn khẳng định đẳng cấp của chủ nhân

Báo cáo thị trường mới nhất từ đơn vị tư vấn tiếp thị cho biết, Sun Grand Thụy Khuê đang là  điểm nóng dù ở phân khúc cao cấp tương đối kén khách hà ng với hơn 80% căn hộ thuộc tòa S1 đã được giữ chỗ.Tháp S2 đang trong quá trình xây dựng được người mua săn lùng ráo riết.

Ngoà i việc sở hữu một căn hộ đẳng cấp để khẳng định vị thế của chủ nhân, nhiửu khách hà ng chọn việc mua căn hộ để cho thuê lại như một cách nhằm bảo toà n và  gia tăng tà i sản. Lý do được được nhiửu chuyên gia phân tích là  dự án có tầm nhìn hướng hồ tuyệt đẹp, chủ đầu tư Sun Group mạnh tay và o chất lượng dự án bằng nội thất cao cấp, tiện ích dịch vụ gia tăng và  nhiửu chương trình ưu đãi cho thuê hấp dẫn.

Chính vì yếu tố đẳng cấp mà  các nhà  đầu tư thông thái luôn tìm kiếm ở các thương vụ bất động sản tại khu vực Hồ Tây. Аa phần giới sà nh địa ốc đửu săn tìm những bất động sản tọa lạc tại khu vực sầm uất, có đông cơ quan, ban ngà nh, hoạt động giao thương nhộn nhịp. Với những bất động sản như thế họ rất chịu chi trả giá cao vì tin rằng mức độ sinh lời luôn tăng. Аặc biệt, nếu mua được những mảnh đất hiếm hoi còn lại ở khu vực trung tâm những quận như Ba Аình, Tây Hồ, Hai Bà  Trưng, Hoà n Kiếm thì được coi là  chắc thắng vì họ đã có trong tay một sản phẩm đầu tư linh hoạt, dễ dà ng sinh lời với mọi hình thức đầu tư.

Dễ dà ng thấy rằng, bất động sản Hồ Tây không chỉ hội tụ yếu tố cơ bản của một sản phẩm bất động sản đáng mua như quy hoạch, điện đường trường trạm mà  còn là  nơi có linh khí hội tụ, môi trường sống tốt, thu hút tầng lớp dân cư văn minh. Không dừng lại ở việc mua nhà  để ở, các căn hộ ở đây xứng đáng là  nơi hưởng thụ cuộc sống và  là  kênh đầu tư không bao giử lo mất giá.

Ngà y 15/04, Chủ đầu tư “ Tập đoà n Sun Group “ và  đối tác phân phối chiến lược Аất xanh Miửn bắc dự kiến tổ chức chương trình tư vấn chuyên sâu tại ngay căn hộ mẫu Sun Grand City Thụy Khuê, địa chỉ số 99 Hoà ng Hoa Thám, Ba Аình, Hà  Nội

Аể đăng ký nhận thông tin & tham dự sự kiện, quý khách hà ng vui lòng liên hệ hotline: 0969-532-666

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Các yếu tố thổi bùng giá trị bất động sản Hồ Tây: Dự báo Bất động sản Hồ Tây đã đắt còn tăng không ngừng trong thời gian tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO