Cái dớp áo số 7 ám ảnh MU từ khi Ronaldo ra đi

news.zing| 13/06/2019 08:41

Kể từ khi CR7 rời MU, 5 cầu thủ lần lượt mang áo số 7 mà siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lại nhưng đóng góp của họ là rất ít ỏi.

Áo số 7 tại MU vốn được khoác lên bởi những cầu thủ nổi tiếng, đóng góp nhiều cho CLB nhưng điều này dường như không còn hợp lý sau khi Cristiano Ronaldo ra đi. 5 cái tên đeo áo số 7 sau thời Ronaldo gồm Michael Owen, Antonio Valencia, Di Maria, Memphis Depay và Alexis Sanchez nhưng những đóng góp của họ rất hạn chế.

Bằng chứng là kể từ sau khi Ronaldo ra đi, 5 cầu thủ số 7 nói trên của MU mới chỉ ghi được 15 bàn thắng tại Premier League trong 10 năm, theo ESPN. Trung bình mỗi năm số 7 của MU chỉ ghi được 1,5 bàn tại Premier League.

Trong khi đó, Ronaldo khoác áo số 7 tại MU trong 7 năm, ra sân 196 lần, ghi được 84 bàn tại Premier League. Ronaldo còn có 34 lần dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Cái dớp áo số 7 ám ảnh MU từ khi Ronaldo ra đi
Các cầu thủ mặc áo số 7 tại MU sau thời Ronaldo thường để lại nỗi thất vọng. Ảnh: ESPN.
Người đầu tiên mặc áo số 7 tại MU khi Ronaldo ra đi là Michael Owen. Tuy nhiên, anh chỉ là bản hợp đồng được đưa về làm phương án dự phòng và không để lại quá nhiều dấu ấn.

Sau đó, Sir Alex trao số 7 cho Valencia nhưng cầu thủ người Ecuador không chịu được áp lực và xin được khoác lại số áo 25 quen thuộc. Lần lượt Angel Di Maria, Memphis Depay và hiện tại là Alexis Sanchez đều để lại những nỗi thất vọng khi tiếp quản áo số 7. Hai người đầu tiên đã bị MU bán tháo, còn Sanchez cũng đang trên đường rời Old Trafford.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cái dớp áo số 7 ám ảnh MU từ khi Ronaldo ra đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO