Cấm bay cả hai vợ chồng trong vụ vợ đấm chồng sưng mắt

Giao thông| 31/12/2017 00:15

Ngày 30-12, Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không (cấm bay) đối với vợ chồng ông T. và bà V. trong vòng một năm, theo zing.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, trước đó, ông T.V.T. cùng vợ là bà L.T.V. có vé đi chuyến bay BL489 của Jetstar Pacific, khởi hành từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) đi TP HCM.
Cấm bay cả hai vợ chồng trong vụ vợ đấm chồng sưng mắt
Vợ chồng ông T. bị cấm bay trong vòng một năm vì lý do đã không tuân thủ quyết định của cơ quan chức năng cũng như không nộp phạt hành chính sau khi đánh nhau trên máy bay của Jetstar Pacific. (Ảnh: zing.vn)

Hai người ngồi cách nhau 1 hàng ghế. Khi máy bay chuẩn bị khởi hành, giữa vợ chồng ông T. và bà V. xảy ra xích mích, cãi nhau. Sau một hồi lời qua tiếng lại, bà V. quay lại đấm ông T., khiến mắt người chồng bị sưng tấy.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng/người, vì lý do gây mất trật tự, kỷ luật trên máy bay. Tuy nhiên, 2 vị khách này đã không thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính của cơ quan có thẩm quyền.

Căn cứ theo các quy định hiện hành, Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định cấm bay đối với bà L.T.V. và ông T.V.T. trong thời hạn 12 tháng, bắt đầu từ ngày 7-1-2018. Sau thời hạn cấm bay, hai hành khách này còn phải chấp hành việc kiểm tra trực quan trong vòng 6 tháng tiếp theo.

Lệnh cấm bay đối với hai hành khách đã được thông báo đến các cơ quan liên quan để phối hợp thực hiện.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cấm bay cả hai vợ chồng trong vụ vợ đấm chồng sưng mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO