Cẩn trọng với Nga Phụ Khang quảng cáo trên các website vi phạm

B.Hân/HNM| 18/10/2018 22:50

Ngày 17-10, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đưa ra thông tin cảnh bảo người tiêu dùng cẩn trọng với nội dung quảng cáo một số thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe đăng tải trên nhiều website.

Cẩn trọng với Nga Phụ Khang quảng cáo trên các website vi phạm
Sản phẩm Nga phụ khang được quảng cáo trên nhiều website có dấu hiệu vi phạm

Cụ thể, thời gian qua trên các website unangbuongtrung.com.vn, suynhuocthankinh.vn, pavietnam.com quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nga Phụ Khang của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu có dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo.

Các website nêu trên không phải do Công ty sở hữu công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm thực hiện, do đó các sản phẩm đã nêu đang quảng cáo tại các website trên không đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang trên các website trên.

Ngoài ra, Cục An toàn thực phẩm cũng chỉ rõ website http://congtyduocphampqa.com/ có quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe PQA hen suyễn, PQA an thần bổ tâm, PQA chỉ huyết, PQA dưỡng cốt, Siro hohen PQA, PQA ích khí thăng dương có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo.

Các sản phẩm này được Công ty cổ phần dược phẩm PQA (Nam Định) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. 

Tuy nhiên, đại diện công ty khẳng định các sản phẩm đang quảng cáo trên các website http:// congtyduocphampqa.com không phải do Công ty thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cẩn trọng với Nga Phụ Khang quảng cáo trên các website vi phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO