Cát Phương nói gì trước tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn?

Như Ý/ANTĐ| 27/08/2018 11:15

Trong khi Kiều Minh Tuấn vẫn im lặng thì Cát Phượng đã có những động thái đầu tiên đáp trả tin đồn đã chia tay với anh.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ râm ran tin đồn về một cặp đôi “chị em” nổi tiếng trong showbiz đa “đường ai nấy đi”. Cặp đôi này được mô tả là từng khiến nhiều người rơi nước mắt vì chuyện tình yêu của mình, đã sống với nhau nhưng chưa làm đám cưới. Cùng với đó là một tấm ảnh in hình cặp đôi trên nhưng được bôi đen, chỉ còn lại bóng.

ảnh 1

Bức ảnh được bôi đen ám chỉ về một cặp chị em trong showbiz đã chia tay...

ảnh 2

Và bức ảnh được cho là ảnh gốc với những chi tiết trùng khớp với bức ảnh được bôi đen...

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra được bức ảnh có đường nét trùng khớp với ảnh đã được bôi đen kia chụp Cát Phượng đang đứng từ phía sau ôm Kiều Minh Tuấn và cả hai mỉm cười rạng rỡ. Soi chiếu với một số thông tin kể trên, Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 18 tuổi, cả hai đã gắn bó với nhau gần 10 năm, kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới…nhiều người bán tin bán nghi tin đồn chia tay này “nhắm” vào cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Thông tin này càng lan truyền rộng rãi khi người hâm mộ tìm vào trang mạng xã hội cá nhân của hai người và nhận thấy thời gian gần đây, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều không đăng tải những chia sẻ hay hình ảnh về nhau. Thậm chí, Cát Phường rất hay đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng. Cách đây hơn 1 tuần, cô từng viết: “Hình như có bài hát ‘Tập sống không có anh’ phải không cả nhà?”. Trước đó, Kiều Minh Tuấn cũng chia sẻ đường link của một MV ca nhạc có tựa đề “Yêu hết nỗi đau này”.

ảnh 3

Trước tin đồn này, trong khi Kiều Minh Tuấn vẫn giữ thái độ im lặng thì mới đây, Cát Phượng đã có những động thái chia sẻ đầu tiên. Cụ thể, trên trang mạng xã hội cá nhân, Cát Phượng nhắc đến tin đồn này kèm theo dòng chia sẻ ngắn gọn: “Có điềm!! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ như thế nào nhỉ?”. Đặt ra câu hỏi, song vợ cũ của Thái Hòa cũng tự trả lời luôn rằng, nếu thực sự có việc đó thì cô vẫn sống và vẫn bước đi.

Tuy không chính thức xác nhận hay phủ nhận tin đồn chia tay song khi nhận được sự quan tâm hỏi han và động viên từ bạn bè và người hâm mộ, Cát Phương trả lời đầy “nước đôi” và đưa ra những dự cảm không tốt đẹp. Theo đó, nữ diễn viên để lại dòng bình luận: “Đời vô thường cho tất cả mọi việc” khi một người bạn gửi lời chúc hạnh phúc đến chị và Kiều Minh Tuấn. Không chỉ vậy, Cát Phượng còn thẳng thắn bày tỏ: “Trên đời này không có gì là bền vững đâu em” trước chia sẻ của một người khác có nội dung: “Em vẫn mong chuyện tình cảm của chị bền vững”.

Cát Phượng còn úp mở về việc tin đồn trên giống như “điềm báo” đoán trước được điều gì đó trong mối quan hệ giữa chị và Kiều Minh Tuấn.

ảnh 4

Tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay khiến fans hâm mộ lo lắng...

Mặc dù vậy, một số khán giả đã nhanh chóng đưa ra bằng chứng cho thấy thông tin cặp đôi này chia tay là khó tin bởi cách đây vài ngày, nhiều người còn nhìn thấy Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nắm tay nhau rất tình tứ đi ra đi vào ở một trường quay. Bên cạnh đó, cách đây 3 hôm, chính Kiều Minh Tuấn khi ghi hình “show” mới còn tranh thủ PR cho Spa của Cát Phượng.

Quan trọng nhất, tin đồn trên được tung ra đúng vào thời điểm bộ phim điện ảnh “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” mà Kiều Minh Tuấn đóng vai chính chuẩn bị ra rạp, còn một dự án phim khác do Cát Phương tham gia cũng ra rạp vào cuối tháng 10 tới.

Xâu chuỗi lại toàn bộ sự việc trên, những người hâm mộ cặp đôi trên hy vọng rằng tin đồn cả hai chia tay rất có thể không phải sự thật và không ngoại trừ đó là chiêu “PR” mà nhà sản xuất hai bộ phim có Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đóng tung ra để gây sự chú ý đến dư luận.

“Sự việc hạ hồi phân giải, mong rằng cặp đôi không chia tay, và cũng mong đây không phải là hình thức lợi dụng tình cảm của người hâm mộ để pr cho 1 bộ phim chuẩn bị đến ngày khởi chiếu bởi các mốc thời gian nó hơi trùng khớp 1 cách bất ngờ” – một trang Fanpage bày tỏ về tin đồn chia tay giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

ảnh 5

Khoảnh khắc Cát Phượng hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn và con trai riêng...

Vì vậy, đến thời điểm này, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi câu trả lời chính thức về sự việc trên của người trong cuộc. Trước đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình chị em đẹp hiếm có trong showbiz Việt. Cát Phượng từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn với Thái Hòa và có một cậu con trai trong khi Kiều Minh Tuấn chưa lập gia đình bao giờ. Cô hơn anh 18 tuổi và cả hai quyết định đăng ký kết hôn sau 9 năm yêu nhau.

Mới đây, trong buổi họp báo giới thiệu về bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" tại TP.HCM, Kiều Minh Tuấn thổ lộ ý định sẽ trở thành nhà sản xuất kiêm đạo diễn phim và Cát Phượng hoàn toàn ủng hộ những dự định của anh. Cũng theo nam diễn viên, tác phẩm đầu tay cũng đang được chuẩn bị và sẽ ra mắt trong thời gian gần.


(0) Bình luận
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cát Phương nói gì trước tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO