Chặng đường 25 năm xây dựng thương hiệu của Bidrico

26/04/2017 14:46

Công ty luôn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng bằng việc không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Để xây dựng một thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế dành cho người tiêu dùng Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo Bidrico đã đặt ra phương châm ''lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm''.

Bidrico luôn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng bằng việc không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín của châu Âu, Mỹ như FDA, FCE, SID... đáp ứng các tiêu chí về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, HACCP.

chang-duong-25-nam-xay-dung-thuong-hieu-cua-bidrico

Một dây chuyền sản xuất nước giải khát của Bidrico.

Trong quá trình 25 năm nghiên cứu và phát triển, Bidrico đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm nước giải khát đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe cùng với mẫu mã bắt mắt. Đó là sữa chua Yobi, nước yến Ngân Nhĩ, nước chanh muối Restore, nước tăng lực Bidrico, trà xanh A Nuta, nước ép trái cây Bidrico...

Trong những năm gần đây, bên cạnh các loại nước giải khát có gas, để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, Bidrico cũng nghiên cứu để giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm từ những loại nước ép trái cây nhiệt đới như cam, me, canh, thơm, xoài, táo...

chang-duong-25-nam-xay-dung-thuong-hieu-cua-bidrico-1

Các loại nước ép từ trái cây nhiệt đới của Bidrico.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, với hơn 400 nhà phân phối và hàng nghìn đại lý trên toàn quốc cùng với việc sản phẩm được xuất khẩu đi thị trường các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi... Bidrico đã phải trải qua không ít thử thách.

Những ngày xuất phát điểm, công ty chỉ có 26 cán bộ, công nhân viên. Nhờ sự đồng lòng, quyết tâm và nắm bắt thị trường nhạy bén của "những con người Bidrico", sản phẩm Việt này đã vươn tầm thế giới, nhận được nhiều giấy chứng nhận đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt, tại diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017 do Việt Nam đăng cai tổ chức, sản phẩm nước tinh khiết của Bidrico được lựa chọn làm nước uống sử dụng trong suốt thời gian diễn ra hội nghị.

chang-duong-25-nam-xay-dung-thuong-hieu-cua-bidrico-2

Nước tinh khiết Bidrico được sử dụng trong hội nghị cấp cao APEC.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Tân Quang Minh - Nước giải khát Bidrico được đón nhận Huân chương lao động hạng ba và bằng khen của Chính phủ cho những đóng góp tích cực trong việc phát triển thị trường nước giải khát của Việt Nam cùng với các hoạt động cộng đồng vì sự phát triển chung của xã hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chặng đường 25 năm xây dựng thương hiệu của Bidrico
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO