Chặng đường 25 năm xây dựng thương hiệu của Bidrico

26/04/2017 14:46

Công ty luôn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng bằng việc không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Để xây dựng một thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế dành cho người tiêu dùng Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo Bidrico đã đặt ra phương châm ''lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm''.

Bidrico luôn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng bằng việc không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín của châu Âu, Mỹ như FDA, FCE, SID... đáp ứng các tiêu chí về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, HACCP.

chang-duong-25-nam-xay-dung-thuong-hieu-cua-bidrico

Một dây chuyền sản xuất nước giải khát của Bidrico.

Trong quá trình 25 năm nghiên cứu và phát triển, Bidrico đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm nước giải khát đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe cùng với mẫu mã bắt mắt. Đó là sữa chua Yobi, nước yến Ngân Nhĩ, nước chanh muối Restore, nước tăng lực Bidrico, trà xanh A Nuta, nước ép trái cây Bidrico...

Trong những năm gần đây, bên cạnh các loại nước giải khát có gas, để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, Bidrico cũng nghiên cứu để giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm từ những loại nước ép trái cây nhiệt đới như cam, me, canh, thơm, xoài, táo...

chang-duong-25-nam-xay-dung-thuong-hieu-cua-bidrico-1

Các loại nước ép từ trái cây nhiệt đới của Bidrico.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, với hơn 400 nhà phân phối và hàng nghìn đại lý trên toàn quốc cùng với việc sản phẩm được xuất khẩu đi thị trường các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi... Bidrico đã phải trải qua không ít thử thách.

Những ngày xuất phát điểm, công ty chỉ có 26 cán bộ, công nhân viên. Nhờ sự đồng lòng, quyết tâm và nắm bắt thị trường nhạy bén của "những con người Bidrico", sản phẩm Việt này đã vươn tầm thế giới, nhận được nhiều giấy chứng nhận đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt, tại diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017 do Việt Nam đăng cai tổ chức, sản phẩm nước tinh khiết của Bidrico được lựa chọn làm nước uống sử dụng trong suốt thời gian diễn ra hội nghị.

chang-duong-25-nam-xay-dung-thuong-hieu-cua-bidrico-2

Nước tinh khiết Bidrico được sử dụng trong hội nghị cấp cao APEC.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Tân Quang Minh - Nước giải khát Bidrico được đón nhận Huân chương lao động hạng ba và bằng khen của Chính phủ cho những đóng góp tích cực trong việc phát triển thị trường nước giải khát của Việt Nam cùng với các hoạt động cộng đồng vì sự phát triển chung của xã hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
  • Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”
    Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang là hướng đi đột phá của các nhà phát triển bất động sản cao cấp. Tòa căn hộ TC2 - The Canopy Summit (dự án The Canopy Residences, Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hệ tiện ích vượt trên cả sự tiện nghi đang cho thấy khả năng nâng tầm xu hướng của thương hiệu BĐS hàng đầu.
Đừng bỏ lỡ
Chặng đường 25 năm xây dựng thương hiệu của Bidrico
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO