Chào năm mới Mậu Tuất 2018

15/02/2018 23:21

Hàng nghìn người dân khắp cả nước đổ về các khu trung tâm, khu vui chơi du xuân, đón khoảnh khắc giao thừa.Tại Hà Nội, Tổng Bí thư chúc toàn thể nhân dân Hà Nội năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc.

Người dân khắp cả nước và một số nước châu Á đang háo hức chờ đón một năm mới với nhiều điều tốt lành.
Hòa trong không khí đó, nhiều người dân Thủ đô Hà Nội đang đổ về khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm để chào đón thời khắc Giao thừa và xem màn bắn pháo hoa tầm cao đặc sắc diễn ra trong khoảng 15 phút, từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút ngày 16/2/2018.
Tính đến 20 giờ 30 phút tối nay, các tuyến đường quanh khu vực Hồ Gươm như: Lê Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay, Tràng Tiền... vẫn thông thoáng.
Các phương tiện lưu thông khá thuận lợi. Đặc biệt, các quán cà phê có vị trí đắc địa quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm dường như đã kín chỗ. Việc tìm chỗ gửi xe ô tô, xe máy trở nên khá khó khăn quanh khu vực này. 



23 giờ 55 phút, thời tiết đêm 30 Tết thuận lợi hầu khắp cả nước cho các hoạt động ngoài trời. Miền Bắc không quá lạnh, miền Nam không nóng bức. Đêm giao thừa Tết Mậu Tuất 2018, Hà Nội bắn pháo hoa ở 9 điểm tầm cao, 22 điểm tầm thấp. TP Hồ Chí Minh bắn pháo hoa một điểm tầm cao tại đường hầm vượt sông Sài Gòn và 6 điểm tầm thấp. Pháo hoa cũng sẽ được bắn ở nhiều thành phố lớn trên cả nước. Trong đó nhiều thành phố như Lào Cai, Đồng Tháp... đã tổ chức bắn pháo hoa sớm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chào năm mới Mậu Tuất 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO