Cháy chung cư, trong lúc cấp bách người mẹ đánh liều ném 2 con qua cửa sổ

THCL| 05/08/2018 16:27

Cháy chung cư, hai đứa trẻ đã may mắn sống sót khi được người mẹ nhanh trí dùng ga trải giường ném xuống đất, cầu cứu xung quanh rồi lần lượt ném hai con qua cửa sổ nhờ người bên dưới ứng cứu.

Cháy chung cư, trong lúc cấp bách người mẹ đánh liều ném 2 con qua cửa sổ

Ảnh cắt từ clip

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 7 giờ sáng ngày 3/8, ở thành phố Hứa Xương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc), đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại khu chung cư cao tầng.

Lửa bỗng bùng lên nhanh chóng khiến người dân nơi đây hốt hoảng tìm cách thoát thân. Thế nhưng, có một gia đình ở tầng 5 vẫn chưa kịp thoát ra trong khi lửa và khói đã ngùn ngụt bốc lên, giăng kín mịt mù. Theo thông tin, trong căn phòng đó có người mẹ và 2 người con nhỏ, đứa lớn mới 9 tuổi và bé út 3 tuổi.

Một đoạn clip do người đi đường ghi lại cho thấy trong cảnh tuyệt vọng, người mẹ đã nhanh trí ném 2 tấm ga trải giường xuống đất để nhờ hàng xóm đỡ lấy 2 đứa trẻ. Sau đó, bà lần lượt ném 2 con ra khỏi cửa sổ.

Mặc dù đây là một hành động nguy hiểm, nhưng vì lửa đã lan ra nhanh chóng, khói mịt mù chặn ở các cửa. Căn phòng của gia đình này lại ở tận tầng 5 nên người mẹ cũng không có cách nào khác. Tuy nhiên, người mẹ này chỉ cứu được hai đứa con, còn mình vẫn bị mắc kẹt bên trong tòa nhà.

Khi lính cứu hỏa đến nơi, họ tìm thấy người mẹ đang nằm bất động trên sàn và nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện. Điều đáng buồn là người phụ nữ xấu số đã không qua khỏi.

Nguyên nhân về đám cháy hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cháy chung cư, trong lúc cấp bách người mẹ đánh liều ném 2 con qua cửa sổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO