Cháy lớn tại nhà xưởng tái chế nhựa ở khu làng nghề Triều Khúc

Theo laodong.com.vn | 26/06/2017 15:19

Một vụ cháy lớn xảy ra tại Triều Khúc, Thanh Xuân (Hà Nội), khói lửa bốc lên cuồn cuộn, từ xa hàng kilomet vẫn có thể nhìn thấy.


Cháy lớn tại nhà xưởng tái chế nhựa ở khu làng nghề Triều Khúc
Vụ cháy khiến toàn bộ xưởng tái chế nhựa bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12h30 trưa 26.6 tại xóm Ân (Triều Khúc, Hà Nội). Thời điểm đó, cột khói từ nhà xưởng tái chế nhựa bốc cao hàng chục mét khiến nhiều người hoảng sợ.

Anh Nguyễn Văn Tùng – một nhân chứng - cho biết, vào khoảng thời gian trên, anh đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn, anh chạy ra thì thấy khói và lửa bốc ra từ dãy nhà tôn.

“Khu vực cháy là một nhà xưởng tái chế nhựa có diện tích khoảng 300m2. Do vật liệu dễ cháy cùng với thời tiết nắng nóng khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội. Toàn bộ phần mái tôn của xưởng bị cháy rụi”, anh Tùng cho hay.

Cháy lớn tại nhà xưởng tái chế nhựa ở khu làng nghề Triều Khúc ảnh 1
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khống chế đám cháy.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC đã huy động 8 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Để tiếp cận nguồn phát, lính cứu hỏa phải phá toàn bộ lớp tôn bao bọc xung quanh nhà xưởng. Đến khoảng 13h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, xưởng nhựa bị cháy là của ông Nguyễn Văn Cương (sinh năm 1979) trú tại xóm Lẻ, thôn Triều khúc (Thanh Trì, Hà Nội). Gia đình ông Cương làm nghề tái chế đồ nhựa nhiều năm nay và có 1 xưởng tái chế ở xóm Ân (thôn Triều Khúc).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại nhà xưởng tái chế nhựa ở khu làng nghề Triều Khúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO