Chelsea gia hạn hợp đồng với Giroud

Theo Hà Nội Mới| 23/05/2020 10:16

Tiền đạo kỳ cựu người Pháp vừa ký hợp đồng mới và sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến hết mùa giải năm sau. Tuy nhiên, chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Giroud

Giroud tiếp tục thi đấu cho Chelsea đến hết mùa giải 2020-2021. Ảnh: Shutter Stock

Hợp đồng hiện tại giữa Giroud với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019-2020 vốn đang bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo ESPN, Lazio đã tiếp cận để tìm cách chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi. Tuy nhiên, Giroud khẳng định hài lòng với đội bóng hiện tại, đồng nghĩa sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Trên trang web chính thức của đội bóng, Giroud cho biết: “Rất vui mừng khi tiếp tục hành trình với Chelsea và nóng lòng được thi đấu trở lại để tận hưởng môi trường bóng đá đầy cạnh tranh cùng các đồng đội”.

Trước khi mùa giải năm nay bị hoãn, cựu sao Arsenal là cầu thủ ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho “The Blues” trước Everton, tại Ngoại hạng Anh vòng 29 hồi tháng 3 vừa qua.

Giroud đầu quân cho Chelsea từ Arsenal hồi tháng 1-2018 thông qua bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng, trong thời hạn 18 tháng kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Pháp đã có 49 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge và sở hữu 7 bàn thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chelsea gia hạn hợp đồng với Giroud
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO