Chi phí du học nghề sang Đức

NLĐ| 02/10/2019 09:28

"Tôi có hai đứa con, cô chị đang chờ lấy bằng đại học điều dưỡng, cậu em vừa thi tốt nghiệp THPT. Tôi tìm hiểu và thấy nhiều nơi chi phí rất khác nhau. Thông qua Báo Người Lao Động, tôi muốn biết chính xác chi phí cho các con tôi sang CHLB Đức du học nghề" - bà Hoàng Hoa (tỉnh Lâm Đồng), hỏi.

Ông Trần Văn Tuấn, phụ trách tuyển sinh của Viện Kinh tế và Công nghệ Đông Á (IET), trả lời như sau: Đối với cháu gái đang chờ lấy bằng tốt nghiệp ngành điều dưỡng thì hiện nay, Viện IET phối hợp cùng các đối tác Đức tài trợ toàn bộ chi phí, nghĩa là cháu không mất đồng nào để sang Đức làm việc sau khi học tiếng Đức để lấy chứng chỉ B2 tại Viện IET. Chi phí học và thi lấy chứng chỉ tiếng Đức tại viện để đủ điều kiện xin visa cũng hoàn toàn miễn phí.
Chi phí du học nghề sang Đức - Ảnh 1.

Học viên IET nhận visa chuẩn bị sang Đức học tập và làm việc

Đối với cháu vừa tốt nghiệp THPT, nếu muốn đi du học nghề sang CHLB Đức sẽ phải tham gia học và thi lấy chứng chỉ B2 tiếng Đức tại Viện IET trong thời gian từ 6 đến 10 tháng, với tổng chi phí trọn gói cam kết không phát sinh là 300 triệu đồng. Chi phí này đã bao gồm tất cả các chi phí ăn ở, học tiếng, học kiến thức nền nghề, thẩm định, dịch thuật hồ sơ, các hợp đồng từ Đức, hồ sơ xin visa, vé máy bay... Không phát sinh bất cứ chi phí nào khi học viên học và làm việc tại Đức.

Bà có thể đến địa chỉ 66 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM hoặc số 1 đường số 34, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM hoặc gọi vào đường dây nóng của IET: 1900 23 23 78 để được tư vấn chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Rẻ hơn taxi, tiện hơn xe buýt: Xe điện VinFast “gây sốt” với chính sách “khủng”
    Với chi phí trả góp chỉ từ 176.000 đồng/ngày, rẻ hơn nhiều so với di chuyển bằng taxi và riêng tư, tiện lợi hơn xe buýt, các mẫu xe điện thông minh của VinFast đang tạo nên làn sóng “chốt đơn” để được hưởng chính sách ưu đãi tốt chưa từng có.
  • Những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc của đồng chí Nguyễn Lương Bằng
    Nhân dịp kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng, lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam (2/4/1904-2/4/2024), tạp chí Người Hà Nội xin gửi tới bạn đọc về những cống hiến to lớn của đồng chí Nguyễn Lương Bằng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Chi phí du học nghề sang Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO