Chủ tịch Nguyễn Đức Chung yêu cầu làm rõ thông tin đốt sách vở học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

Công Thọ/Thủy Tiên/KTĐT| 13/03/2019 16:01

Chiều 12/3, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã có văn bản chỉ đạo Sở GD-ĐT kiểm tra xử lý thông tin báo nêu về việc đốt sách vở học sinh trường Hà Nội - Amsterdam để quay MV.

Cụ thể, UBNTP yêu cầu Giám đốc Sở GD-ĐT chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin báo nêu; xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định pháp luật, chuyển cơ quan công an điều tra xử lý nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.
Ngoài ra, kiểm điểm trách nhiệm tập thể cá nhân có liên quan đến vụ việc. Báo cáo Thành ủy, UBND TP kết quả kiểm tra, xử lý trước ngày 20/3/2019, đồng thời thông tin trả lời báo chí theo quy định.
Trước đó, ngày 11/3/2019, báo điện tử Tri thức trực tuyến (Zing.vn) đăng bài viết Rapper Việt đốt sách vở học sinh trường Ams để phục vụ quay MV, với nội dung phản ánh vào ngày 24/2, tại trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam trong lúc quay một cảnh cho MV mới, vì thiếu đạo cụ, ekip nhóm rapper có tên “LOCOBoiz” đã lấy sách vở từ trong ngăn bàn ra đốt. Sáng hôm sau, khi đến lớp, nhiều học sinh khẳng định mình bị mất sách vở. Các học sinh cũng cho biết nhóm rapper này đến trường không xin phép và đột nhập vào trường để quay MV.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung yêu cầu làm rõ thông tin đốt sách vở học sinh trường Hà Nội - Amsterdam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO