Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân thăm cấp Nhà nước tới Nhật Bản

23/05/2018 09:29

Chiều 22-5, Bộ Ngoại giao Việt Nam thông báo Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước tới Nhật Bản từ ngày 29-5 đến 2-6 theo lời mời của Nhà nước Nhật Bản.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân thăm cấp Nhà nước tới Nhật Bản
Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Ảnh: TL TUỔI TRẺ

Theo chương trình chuyến thăm, tại Nhật Bản, Nhà Vua Akihito và Hoàng hậu Michiko sẽ tiếp kiến và tổ chức Quốc yến long trọng chào mừng Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân. Chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng sẽ có cuộc hội đàm với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Giới thiệu về làng nghề thổ cẩm Xí Thoại (Phú Yên) tại Thủ đô Hà Nội
    Với mục đích bảo tồn và phát huy các giá trị nghề thủ công truyền thống, quảng bá nét đẹp văn hóa địa phương, Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với đơn vị du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức, giới thiệu về làng nghề thổ cẩm Xí Thoại, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên tại Trung tâm Thông tin di sản phố cổ Hà Nội.
  • Chợ tranh Đông Hồ xưa được tái hiện tại Bắc Ninh
    Tranh Đông Hồ, tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, một dòng tranh dân gian Việt Nam có xuất xứ từ làng Đông Hồ (khu Tú Khê, phường Song Hồ, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh). Tranh Đông Hồ thường được phát hành vào dịp Tết nguyên đán, còn gọi là tranh Tết.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
  • Phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sỹ, trí thức hy sinh trong kháng chiến
    Ngày 22/4, tại Hà Nội diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sỹ, trí thức đã hy sinh hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
  • Báo Quân đội Nhân dân tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ 3
    Sáng 22/4, Báo Quân đội Nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng TMCP Quân đội tổ chức gặp mặt thông tin về Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024); phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân thăm cấp Nhà nước tới Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO