Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" - Cup Thánh Gióng 2019

Bùi Hải| 15/10/2019 22:32

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam VCCI đã long trọng tổ chức trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng”. Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng được tổ chức lần đầu năm 2005 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Danh hiệu này được bình xét và trao tặng cho 100 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc theo qui định 3 năm/lần.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh danh hiệu
Madame Nguyễn Thị Nga được vinh danh trong Top 20 doanh nhân tiêu biểu nhất năm 2019
Nằm trong số 100 doanh nhân được tôn vinh trong hàng nghìn doanh nhân tiêu biểu trên cả nước, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG đã vinh dự được ông Vũ Hồng Thanh, Chủ nhiệm Ủy ban kinh tế Quốc Hội và ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI trao tặng Danh hiệu cao quý này. Đây được xem là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng về những đóng góp to lớn cũng như tầm ảnh hưởng sâu rộng tích cực của Madame Nga vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và nền kinh tế của Việt Nam. 

Dưới sự dẫn dắt của Madame Nga – một nhà lãnh đạo được đánh giá có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược, phong cách làm việc hết sức quyết liệt cùng tấm lòng tận tụy cống hiến, trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG đã có những bước tăng trưởng vững chắc và ổn định với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ lên đến gần 22.000 cán bộ công nhân viên trên cả nước. Trong mọi lĩnh vực hoạt động, Madame Nga đã luôn thể hiện tinh thần “Dám nghĩ dám làm” với nhiều công trình và sự kiện để lại dấu ấn đáng tự hào.
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh danh hiệu
Top 20 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được tôn vinh năm 2019.

Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng” là hình thức khen thưởng, tôn vinh các doanh nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nhân và nền kinh tế đất nước; đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu trong quá trình hội nhập, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Tiêu chí xét tặng danh hiệu được dựa vào thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân lãnh đạo hay làm chủ trong 03 năm liên tục; thành tích cá nhân của các doanh nhân giữ chức vụ lãnh đạo cũng từ 3 năm trở lên. Giải thưởng căn cứ trên các tiêu chí về quy mô và hiệu quả như: nộp ngân sách, tăng trưởng, tạo công ăn việc làm cho người lao động, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội…100 doanh nhân tiêu biểu 2019 là lãnh đạo các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực hoạt động xã hội, có đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" - Cup Thánh Gióng 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO