Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.

Phan Trang| 17/06/2019 19:30

Sau hơn 1 tháng diễn ra, cuộc thi Creative Hunter 2019 do CLB Kỹ năng Truyền thông C.S.C trực thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã tìm kiếm được quán quân trẻ đầy tài năng ở hai hạng mục: print ad và video.

Cuộc thi Creative Hunter 2019 do CLB Kỹ năng Truyền thông C.S.C trực thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo -  Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã chính thức khép lại vào sáng ngày 16/6/2019 với ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Vũ Thu Hà ở hạng mục print ad và team Bôn Ba ở hạng mục video.

Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.

Các thí sinh đầy tài năng của Creative Hunter 2019

Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.

Vũ Thu Hà - cô sinh viên đến từ Đại học Hà Nội đã trở thành quán quân hạng mục print ad

Trong Gala chung kết, các thí sinh ở từng hạng mục trình bày về sản phẩm của mình trong vòng 5 phút. Ở hạng mục print ad, thí sinh Vũ Thu Hà đã thành công chinh phục ban giám khảo và khán giả với tác phẩm “Gánh hàng hoa” được lấy cảm hứng từ những gánh hàng hoa rong ruổi khắp phố với màu sắc bắt mắt, thu hút. Trước đó, ở vòng Challenge, với tác phẩm “The pursuit of happiness” của cô gái trẻ cũng đã chiếm trọn tình cảm của mọi người khi có được số điểm vote online cao nhất.

Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.

Team Bôn Ba xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục video 

Ở hạng mục video, chiến thắng gọi tên đội thi Bôn Ba với tác phẩm “Du ca” mang thông điệp sâu sắc:  “Âm nhạc du ca như sợi dây gắn kết mọi người lại với nhau, nối nhịp sống giữa bao thế hệ hòa vào làm một.” Bài thi chạm đến trái tim và nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo, chính thức đăng quang giải thưởng cao nhất của hạng mục video.

Bên cạnh đó, giải thưởng phụ: “Thí sinh được yêu thích nhất” thuộc về team DUKA.

Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.

Team DUKA nhận giải thí sinh được yêu thích nhất 

Kết thúc hơn 1 tháng tổ chức cuộc thi, bất cứ ai đồng hành và theo dõi cuộc thi đều hài lòng và thỏa mãn với sự thể hiện của các bạn thí sinh. Chương trình sẽ tiếp tục quay trở lại trong những năm tới, đem đến một sân chơi bổ ích cho tất cả các bạn trẻ đam mê sáng tạo media.

Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
Tác phẩm độc đáo của thí sinh print ad
Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
5 vị Ban giám khảo đầy quyền lực trên ghế nóng
Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
Dàn máy ảnh được tài trợ bởi nhà tài trợ kim cương  
Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
Tiết mục vũ đạo đầy sôi động 
Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
Khách mời Sweepy Band mang tới bầu không khí cực “Chill

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Sách và văn hóa đọc giữ vai trò quan trọng trong xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh
    Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải, khẳng định: “Những năm gần đây văn hóa đọc Thủ đô đã từng bước phát triển rõ rệt, có chuyển biến thực chất, đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp trong đời sống xã hội, ngành xuất bản đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng trong việc xây dựng xã hội học tập, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.
  • Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói
    Sáng ngày 18/4, tại phố sách Hà Nội đã diễn ra tọa đàm “Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói” do nhà sách Phương Nam, Linh Lan Books và phố sách Hà Nội tổ chức nhân dịp ra mắt tiểu thuyết “Như Sơ” của tác giả Việt Chi.
  • Phát hành cuốn sách tái hiện chân dung các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 17/4/2024, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật đã phát hành cuốn sách “Anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ”. Cuốn sách do Tỉnh ủy Điện Biên và NXB Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức biên soạn.
  • “Đồi Thịt Băm” huyền thoại trên dãy Trường Sơn trở thành điểm du lịch mới
    Đồi A Bia hay còn gọi là “Đồi Thịt Băm” (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) trước đây là khu vực diễn ra trận chiến căng thẳng 10 ngày đêm giữa quân dân ta và quân đội Mỹ nhưng hiện nay đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn.
  • Triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”
    Tối ngày 17/4, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ” do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán U-crai-na tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và U-crai-na.
  • Sôi nổi “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” ở Huế
    Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam cho các em học sinh Trường THCS thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế).
  • Người dân nô nức về đền Hùng trước ngày giỗ Tổ
    Trước ngày chính Lễ hội đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch đất Tổ năm Giáp Thìn 2024, đông đảo người dân và du khách thập phương về dâng hương, trẩy hội.
  • Phố Sách Hà Nội đã trở thành không gian văn hóa, góp phần gìn giữ, phát huy giá trị Thăng Long - Hà Nội
    Phát biểu khai mạc Hội sách “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn, khẳng định, Phố Sách Hà Nội đã trở thành không gian văn hóa, sinh hoạt giáo dục truyền thống phục vụ công chúng và những người yêu sách Thủ đô...
  • Ra mắt nhiều tựa sách mới chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam
    Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - 2024, NXB Kim Đồng ra mắt nhiều tựa sách mới, đặc sắc thuộc nhiều thể loại: truyện kể cho lứa tuổi mẫu giáo, văn học thiếu nhi, sách kiến thức, khoa học, kĩ năng gợi mở tư duy, truyền tải năng lượng tích cực... Nhiều hoạt động giao lưu ra mắt, giới thiệu sách với công chúng cũng được NXB Kim Đồng tổ chức trong dịp này.
  • "Giấc mơ Hà Nội" của những đứa trẻ miền quê
    Năm lớp 2, lần đầu tiên mình được ra Hà Nội một tuần dịp nghỉ hè, được người nhà dẫn đi thăm Lăng Bác, thăm Chùa Một Cột, công viên Thủ Lệ, ăn kem Tràng Tiền... tất cả đều là trải nghiệm mới lạ đầy thích thú. Từ đó, mình luôn ao ước lớn thật nhanh để “đi Hà Nội”, để trải nghiệm tất cả những điều thú vị ở Thủ đô.
Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO