"Chúng tôi tự tin 100% sẽ thắng Hà Nội FC"

Mai Hoa/HNM| 25/06/2019 14:50

Trao đổi với báo giới chiều 24-6 tại Hà Nội trước thềm trận đấu bán kết lượt về AFC Cup 2019 gặp Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC), sẽ diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy vào 19h ngày 25-6, huấn luyện viên Risto Vidakovic của Ceres Negros (Philippines) khẳng định "tự tin 100% sẽ thắng Hà Nội FC".

Đại diện Ceres Negros trao đổi với báo giới.

Sự tự tin của huấn luyện viên Risto Vidakovic không phải không có cơ sở, bởi trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng của đội tuyển bóng đá quốc gia Philippines và một số cầu thủ ngoại có chất lượng thuộc châu Âu và Australia. Năm 2017, Hà Nội FC từng thua 2-6 trước Ceres Negros. Có điều, ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 tại Philippines, Hà Nội FC đã cầm hòa Ceres Negros. 

Dù vậy, huấn luyện viên Risto Vidakovic không ngần ngại tuyên bố: "Kết quả hòa càng khiến chúng tôi quyết thắng ở trận bán kết lượt về. Tôi biết bóng đá Việt Nam đang phát triển mạnh, và Hà Nội FC góp rất nhiều cầu thủ trong đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Nhưng chúng tôi cũng mạnh và hoàn toàn có khả năng đánh bại Hà Nội FC. Tôi 100% tự tin chiến thắng Hà Nội FC và Ceres Negros chắc chắn sẽ thể hiện phong độ tốt nhất, cho dù các trò của tôi vừa trải qua chặng đường di chuyển khá mệt mỏi".

Nhận xét về lực lượng ngoại binh của Hà Nội FC, huấn luyện viên Risto Vidakovic cho biết: "Tôi không nghĩ cầu thủ ngoại binh sẽ tạo khác biệt so với nội binh. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ tốt, mỗi cầu thủ đều có kỹ năng riêng. Nhưng Ceres Negros cũng có nhiều cầu thủ xuất sắc. Cả hai đội đều có những nhân tố bí ẩn".

Góp thêm vào sự tự tin trong tuyên bố của thầy, cầu thủ Alvaro Silva (từng thi đấu cho Hà Nội T&T năm 2017) chia sẻ: "Tôi và đồng đội sẽ tập trung tốt nhất cho trận bán kết lượt về. Trận đấu này là cơ hội để tôi tích lũy thêm kinh nghiệm và tôi tin đội mình đủ lực để giành chiến thắng dù không có lợi thế sân nhà".
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
Đừng bỏ lỡ
"Chúng tôi tự tin 100% sẽ thắng Hà Nội FC"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO