Chuyển nhượng 19/7: Barca tiếp cận Neymar, Juventus quyết có Pogba

Theo VOV| 20/07/2019 07:48

Ở bản tin chuyển nhượng ngày 19/7, Barca ngồi vào bàn đàm phán với PSG về Neymar, Juventus tính “chơi lớn” trong thương vụ Paul Pogba.

Barca tiếp cận Neymar
Theo tờ Sky Sports cho hay, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Neymar. Cụ thể, đội chủ sân Nou Camp sẽ chi 90 triệu Bảng cùng 1 trong số cầu thủ như: Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo, Malcom và Samuel Umtiti cho PSG lựa chọn.
Chuyển nhượng 19/7: Barca tiếp cận Neymar, Juventus quyết có Pogba
Barca chính thức tiếp cận Neymar. (Ảnh: Getty)

Trước đó, Neymar cũng đã nhiều lần công khai đòi rời PSG để “tái duyên” lại với Barca.

Juventus tính “chơi lớn” trong thương vụ Paul Pogba

Theo tờ Corriere della Sera cho hay, Juventus đang lên kế hoạch sẽ lấy 3 ngôi sao là Joao Cancelo, Douglas Costa and Blaise Matuid để đổi lấy cái gật đầu của MU trong thương vụ Paul Pogba.

Với kế hoạch trên, Juventus muốn MU hạ mức giá 150 triệu Bảng của Paul Pogba. Trước đó, Lão bà đã nhiều lần ngồi vào bàn đám phán với Quỷ đỏ nhưng đêu bị từ chối do chưa đưa ra mức giá khiến Ban lãnh đạo MU gật đầu.

Atletico Madrid vẫn rầm rộ mua sắm

Sau khi chiêu mộ được tân binh thứ 9 là hậu vệ Mario Hermoso, Atletico Madrid vẫn chưa muốn dừng lại. Cụ thể, đội chủ sân Wanda Metropolitano tiếp tục muốn có chữ ký của James Rodriguez
Tuy nhiên theo tờ Marca cho hay, Real đang không muốn để ngôi sao người Colombia này cập bến đại kình địch Atletico Madrid.

Chi mạnh tay, Tottenham sắp kích nổ thêm “bom tấn”

Tottenham chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB lần thứ hai trong mùa hè này để mua Giovani Lo Celso với giá 70 triệu bảng.  Mùa trước, Lo Celso là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất La Liga khi ghi được 16 bàn, kiến tạo 6 bàn sau 46 trận đấu cho Real Betis./.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng 19/7: Barca tiếp cận Neymar, Juventus quyết có Pogba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO